แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

3 ตัวเด็ด ช่วยกู้ผิวคนเป็นสิว ผิวแห้ง ได้เวิร์คที่สุด




สวัสดีค่า วันนี้จะขอมาแชร์เรื่องผิวๆ และสิวๆ ของตัวเองที่เมื่อก่อนเป็นปัญหาจนต้องหาสกินแคร์มาแก้ความพังให้มันจบๆ แต่กว่าจะเจอก็ลองผิดลองถูกอยู่นานนนน เพราะเราเป็นคนผิวแห้งงงมากกกกที่เป็นสิวง่ายมากกกกก และแพ้ง่ายเว่อร์ เลยต้องเลือกอะไรที่มันอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่เสี่ยงทำให้มีสิวเพิ่ม

และสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ผิวของเรามากสุด จะมี 3 ตัวนี้ค่ะ




> เริ่มในส่วนของบำรุงก่อน Clarins Double Serum 

กับ Estee Micro Essence ที่ช่วยเปลี่ยนหน้าแห้งให้ชุ่มชื่น

 

ตัว Clarins จะบอกว่าดีมากกกแม่ มันแบบชุ่มชื่นสุดๆๆๆๆ ซึ่งตอนแรกเราก็แอบกลัวเรื่องที่มันเป็นเซรั่มผสมกับน้ำมันนะ เพราะกลัวว่ามันจะทำให้หน้ามัน เยิ้ม แล้วสิวจะตามมา แต่พอได้ลองใช้คือมันไม่ทำให้มันเลย แต่มันให้ความชุ่มชื่น นุ่มหน้าสุด นอนห้องแอร์ก็คือหน้าไม่แห้ง ส่วนตัวที่เป็น Estee ตัวนี้ก็คือให้ความกระจ่างใส ผิวเรียบเนียนขึ้น และผิวก็แข็งแรงขึ้น ส่วน Step ในการใช้ของเราก็คือจะใช้ตัว น้ำตบ Estee และตามด้วย Clarins ทั้งเช้าเย็นเลยค่ะ 




> และตัวพิชิตสิว เราจะเน้นไปที่เจลแต้มสิวเลยค่ะ 

Peurri Rapid All Acne Clear Gel ยุบเร็วไม่ขึ้นซ้ำที่เดิม 


คือหลอดเดียวใช้ได้กับทุกสิว สิวอักเสบไม่มีหัว /สิวอักเสบหัวหนอง / สิวหัวดำ / สิวผด /สิวหัวช้างสิวเสี้ยน มีส่วนผสมเด่นๆ เลยคือ Dragon’s Blood (ดราก้อนบลัด) กับ Allium Cepa (หัวหอม) ที่ช่วยในการฟื้นบำรุงบาดแผล และลดเลือนรอยแผลเป็น จุดด่างดำให้ลดเลือนลง ซึ่งเรารู้สึกว่าเจลแต้มสิวเดี๋ยวนี้คือต้องทำได้ทั้ง 2 หน้าที่แบบนี้แหละ ทั้งลดสิว แล้วก็ลดรอยในตัว 


หลังจากใช้คือจากสิวอักเสบๆ พอทาทิ้งไว้ทั้งคืนก็คือตื่นมายุบค่ะ ฟีลประมาณว่ามันค่อยๆแห้ง รัดหัวสิว และทาไปประมาณ 2-3 คืน หัวหนองโผล่ แล้วสามารถกดได้เลย และสิ่งที่ชอบอีกคือ ตอนสิวอักเสบเม็ดใหญ่ๆ คือมันจะเสี่ยต่อการเป็นหลุมสิว และรอยดำมากๆ แต่พอทาตัวนี้แล้ว มันไม่เกิดขึ้นอ่ะ และที่สำคัญคือ เรารู้สึกว่าสิวมันไม่ขึ้นซ้ำๆที่เดิมด้วย 


ใครที่มีปัญหาผิวแบบเราก็ลองดูกันได้นะคะ 


1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
25 พ.ย. 2563 เวลา 8:11 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล