5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

Thayers​ ฝาแดงในตำนาน​ แค่เอ่ยชื่อ​ ทุกคนก็ร้องอ๋อแล้ว

เชื่อเลยว่า​ ต้องมีหลายๆคน​เลย เวลาจะลงสกินแคร์​ลมักจะข้ามขั้นตอนการลงโทนเนอร์​ ฮั่นแน่!! ใครเป็นคนกลุ่มนี้บ้าง​ ยกมือสิค่ะ​ แต่เชื่อกันไหมคะ​ว่า​ โทนเนอร์นี่คือประตูด่านแรกของการลงสกินแคร์เลยก็ว่าได้ เพราะเจ้าตัวโทนเนอร์สามารถช่วยปรับสภาพผิวก่อนลงสกินแคร์ตัวต่อๆไป​ ให้มีประสิทธิภาพ​ดีมากยิ่งขึ้น​ อีกทั้งยังช่วยให้รูขุมขน​ดูกระชับ​ โอ้โห... เห็นไหมล่ะคะว่า​ น้องนางนั้นสำคัญแค่ไหน​ โทนเนอร์มีหลากหลายราคา​ มีตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน​ และก็มีหลากหลายสูตรที่เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล


วันนี้แอร์เลยจะมาแนะนำ​ โทนเนอร์ฝาแดงในตำนาน​อย่าง​ Thayers​ ซึ่งเชื่อว่าหนุ่มๆ​ สาวๆ​ หลายคนน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว​ ซึ่งบางคนอาจจะเคยเห็น​ แต่ยังไม่เคยได้ลองใช้​กัน วันนี้แหละค่ะ​จะมารีวิวให้เห็นกันชัดๆ​ ว่าดียังไง​ ทำไมแอร์ถึงเลือกใช้​ ? และก็เผื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกให้เพื่อนๆ​ ได้เลือกใช้กันอีกด้วย


Thayers แบรนด์สกินแคร์ออแกนิคจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ก่อตั้งมากว่า 100 ปีแล้ว โดยโทนเนอร์ของ​ Thayers​ มีส่วนผสมหลักมาจาก Witch Hazel พืชชนิดหนึ่งที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่บนผิวได้อย่างยาวนาน ลดอาการผิวขาดน้ำ และยังมีสาร Tannin ที่ดีต่อผิวเป็นสิว ช่วยสมานแผล ต่อต้านการเจริญเติบโตของเชื้อราและแบคทีเรียอีกด้วย 


ผลิตภัณฑ์​ Thayers​ ทุกสูตร​ 

❌ปราศจาก​แอลกอฮอล์​

❌ปราศจากสารพาราเบน

❌ปราศจาก​น้ำหอม

❌ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคือง





ว่าแล้วก็ไปดูโฉมหน้ากันเลยดีกว่า​ go go go


สูตรที่แอร์อยากจะมารีวิวนั่นก็คือสูตร​ 

Thayers Rose Petal Witch Hazel 

สูตรนี้ผสมน้ำดอกกุหลาบ และว่านหางจระเข้ ช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ สมานแผล ลดอาการแพ้อักเสบของผิว กระชับรูขุมขน ปรับสมดุลการผลิตน้ำมันของผิว และช่วยต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุของริ้วรอย นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยวิตามินซีซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการผลิตคอลลาเจน ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเซลล์ผิวและช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น


ส่วนผสมสำคัญ

?Witch Hazel Extract : ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยสมานแผล และช่วยต่อต้านการเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว 

?Aloe Vera : ช่วยปลอบประโลมและให้ความชุ่มชื้นกับผิว

?Rose Water : ฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดอาการอักเสบของผิวและช่วยต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุของริ้วรอยต่างๆ​ บนใบหน้า 


เหมาะสำหรับ

ทุกสภาพผิว​ที่ขาดน้ำ




แพ็คเกจจิ้ง​

ขวดใส​ ฝาแดง​ หยิบใช้งานพอดีมือ​ ซีนฝาแน่นหนา​ป้องกันการหกเลอะเทอะก่อนการใช้งาน​ 


เนื้อผลิตภัณฑ์

โทนเนอร์สีใสเหมือนน้ำเปล่า​ แต่ว่ากลิ่นหอมกุหลาบมาก​กกกก​ ใครที่ชอบกลิ่นกุหลาบ​ รับรองเลยว่าถูกอกถูกใจ​แน่ๆ​ 





วิธีใช้

เทโทนเนอร์ลงบนสำลี​ แล้วเช็ดตามแนวรูขุมขน​ เช็ดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เว้นบริเวณรอบดวงตา หลังล้างหน้าทุกเช้าและเย็น​




ผลลัพธ์​ก่อนและหลังใช้




ความรู้​สึกหลังใช้

จากที่แอร์เป็นสาวผิวแห้งมากๆ​ และผิวขาดน้ำด้วย​ รูปก่อนใช้จะเห็นเลยว่าหน้าแห้งเป็นขุยๆ​ รูขุมขน​ค่อนข้างกว้าง​ แต่พอได้ลองใช้ไปเรื่อยๆ​ รับรู้ได้เลยว่า​ หน้ามีความชุ่มชื้น​ขึ้น​ ไม่แห้งมากเหมือนก่อนหน้านี้​ รูขุมขน​ก็ดูกระชับลงด้วยค่ะ​ และที่ชอบมากคือกลิ่น​ กลิ่นคือห๊อมหอม​ ใช้ไป​ ดมกลิ่น​ไป หูยย...นึกว่าตัวเองอยู่ในดงกุหลาบ​ กลิ่นหอมแบบไม่ฉุน​เลย​ ?? นอกจากกลิ่นที่หอมตลบอบอวล​แล้ว​ ใช้แล้วไม่แสบหน้าอีก​ คือเริ่ด​ดด​ เต็ม​ 10 ให้​ 10 ไม่หักเลย​ ใช้แล้วไม่แพ้​ คือเป็นอะไรที่ดีที่สุดแล้ว


ราคา

355ml./690 บาท​

ราคาหลักร้อย​ ผลลัพธ์​หลักพัน​ ราคาดีขนาดนี้​ ไม่ซื้อ​ ไม่ได้แล้วนะ​ 


ช่องทางจัดจำหน่าย

ร้าน​ All About You ทุกสาขา

หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

FB​ : All About You

IG : All About You

Website : All About You



ใครกำลังมองหาโทนเนอร์ดีๆ​ ราคาไม่แพงมาก​ แอร์อยากจะแนะนำตัวนี้เลยค่ะ​ ซื้อใช้เองก็ดี​ ซื้อฝากคนอื่นก็ชอบ​ ?

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณคะ
7 ม.ค. 2564 เวลา 14:12 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล