แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

ปฏิวัติ! ปัญหาผิวใต้วงแขน รักแร้หนังไก่? ผิวไม่เรียบเนียน?


สวัสดีค่ะทุกคนนน ~ วันนี้ฟร้องกลับมาพร้อมกับ item บำรุงผิวใต้วงแขนตัวปัง! สำหรับสาวๆที่มีปัญหาผิวใต้วงแขน ห้ามพลาดนะคะ! เพราะ item ตัวนี้จะพาทุกคนหลุดออกจากวงโคจรของการมีหนังไก่! ผิวใต้วงแขนไม่เรียบเนียน! และ หมองคล้ำ แน่นอน! ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันต่อกับฟร้องกันเลยค่ะ 




แท่นแท้น~ และนี่คือ “Vaseline Dry Serum White & Smooth” ที่ผสมคอลลาเจนเข้มข้น พร้อมกับ โอเมก้า6 ที่พร้อมซึมลึกสู่ผิว เพื่อบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื่น กระชับ และเรียบเนียน สูตรนี้ยังเหมาะกับสาวที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งอีกด้วย

เพราะ นางช่วยระงับเหงื่อ และกลิ่นตัวได้นานถึง 48 ชั่วโมงเลยทีเดียว

แถมปังยิ่งกว่า! เพราะผ่านการทดสอบจากคลินิกแล้วว่า สามารถช่วยฟื้นบำรุง ผิวใต้วงแขนได้อย่างล้ำลึกจริง! และยังเป็นมิตรกับสาวผิวแพ้ง่าย เพราะ ปราศจาก พาราเบน และแอลกอฮอล์ด้วยนะ  






ตัวแพคเกจสะดวกใช้งานง่ายมากๆ ไม่เลอะเทอะ เพราะบีบได้ตามจำนวนที่ต้องการใช้ได้เลย ตัวเนื้อเซรั่มก็เข้มข้นมากๆ แต่กลับซึมซาบเร็ว แห้งเร็ว ไม่เหนอะหนะ และเบาสบาย รู้สึกว่าใช้ได้ดีกว่าโรลออนอีกแม่! จะสังเกตได้ชัดมากเลยว่า ตัวเซรั่มจะปรับสีผิวของเราให้ขาวขึ้น 1 ระดับด้วย เลยดูกระจ่างใสขึ้นทันทีที่ใช้! และแบบไม่ได้เป็นคราบขาวด้วยนะ เลิฟสุดด


และนี่คือ 1 week challenge ของฟร้องเอง จะรู้สึกได้เลยว่าหนังไก่ที่เคยมี มันดูเรียบเนียนขึ้นเยอะเลย มันเลยยิ่งช่วยทำให้ผิวใต้วงแขนดูกระจ่างใสขึ้นตามไปด้วย!

แงงงง~ รู้สึกว่ามันบำรุงได้ดีกว่าใช้โรออลแบบเก่าจริงๆนะ อยากให้ลองใช้กัน  เพราะเราชอบตั้งแต่ที่มันออกมาเป็นแบบเนื้อเซรั่มแล้วอ่ะ  




การมีวงแขนเรียบเนียน นับเป็นลาภอันประเสริฐ จริงไหมคะสาวๆ~

และถ้าเพื่อนๆสนใจก็สามารถหาซื้อตามกันได้เลยที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป  ราคาก็แสนจะเป็นมิตร เพราะฟร้องซื้อหลอดเล็กมา 30ml. ในราคา 69 เท่านั้น! ใช้แล้วเป็นอย่างไรอย่าลืมมาบอกกันบ้างน๊า~ 

แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ จุ๊บ>3 



1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
7 ม.ค. 2564 เวลา 8:35 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล