13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

พรีเซรั่มบำรุงผิวที่ใช้แล้วผิวเด้งนุ่ม

สวัสดีค่ะ

วันนี้โบจะมาแนะนำพรีเซรั่มน้ำแร่สุดเข้มข้นของวิชี่ ที่โบได้ทดลองใช้แล้วรู้สึกติดใจ


วิชี่ มิเนอรัล 89 เป็นพรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้น เป็นเซรั่มที่ใช้ในขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว ก่อนที่จะบำรุงครีมตัวอื่นต่อไป มีคุณสมบัติมากมาย เช่น ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มเด้ง เรียบเนียน ชุ่มชื้น ช่วยปรับสมดุล pH ผิว เสริมปราการผิวให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ ช่วยลดเลือนริ้วรอย แถมช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย เพราะมีส่วนผสมของน้ำแร่วิชี่เข้มข้นถึง 89% และมีไฮยาลูรอนที่สกัดจากธรรมชาติ ทำให้ผิวหน้าเราเเข็งแรง


เนื้อเซรั่ม


เนื้อเซรั่มมีสีใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ บาทีก็แทบไม่มีกลิ่นเลย เนื้อบางเบามาก เกลี่ยทาง่าย ซึมลงสู่ผิวเร็ว ทำให้สามารถทาครีมบำรุงตัวอื่นทาทับได้เลย ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวสุดๆ


วิธีใช้


แค่บีมเนื้อเซรั่ม 1-2 หยด ทาให้ทั่วบริเวณหน้า ก่อนการบำรุงผิวหน้าในตอนเช้า และก่อนนอน ยิ่งช่วงก่อนนอนหลังทาเซรั่ม วิชี่ มิเนอรัล 89 ก็ทาทับด้วย วิชี่ อควอลเลีย เธอมอล ไนท์ สปา จะช่วยบำรุงผิวหน้าได้ดีขึ้น 


ขวดของผลิตภัณฑ์เป็นขวดแก้ว รูปทรงสวยดี กดใช้ง่าย แค่มือเดียวก็กดเซรั่มมาใช้ทาหน้าได้ 


เปรียบเทียบสภาพผิว


จากภาพจะเห็นว่า บริเวณที่ทา ผิวจะดูชุ่มชื้น ไม่แห้ง อิ่มน้ำ แต่ไม่เยิ้มจนเหนียวเหนอะหนะ


ผลลัพธ์หลังใช้


หลังจากที่ใช้ต่อเนื้องมา 1 เดือนเต็ม ก็พบว่าผิวหน้าดูดี ผิวเด้งขึ้น ผิวดูเรียบเนียน แถมใช้แล้วไม่แพ้ เพราะไม่มีพาราเบน ซิลิโคน น้ำหอม สารให้สี และแอลกอฮอล์ ใช้แล้วมั่นใจไม่เกิดอาการแพ้จริงๆ ที่สำคัญผิวหน้าโบดูเรียบเนียนขึ้น ผิวดูดีตลอดเวลาเเม้จะหน้าสด 



หน้าสดเราก็รอดนะ … ถ้าท่านใดสนใจหาซื้อมาลองใช้ได้นะคะ ใช้แล้วเราจะกล้าโชว์หน้าสดแบบนี้ค่ะ … หน้าไม่สวยไม่เป็นไร ขอแค่ผิวดี ดูแข็งแรงก็พอค่ะ 

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
14 ธ.ค. 2563 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 ธ.ค. 2563 เวลา 9:57 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล