5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

เจลล้างหน้าสำหรับคนที่ผิวมันมีแนวโน้มที่จะเป็นสิวได้ง่ายและบอบบาง

สวัสดีค่ะ 

วันนี้โบจะมารีวิวเจลล้างหน้าสำหรับคนที่ผิวมันมีแนวโน้มที่จะเป็นสิวได้ง่ายและบอบบาง


Effaclar Micro-Peeling Purifying Gel (ลาโรช เอฟฟาคลาร์ ไมโคร-พีลลิ่ง เจล) เป็นเจลทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย สำหรับผิวมันมีแนวโน้มเป็นสิวง่ายและบอบบาง ด้วยส่วนผสม Salicylic และ LHA 2% เพื่อลดรอยสิวและจุดด่างดำให้เนียนสม่ำเสมอ ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน Zinc ช่วยลดความมันส่วนเกิน และ Glycerin ในการเติมความชุ่มชื้น และช่วยลดความรู้สึกระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวเพราะปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ มีคุณสมบัติเด่นๆคือ ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน ช่วยลดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ลดรอยจากสิวให้ดูจางลง ลดการเกิดซ้ำของสิว 


เนื้อเจล : เนื้อเจลสีใส ไม่มีสี เนื้อเจลเนียนนุ่ม หนืดนิดๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ 

การทำฟอง : ทำฟองได้ดี เนื้อฟองเนียนนุ่ม ล้างออกง่ายด้วยน้ำเปล่า

การทำความสะอาด : ทำความสะอาดได้หมดจด ไม่ทิ้งเมือกลื่นๆ ไว้บนผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นสิ่งสกปรก ฝุ่น เครื่องสำอาง มลภาวะต่างๆ สามารถล้างออกได้ทุกสิ่ง 


ขวดบรรจุภัณฑ์ : เป็นขวดพลาสติกสีฟ้าอมเขียว เป็นขวดฝาปั๊ม กดใช้งานง่าย ขวดแข็งแรงมาก โบทำร่วงลงพื้นก็ไม่แตก 

วิธีใช้ : บีบเจลลงบนฝ่ามือเปียก ลูบไล้พร้อมนวดเบาๆ บนผิวหน้าหรือผิวกาย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 


ความรู้สึกหลังใช้ : รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าสะอาดมาก เกลี้ยงเกลาทุกรูขุมขน ด้วยความที่เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว หลังล้างหน้าทำให้ไม่รู้สึกตึงผิว ไม่แสบหน้า ไม่แสบตา ผิวไม่แห้ง อ่อนโยนต่อผิวหน้าสุดๆ หลังใช้ล้างหน้าทุกเช้าเย็นติดต่อกัน รู้สึกว่าสิวบนใบหน้าเกิดขึ้นน้อยลง สิวใหม่เกิดขึ้นน้อยลง (ยกเว้นสิวที่ขึ้นตอนเป็นประจำเดือน) สิ้วเสี้ยนเกิดขึ้นน้อยลง รอยดำรอยแดงดูจางลง แถมผิวหน้าดูชุ่มชื้นขึ้น เรียบเนียน ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ชอบสูตรนี้ตรงที่ขวดเดียวใช้คุ้มมาก ทั้งล้างผิวหน้าและล้างผิวกายได้ สามารถใช้ได้ทั้งครอบครัว ยกเว้นเด็กต่ำกว่า 3 ขวบ … ถ้าท่านใดสนใจ โบแนะนำเลยค่ะ ขวดเดียวคุ้ม ใช้ล้างได้ทั้งตัว คุ้มสุดๆ

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 ธ.ค. 2563 เวลา 13:48 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล