13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

ใหม่! เจลใบบัวบก The Ingredients ไอเท็มลดสิว ไซส์ใหม่ใหญ่กว่าเดิมฟรี 25%


สวัสดีค่าทุกคน !! กลับมาทักทายกันอีกครั้ง ซึ่งตัวที่โบจะพูดถึงในวันนี้เป็นตัวที่เคยได้หยิบมารีวิวแล้วครั้งนึง เป็นปลื้มมากๆเลยใช้น้องต่อมายาวๆเลย สำหรับตัว The Ingredients เจลใบบัวบกผสมกับว่านหางจระเข้นี้ เมื่อหยิบยกส่วนผสมหลักทั้งสองมารวมกันแล้ว จะดีอย่างไรไปดูกันเลยย 



ก่อนจะไปเข้าเรื่อง อยากพูดถึงเรื่องแพคเกจจิ้งที่ทางแบรนด์เค้าเปลี่ยนใหม่ รูปทรงต่างๆยังเหมือนเดิม รวมไปถึงส่วนผสมหลัก แต่ที่แตกต่างออกไปก็คือ เค้าให้ปริมาณที่มากขึ้นถึง 25% จากเดิม 40 กรัม เพิ่มเป็น 50 กรัม! แต่ราคาเท่าเดิม ซึ่งบอกเลยว่าซองนึงคุ้มมาก ขนาดเก่าโบก็คิดว่าคุ้มค่ามากพอแล้วนะคะสำหรับคุณภาพ แต่อันนี้คือให้ใหญ่กว่าเดิมไปอีกใช้กันไปเลยจุกๆ ซองเดียวใช้ได้เป็นเดือน แบบทาทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลยคุ้มมาก 

 


ตัวนี้เป็น Soothing gel ที่เน้นช่วยลดสิว คุมมัน และยังคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ปลอดภัย ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอันตราย ไม่มีแอลกอฮอล์ หรือพาราเบน เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย นอกจากนั้นยังสกัดมาจากธรรมชาติ อย่างใบบักบก และว่านหางจระเข้ ที่จะช่วยเน้นแก้ไขปัญหาสิวได้อย่างตรงจุด อย่างที่บอกไปตอนแรกว่าช่วยลดสิวนั้น เค้าช่วยลดได้ทั้ง สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด และรอยสิว แถมยังควบคุมในเรื่องความมันส่วนเกินบนใบหน้า เมื่อหน้าเราไม่มัน ก็มีโอกาสที่จะ ลดการ เกิดสิวขึ้นใหม่ได้มากยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นไอเท็มลดสิวที่ต้องมีติดไว้ตลอดเลย

 

นอกจากจะช่วยบำรุงผิวหน้าแล้วเค้าก็สามารถนำมาบำรุงผิวกายได้เช่นเดียวกัน ซองเดียวคุ้ม ดูแลได้ทั้งหมด เพราะเค้าจะช่วยเติมน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มเด้ง และสร้างเกราะป้องกันให้กับผิวช่วงนี้อากาศค่อนข้างแห้ง และฝุ่นกลับมาเยอะอีกแล้ว หลายคนที่ช่วงก่อนหน้านี้อาจจะไม่ค่อยได้ดูแลผิวให้ชุ่มชื้นกันมากนัก จนผิวแห้ง ขาดน้ำ หรือลอกเป็นขุย ตัวนี้ก็ถือว่าเป็นตัวช่วยดีๆอีกหนึ่งตัวที่จะช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง

 


ไม่พูดถึงไม่ได้เลยสิ่งนี้ ตัวจุกเกลียวที่เป็นฝาสำหรับปิดเปิดของเค้า ทำออกมาใช้งานง่าย ปิดสนิทไม่หกเลอะเทอะ เชื่อว่าใครหลายคนที่ใช้ครีมซองเซเว่นบ่อยๆ จะรู้ว่าบางแบรนด์นี้หัวจุกปิดเปิดผลิตภัณฑ์นั้น เปิดก็ยากมาก แถมปิดยังยากอีกจ้า เราเลือกซื้อซองนี้เพราะขนาดที่คุ้มค่า และหัวจุกของเค้าด้วยเลยขอพูดตรงๆ 555555555555

 

มาในส่วนของเนื้อเจล ก็เป็นเนื้อเจลใสที่ออกดูจะเป็นสีเขียวนิดๆ ส่วนกลิ่นจะออกเป็นใบบัวบก และว่านหางจระเข้อ่อนๆ ที่สดชื่นมาก แบบไม่ได้แต่งเติมกลิ่นใดใด เป็นกลิ่นธรรมชาติที่ใช้แล้วรู้สึกเย็นๆ สดชื่น

 

วิธีการใช้ก็เช่นเดียวกับการทาครีมปกติทั่วไปที่หลายคนคงรู้กันอยู่แล้ว แต่อยากเล่าถึงความรู้สึกที่ได้สัมผัสกับเนื้อของผลิตภัณฑ์มากกว่า รู้สึกแบบเย็นสดชื่นมากๆเลย เลยได้ทริคใหม่ในการใช้คือ ทาเราเอาไปแช่ตู่เย็นแล้วมาทา จะรู้สึกฟินมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โบใช้วิธีนี้เป็นประจำทั้งเช้าและเย็นเลย วันไหนที่รู้สึกต้องการความชุ้มชื้นบนผิวหน้าเป็นพิเศษ ก็จะทาระหว่างวันด้วย ซึ่งตัวนี้สามารถทาทับเมคอัพได้เลย ไม่เป็นคราบ

 

ผลลัพธ์หลังการใช้งานทันทีก็คือ ผิวหน้าจากเดิมที่แห้งกร้าน ดูไม่มีมิติ ไม่มีชีวิตชีวา เมื่อทาแล้วหน้ามีความชุ่มชื้นมากขึ้น เล่นเงาได้มากยิ่งขึ้น ชอบผิวหน้าแบบนี้มาก รู้สึกเป็นความชุ่มชื้นที่พอดี เจอแอร์เย็นๆหน้าไม่แห้ง กระด้าง ชุ่มฉ่ำอยู่ตลอดเวลา ทาตอนกลางคืนแล้วตื่นเช้ามารู้สึกผิวหน้าได้รับการบำรุงอย่างแท้จริง เฟรชมากในตอนเช้า

ให้คะแนนสำหรับตัวนี้เลยคือ 10/10 อีกเรื่องนึงที่ชอบก็เพราะว่าเค้าเป็นเนื้อเจล ทำให้เนื้อซึมเข้าผิวหน้าได้ง่าย แห้งไว้ ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ เพราะเค้าสามารถซึมเข้าผิวได้ดี ไม่ทำให้ผิวเกิดการอุดตัน ไม่ทิ้งความเหนียวไว้เลย

 


มาชี้เป้ารอบ 2 ขนาดนี้แล้วทุกคนจะรออะไร ดิ่งเข้า 7-11 ไปตำกันเลย เห็นซองอูมๆแบบนี้ ราคาเพียงแค่ 49 บาทเท่านั้นเองเด้อ และที่สำคัญคือเค้ามีคุณภาพมาก ถูกและดีมีอยู่จริง โบหนะเป็นเซียนครีมซองเซเว่นเลย รู้สึกว่าประหยัดและของเค้าดีหลายอย่างจริงๆ และตัวนี้ก็เป็นหนึ่งใน list ครีมซองเซเว่นที่โบชอบมากที่สุด ยิ่งมาในขนาดใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม บอกเลยว่าคงเป็นลูกค้าแบรนด์นี้ไปอีกนานเลยค่า วันนี้ก็ต้องขอตัวไปก่อน หวังว่าทุกคนคงจะได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันมากยิ่งขึ้นน้า ใครที่ลังเลอยู่ว่าอยากจะลอง ไม่ต้องลังเลแล้วจ้า คอนเฟิร์มตรงนี้เลยว่า ดีจริง!


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
30 ธ.ค. 2563 เวลา 15:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
30 ธ.ค. 2563 เวลา 16:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณคะ
31 ธ.ค. 2563 เวลา 9:36 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ผิวใสจังเลยค่ะ 
31 ธ.ค. 2563 เวลา 10:58 น.
ความคิดเห็นที่ 5
?


31 ธ.ค. 2563 เวลา 19:40 น.
ความคิดเห็นที่ 6
thx ka
31 ธ.ค. 2563 เวลา 21:34 น.
What's new
แกะกล่อง! รองพื้น BSC ผิวโกลว์สวย เนื้อวาว เข้ากับผิวสาวไทย5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น5 อันดับคลีนซิ่งบาล์ม ยี่ห้อไหนดี ล้างหน้าสะอาด ไม่อุดตันผิว จากรีวิวผู้ใช้จริงดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) เทรนด์ใหม่ จัดตารางสระผม 7 วัน เคล็ดลับผมสวย นุ่มลื่นที่ไม่รู้มาก่อนกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ BSC AUTHENTIQ BIO GLOW FLUID FOUNDATION SPF 50 PA++++ รองพื้นผิวโกลว์ เล่นแสง จำนวน 50 รางวัล