How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

หมดปัญหาริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นให้หน้า จบครบในตัวเดียว

          วันนี้เราจะมาแนะนำตัวช่วยเด็ดที่จะช่วยลดปัญหาผิวหน้าแห้ง ไม่ชุ่มชื้น มีริ้วรอย ด้วยผลิตภัณฑ์จากทาง แบรนด์ FarmStay

          ขอบอกก่อนเลยว่า เราเป็นคนหน้าแห้งมาก ยิ่งช่วงนี้อากาศหนาว คือหน้ายิ่งแห้งเข้าไปอีก ซึ่งพอนานๆเข้า ผิวหน้าก็เริ่มแย่ลงๆ บวกกับเป็นคนนอนดึก ทำให้ใบหน้าดูหมองคล้ำ ริ้วรอยต่างๆก็เริ่มถามหาเข้ามา ตอนแรกเราก็ไม่ได้คิดจะดูแลหรือบำรุงอะไร เพราะคิดว่าเดี๋ยวมันก็คงหาย จนวันหนึ่ง ได้มีโอกาสออกไปข้างนอกแล้วเจอเพื่อนเก่าสมัยเรียน มันทักว่า หน้าโทรมมาก หมอง ดูไม่มีชีวิตชีวาเลย ไปทำอะไรมา เราเลยถามไปตรงๆว่ามันขนาดนั้นเลยเหรอ เพื่อนก็บอกใช่ ดูเปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนมากเลยนะ เราเลยเริ่มคิดหนักแล้วว่าทีนี้จะทำยังไงดี เพราะจะให้ไปซื้อครีมมาบำรุงก็ไม่รู้จะต้องซื้ออันไหนยังไงบ้าง เลยถามเพื่อนไปว่า มีครีมบำรุงแนะนำบ้างมั้ย ที่มันราคาไม่แรงมาก มันเลยแนะนำตัวนี้มา มันบอกว่าเป็นแบรนด์ของทางเกาหลี ชื่อ FarmStay เค้าทำสำเนแคร์เกี่ยวกับใบหน้าออกมาวางขาย เราเลยบอกมันว่า ไม่รู้จักเลย มันหาซื้อได้ที่ไหนเหรอ เพื่อนเลยพาไปซื้อ มันก็พามาที่ Beautrium แล้วพาเดินไปหยิบมา1อย่าง มันบอกว่าอันนี้ตัวเดียว หน้ากลับมาสุขภาพดีแน่นอน เราเลยตัดสินใจซื้อมา โดยตัวที่มันแนะนำมาคือตัวนี้ Cica Farm Blemish Clear Ampoule



          มันบอกว่าตัวนี้จะช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาสุขภาพดี เพิ่มความชุ่มชื้น ที่สำคัญช่วยลดเลือนริ้วรอย ได้อีกด้วย เพราะว่าตัวนี้มีสารสกัดมาจากใบบัวบก ที่สำคัญเป็นเนื้อแอมพูล ที่ทำให้ช่วยในเรื่องประสิทธิภาพในการดูดซึมที่ดีมาก เห็นผลได้เร็ว แถมเก็บความชุ่มชื้นได้ทั้งวัน


          ขอบอกเลยว่า หลังจากได้ลองใช้รู้สึกชอบมากเนื้อมีความ ชุ่มชื่น ดูดซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญพอใช้ไปเรื่อยๆหน้าก็ดูกระจ่างใสขึ้นจริงด้วยตามที่เค้าบอกไว้ ขอบอกเลยว่า มีแค่ตัวนี้ตัวเดียว ก็สามารถช่วยเรื่องปัญหาบนใบหน้าได้ครบจบในทีเดียวเลย เราเลยอยากมาบอกต่อ ใครมีไอเทมเด็ดอยากมาแนะนำมาแชร์กันได้นะ หากใครอยากซื้อตามก็ไปซื้อได้เลยที่ beautrium หรือสั่งทางเพจเค้าก็ได้ ชื่อว่า FarmStay TH รีบไปซื้อมาลองกันทุกคน จะบอกว่าสกินแคร์เค้าเยอะมาก ใครเคยลองตัวไหนบ้างมาคุยกันได้น้า


What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล