เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

เติมคอลลาเจนให้ผิวแบบเน้นๆ ใครที่ผิวแห้ง โทรม ต้องลอง! Collagen 360 ํ Intensive Cream



       สวัสดีค่ะ วันนี้เรามารีวิวสกินแคร์ตัวใหม่ทีพึ่งซื้อ คือเห่อมากกกก....  เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จากเมโสเอสเทติก (mesoestetic) เป็น Collagen 360 Intensive Cream  ตัวนี้เป็นคอลลาเจนครีมเข้มขึ้นที่ช่วยยกกระชับ ช่วยจัดการปัญหาผิวที่เกิดจากการสูญเสียคอลลาเจน  ให้ผิวชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอย ให้ริ้วรอยแลดูจางลง 




เรามาดูส่วนผสมหลักกันค่ะ

- Enriched marine collagen (ส่วนผสมเข้มข้นมากสุดในผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้) มีกรดอะมิโนที่เป็นสารตั้งต้นของคอลลาเจนในผิว

- Retinyl Palmitate (Pro-Retinol) ช่วยในการคงสภาพของคอลลาเจนตามธรรมชาติของผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ให้แลดูตื้นขึ้น อีกทั้ง ยังช่วยปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ

- Centella Asiatica ช่วยประสภาพผิวให้แลดูเต่งตึงและเรียบเนียนสม่ำเสมอ

- Vitamin C วิตามินซีเข้มข้น เป็นสารแอนติออกซิแดนท์ที่มีประสิทธิภาพสูง ให้ผิวแลดูกระจ่างใส




ตัวเนื้อครีม เป็นสีครีมอ่อนๆ เนื้อเข้มข้นมาก มีกลิ่นของคอลลาเจนชัดเจน แบบว่าคอลาเจนเต็มๆ




ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ยิ่งทาก่อนนอนคือดี ชอบตอนตื่นมาแล้วหน้าดูฉ่ำน้ำ เปล่งปลั่ง



ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ รู้สึกถึงความชุ่มชื้นทันทีที่ทา ทาแล้วหน้าไม่มัน




         เราใช้มา 2 สัปดาห์กว่าแล้ว สิ่งแรกที่เห็นเลยคือรูขุมขุนกระชับ ตอนนี้เห่อมาก เพราะจากหน้าโทรมๆดูขาดน้ำ ก็ดูมีชีวิตชีวา เต่งตึงขึ้น รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าดีขึ้น ชอบที่ตอนตื่นเช้ามาคือหน้านุ่มฉ่ำฟูมาก แต่ไม่มัน ชุ่มชื้นสุดๆ ริ้วรอยเล็กที่ใต้ตาก็ดีขึ้นเห็นได้ชัด พอหน้าเราอิ่มน้ำแต่งหน้าแล้วหน้าก็ไบรท์ขึ้นด้วย ใครที่ต้องการเติมคอลลาเจนให้ผิว ช่วยให้ผิวยกกระชับและเรื่องริ้วรอย แนะนำ Collagen 360 ํ Intensive Cream ตัวนี้เลย รับรองว่าผิวหน้าจะได้รับคอลลาเจนเต็มๆแน่นอน หาซื้อได้ที่ https://mesoestetic-th.com/ หรือทางเพจเค้าได้เลยจ้า



What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล