13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

ไซส์ใหม่ใหญ่กว่าเดิม! เจลใบบัวบก The Ingredients ครีมซอง7-11 ลดสิว ที่ต้องซื้อซ้ำ

 ฮาโหลลล วันนี้มาพบกับเอื้อกันอีกแล้วน้าาา แต่ๆๆๆ วันนี้ไม่ได้มามือเปล่าา..... วันนี้เอื้อหยิบเจลใบบัวบก The Ingredients ครีมซองลดสิวสารพัดประโยชน์มาด้วยย จะบอกว่าเค้าเนี่ย... ใหม่แล้ววว เป็น 50 กรัม จุกๆ! แต่ราคาเดิมนะ ถ้าไม่updateเดี๋ยวจะตามเค้าไม่ทันน้าาา ใครยังไม่เคยลอง ต้องลองนะ ดีมากจริง เดี๋ยวเอื้อพามาทำความรู้จักเพิ่มมากขึ้นดีกว่า ตามมาเลยยยยย


The Ingredients Cica Blemish Soothing Gel ? (หรือ เจลใบบัวบก นั่นแล่ะ) ตัวนี้เป็นเจลบำรุงผิวหน้าและผิวกาย สูตรอ่อนโยน ที่มีสารสกัดหลักคือ ใบบัวบก กับ ว่านหางจระเข้นั้นเองง ซึ่งตัวใบบัวบกเนี่ย...เค้ามีคุณสมบัติเด่นเลยคือ จะช่วยลดการอักเสบของผิว รวมทั้งสิวอักเสบตัวร้าย..และยังมี Acnet ที่จะช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ลดการเกิดสิว แถมลดสิวได้ ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบและสิวอุดตัน นอกจากนี้ยังช่วยปลอบประโลมผิว ฟื้นฟูและเพิ่มเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง‼️ ด้วยความที่ตัวนี้มีสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ?จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย และใช้ได้ทุกวันเลยจ้าาา


สารสกัดหลักจะมี...


? ใบบัวบก: ลดการอักเสบของผิว ลดสิวอุดตัน สิวอักเสบ ต้านเชื้อแบคทีเรีย

 ?ว่านหางจระเข้ และ Hyaluron : ให้ความชุ่มชื้นกับผิว กระชับรูขุมขน

? Acnet : ลดการเกิดสิวต่างๆ ควบคุมความมันส่วนเกิน

 ??BHA : ผลัดเซลล์ผิว ลดการอักเสบ ลดจุดด่างดำ

     ❌ไม่มีสารอันตราย 

   ❌ไม่มีแอลกอฮอล์ 

❌ไม่มีพาราเบน

มาดูกันในส่วนของเนื้อเจลดีกว่า....ตัวนี้จะเป็นเจลใส ตัวเนื้อจะบางเบา มีความซึมไว แต่ไม่เหนอะหนะผิว พอเราทาทิ้งไว้แปปนึงจะรู้สึกเย็นสบายผิว แถมผิวชุ่มชื้นขึ้น แต่ไม่ทิ้งความมันและชอบตัวกลิ่นมีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติอ่อนๆ ( แนะนำให้แช่ตู้เย็นเพิ่มความฟิน ? )


วิธีใช้งานง่ายสุดๆ ทาเจลทั่วใบหน้าได้เลยจ้าา นอกจากนี้เค้ายังสามารถทาผิวกายได้ด้วยน้า ไม่ว่าจะเป็นตรงแขน ขา ข้อศอก หัวเข่า หรือบริเวณที่ผิวแห้งแตกมากๆ นวดวนๆให้ซึมเข้าผิวจะช่วยทำให้ผิวเราไม่ด้าน ดูเรียบเนียนขึ้น


ตัวนี้เค้ามีไซส์ใหม่ จาก 40 เป็น 50 กรัม‼️ แต่ๆๆ ราคาเท่าเดิม 49 บาท คุ้มค่าสุดๆๆ เพราะสามารถใช้ได้นานขึ้น จากตัวเดิมใช้ได้ประมาณ 3 อาทิตย์ ตัวนี้น่าจะใช้ได้เดือนนึงเลยจ้า คุ้มไม่คุ้มพูดดดด....  


เรียกได้ไอเท็มลดสิวที่ต้องมีติดบ้าน เพราะช่วยลดสิวได้จริง ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด ยันรอยสิว ช่วยลดสิวตั้งแต่ต้นเหตุและ ทำให้ผิวชุ่มชื้น ดีแบบนี้ไม่มีไม่ได้น้า พุ่งงงงตัวเข้า 7-11 ไปซื้อเร็วทุกคนนนนนน  


สำหรับวันนี้ต้องขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่มารับชมรีวิวของเอื้อ ครั้งหน้าเอื้อจะมารีวิวอะไรเพื่อนๆรอติดตามกันได้เลยนะคะ



4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
30 ธ.ค. 2563 เวลา 16:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
31 ธ.ค. 2563 เวลา 21:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
thx ka
31 ธ.ค. 2563 เวลา 21:35 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
3 ม.ค. 2564 เวลา 11:37 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล