How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream

ฮาโหล...ทุกคน ไม่เกริ่นเยอะให้เรื่องยาวมาเม้าท์กันเลย เรื่องของเรื่องเราได้ของดีมาจากกิจกรรม cosmenet  ชวนให้ทดลองใช้ Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream แล้วไม่ได้แค่สูตรกลางคืนนะ cosmenet ใจดีให้สูตรกลางวันมาลองด้วย



เริ่มด้วย Brightening Day Protectio Cream เนื้อครีมสีขาวขุ่นข้นกว่าสูตรกลางคืน เกลี่ยง่าย เนื้อบางเบา แต่สำหรับเราที่เป็นคนหน้ามันจะมีความเหนอะๆ นิดนึง ต้องทาบางๆ แล้วรอสักประมาณ 2-3 นาที เพื่อให้เนื้อครีมซีมเข้าผิวนะ ระหว่างวันก็ยังมีความมันเยิ้มอยู่บ้างนะ



ทีเด็ดอยู่นี้จ้า Brightening Night Comfort Cream เนื้อเจลสีขาว ซึมเร็ว ชุ่มชื่น ไม่เหนียว ไม่เหนอะ นอนแอร์ก็สบาย ตื่นมาหน้าไม่เยิ้ม ไม่แห้ง เราชอบสูตรนี้ เลิฟมว๊ากกก พอหมดซองต้องหากระปุกจริงมาใช้ยาวๆ นะ



ผลลัพธ์: ชอบความชุ่มชื่นและผิวที่นุ่มขึ้น ส่วนจุดด่างดำก็จางลง เชื่อว่าใช้ไปนานๆ น่าจะเห็นผลชัดเจนกว่านี้ ส่วนเรื่องสิวก็ไม่มีขึ้นใหม่ด้วยนะ ดีงามจ้าาา




เนื้อครีมด้านบน : Brightening Day Protectio Cream

เนื้อครีมด้านล่าง : Brightening Night Comfort Cream


เอาเป็นว่าใครกำลังหาครีมที่ครบเครื่อง ทั้งเรื่องจุดด่างดำ สิว และปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ลองหามาใช้กันดูนะคะ ^ ^


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่า
1 ม.ค. 2564 เวลา 6:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
1 ม.ค. 2564 เวลา 12:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
1 ม.ค. 2564 เวลา 19:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
2 ม.ค. 2564 เวลา 17:39 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล