แกะกล่อง! รองพื้น BSC ผิวโกลว์สวย เนื้อวาว เข้ากับผิวสาวไทย

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

{REVIEW}JENITA GREENTEA SERUM ฟื้นฟูผิวเสีย มอบผิวใส ไร้สิว

   ไหนๆ ใครเป็นสาวกชาเขียวแบบเค้าบ้าง ชอบทุกอย่างที่เป็นชาเขียวเลย

   แต่วันนี้พิเศษกว่านั้นค่ะ เพราะชาเขียวที่เค้าจะมานำเสนอเพื่อนๆ เป็น”เซรั่มบำรุงผิวค่ะ”

แค่ฟังก็ ว้าววว แล้วค่ะ.. 

  เพื่อนๆอยากรู้จักเซรั่มชาเขียวตัวนี้แล้วใช่ไหมคะ ตามมาเลย..



 JENITA GREENTEA SERUM – เซรั่มชาเขียว เจนิต้า

   เซรั่มเนื้อบางเบา สารสกัดจากใบชาเขียว จากประเทศญี่ปุ่น มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆของชาเขียว สร้างความผ่อนคลายขณะบำรุง เนื้อเซรั่มมีความเบา ลื่น ทำให้ทาง่าย และซึมเข้าผิวได้ไว 



   สารสกัดจากชาเขียว (Green tea Extract) ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ลดรอยดำรอยแดง จุดด่างดำดูจางลง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และลดการอักเสบของผิว




   นอกจากนี้ยังมีสารสกัด (Apple Fruit Extract) และ (Tea Tree Oil) ทีมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงให้ดียิ่งขึ้นอีกค่ะ เพราะจะช่วยลดเลือนริ้วรอยและกระชับรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิวเก่า เพิ่อให้เซลล์ผิวใหม่ได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ และยังช่วยยับยั้งการเกิดสิว ลดการอักเสบที่เกิดจากสิว รักษารอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวให้ดีขึ้น พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว  




      หลังจากที่เค้าได้ใช้ “เซรั่มชาเขียว” ตัวนี้เป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น ทำให้รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงได้เลยค่ะ ผิวเรียบเนียนขึ้น สิวขึ้นน้อยลง ผิวแข็งแรงมากขึ้น แต่งหน้าติดทนมากขึ้น ติดใจมากๆ ให้คะแนนเต็ม10 ไม่หักเลยค่ะ




     ช่องทางการติดต่อสั่งซื้อ

Line: @jenitathailand

FB: Jenita Soap Thailand


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 ม.ค. 2564 เวลา 11:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
14 ม.ค. 2564 เวลา 15:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
14 ม.ค. 2564 เวลา 15:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
14 ม.ค. 2564 เวลา 20:35 น.
What's new
แกะกล่อง! รองพื้น BSC ผิวโกลว์สวย เนื้อวาว เข้ากับผิวสาวไทย5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น5 อันดับคลีนซิ่งบาล์ม ยี่ห้อไหนดี ล้างหน้าสะอาด ไม่อุดตันผิว จากรีวิวผู้ใช้จริงดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) เทรนด์ใหม่ จัดตารางสระผม 7 วัน เคล็ดลับผมสวย นุ่มลื่นที่ไม่รู้มาก่อนกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ BSC AUTHENTIQ BIO GLOW FLUID FOUNDATION SPF 50 PA++++ รองพื้นผิวโกลว์ เล่นแสง จำนวน 50 รางวัล