แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

bsc สกินแคร์จากเมือกหอยทาก ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใส

    ช่วงนี้ผิวแห้ง แพ้ทั้งฝุ่นและอากาศหนาว สิวขึ้น ผดขึ้น ทิ้งรอย โบกสกินแคร์ทั้งตัวช่วยความชุ่มชื้นและความกระจ่างใสจนหน้าเมือกไปหมด บางครั้งไปข้างนอกเราก็โบกไม่ได้ขนาดนั้น มาเจอ bsc PND SNAIL SECRETION FILTRATE ใช้สารคัดหลั่งหอยทากที่มีความบริสุทธิ์ถึง 99.9% เป็นสายพันธุ์จากชิลีด้วยนะ ได้ชื่อว่าเป็นสายพันธุ์ที่ดีที่สุดในโลกเลย



    bsc PANADA ไลน์นี้เป็นสูตร WHITE & YOUNG เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น กระชับ เต่งตึง ลดรอยดำ ฝ้า กระ และปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ เหมาะกับช่วงนี้ที่มีมลพิษทางอากาศ


ตัวแรกเริ่มที่เซรั่มก่อนเลย PERFECT SKIN SERUM เนื้อบางเบามาก เหลวใส เกลี่ยง่าย ซึมไว เนื้อสัมผัสตอนใช้จะมีความเหมือนใช้ไฮยาลูรอนคือซึมเข้าผิวและมีความเคลือบๆ เวลาน้ำโดนหน้าจะลื่นๆ ตัวนี้เวลาใช้เราใช้เยอะเลย ถ้าช่วงผิวแห้งมากจนแสบผิวจะใช้ 2 รอบเลย เอาอยู่ทั้งวัน ผิวไม่มันไม่แห้ง อิ่มฟู


ตัวต่อมาเป็นเดย์ครีม PERFECT SKIN DAY CREAM แพคเกจเหมือนเซรั่มเป๊ะเลย ถ้าใครจะหยิบซื้อระวังซื้อผิดด้วยน้า เนื้อครีมสีขาว ค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่ายซึมไวเหมือนกัน ไม่ได้รู้สึกว่าหนักหน้าเลย สบายผิวมาก มีความฉ่ำๆโกลว์ๆแต่ไม่มัน



ตัวสุดท้ายเป็นไนท์ครีม PERFECT SKIN NIGHT CREAM เนื้อสีขาวแน่นเข้มเข้น ตัวนี้ใช้แล้วจะรู้สึกมันๆนิดนึง แต่ถ้ากลางวันไม่ได้ไปไหนอยู่แต่ห้องเราว่าโบกตั้งแต่ตอนกลางวันได้เลย หน้าฉ่ำอิ่มวาวเหมือนสาวเกาหลีเลย ชอบมากกก


เนื้อสกินแคร์ทั้งสามตัวเป็นตามนี้เลยน้า เซรั่มเบาสุดแล้วหนักขึ้นตามลำดับนะคะ



เพิ่มเติมนิดนึงคือจะบอกว่าเราชอบแพคเกจมา ดูหรูดูแพง ชอบมั่กกก


สุดท้ายผิวหลังใช้สกินแคร์จะฟีลประมาณนี้นะคะ ผิวชุ่มชื้น ดูฉ่ำวาว แต่ไม่มันไม่เมือก รูขุมขนกระชับขึ้นทันทีหลังใช้เลยด้วย ใครที่เจออากาศช่วงนี้แล้วผิวร้องไห้ไม่ไหวแล้วแนะนำให้ลองดูน้า หรือตอนอื่นๆก็ใช้ได้นะคะ หวังว่าคนที่มีปัญหาผิวคล้ายๆเราได้ลองแล้วจะชอบนะคะ <3


1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ


5 ธ.ค. 2565 เวลา 12:06 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล