5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

ไอเท็มลดสิวตัวดัง 7-11 เจลใบบัวบก 50 กรัม เพิ่มไซส์ราคาเดิม !!!



เจลใบบัวบกที่ลิเติ้ลหลงรัก คงหนีไม่พ้น แบรนด์ The Ingredients แน่นอน ครีมซองเซเว่นลดสิวที่ลิเติ้ลใช้เป็นประจำทุกวัน บอกเลย ว่าเค้าตอบโจทย์เรื่องการลดสิวเเละรอยสิวสุดๆ




เจลใบบัวบก The ingredients เป็น Soothing Gel บำรุงได้ทั้งผิวหน้าเเละผิวกาย ช่วยลดสิว ให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน ฟื้นฟูความหมองคล้ำ เติมความชุ่มชื่น ให้ผิวอิ่มฟู อ่อนโยน ที่สำคัญเค้าปลอดภัย ไม่มีสารอันตราย ไม่มีแอลกอฮอล์ และพาราเบนค่ะ 




ส่วนประกอบสำคัญ

ใบบัวบก - ช่วยลดการอักเสบ , ลดรอยสิว และช่วยให้ผิวเเข็งเเรง

ว่านหางจระเข้ - ชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน

HYA - เติมน้ำให้ผิว เพิ่มความยืดหยุ่น

Acnet - ลดเกิดการสิว , ลดการอุดตัน , ช่วยคุมความมันส่วนเกิน

BHA - ผลัดเซลล์ผิวที่เสียเเล้ว และช่วยทำความสะอาดรูขุมขนค่ะ




เจลใบบัวบกนี้ลิเติ้ลใช้อยู่ประจำ แอบกรี๊ดมากกกก? เพราะตอนนี้เค้าเพิ่มไซส์จาก 40 กรัม มา 50 กรัม เเต่ราคาเค้าเท่าเดิมน้าาา ทำให้ใช้ได้นานกว่าเดิม ขนาดลิเติ้ลทาทั้งเช้าและก่อนนอน ยังใช้ได้นานเป็นเดือนๆเลยจ้า ถือว่าคุ้มสุดๆ 




ก่อนใช้ ลิเติ้ลจะมีพวกรอยสิว รอยดำ ที่เป็นร่องรอยอารยธรรมของน้องสิวที่เค้าทิ้งเอาไว้ให้เจ็บใจเล่นๆ ค่ะ 




ผลลัพธ์หลังจากใช้ได้ 3 เดือน

ลิเติ้ลจะนำเจลใบบัวบกแช่ตู้เย็นเสมอ เพราะรู้สึกว่า เจลยิ่งเย็นพอเอามาทาหน้าจะยิ่งฟิน ตอนเช้าลิเติ้ลจะทาบำรุงก่อนเเต่งหน้าเสมอ ไม่ทำให้หน้ามัน แถมเค้ายังช่วยให้เเต่งหน้าติดทนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย และพวกสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด ยันรอยสิวต่างๆ มันดีขึ้น ผิวหน้าก็ดูเเข็งเเรงมากกว่าเดิมด้วยค่ะ




เจลใบบัวบก 50 กรัม เเต่ราคา 49 บาทเท่าเดิม ซองใหญ่จุกๆ คุ้มมาก พกพาสะดวก หาซื้อได้ที่ 7-11 นะคะทุกคน รีบไปตำกัน เป็นไอเท็มลดสิวที่ต้องมีติดบ้านไว้เลยน๊าา เด็ดมากก !!!!




3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
5 ม.ค. 2564 เวลา 10:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ
5 ม.ค. 2564 เวลา 13:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
5 ม.ค. 2564 เวลา 14:54 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล