13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

Review - SKINRx LAB MadeCera Sleeping Mask หน้าใสภายในข้ามคืน

สวัสดีค่ะวันนี้จะมารีวิวของใหม่ที่ขวัญเพิ่งได้ทดลองใช้ 

ช่วงนี้บอกเลยว่ากำลังอินกับการมาสก์หน้ามาก

เป็นพวกผิวขาดน้ำ เพราะงั้นอะไรที่ช่วยกู้ชีพ

หรือบำรุงผิวได้ จะอินมากเป็นพิเศษ

วันนี้จะมารีวิวไอเทมใหม่ของขวัญ

ที่จะเข้ามาช่วยดูแลฟื้นฟูผิวหน้ากันค่ะ



 SKINRx LAB Madecera Sleeping Mask (Re-Turn) 

 ขนาด 50 ml. (ราคา 490 บาท) 

   สลีปปิ้งมาสก์สูตรเข้มข้น ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวจากรอยดำ รอยแดง ลดการอักเสบ ฟื้นฟูให้ผิวกระจ่างใส กระชับรูขุมขนเล็กลง ผิวนุ่มเด้งอิ่มน้ำช่วยลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ รอยสิว รอยดำ รอยแดงได้ดีมาก ๆ โดยความพิเศษของมาสก์ตัวนี้คือ ฟื้นบำรุงผิวแบบเร่งด่วน จะช่วยรีบูสต์ผิวให้กลับมาสุขภาพดี ชุ่มชื้น กระจ่างใส ผิวโกลวใส ไม่โทรมในชั่วข้ามคืน

  Sleeping Mask นี้จะอุดมไปด้วยสารสกัดที่มีประโยชน์และสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว ซึมเข้าสู่ผิวฟื้นบำรุงได้อย่างล้ำลึกและเต็มที่


 คุณสมบัติเด่น SKINRx LAB Madecera Sleeping Mask 

?สารสกัดจาก Madecassoside ช่วยดูแลผิวแพ้ง่าย, ผิวที่ได้รับความเสียหาย

?TECA ที่เข้มข้นที่อยู่ใน Centella Asiatica ในใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิว

?NMF (Natural Moisturizing Factor) จากสารสกัดจากขมิ้น ช่วยให้ความชุ่มชื้นผิวไม่แห้งตึง

?ช่วยให้ผิวหน้ารู้สึกผ่อนคลาย สบายผิวด้วยกลิ่นจากธรรมชาติอย่างเช่น Rosemary, Pelargonium Graveoleng Flower

   Sleeping Mask นี้เหมาะกับทุกสภาพผิวนะคะ เปลี่ยนผิวให้เต่งตึงกระจ่างใสขณะนอน ด้วยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ความกระจ่างใสและลดเลือนริ้วรอย เป็นไง เริ่ดแค่ไหนถามใจดู


 แพคเกจจิ้ง SKINRx LAB Madecera Sleeping Mask 

มาในรูปแบบหลอดสีตมปูน่ารักปุ๊กปิ๊กตามสไตล์สาวโคเรีย มีฝาปิดมิดชิดกันมาสก์หกเลอะเทอะ



 เนื้อผลิตภัณฑ์ SKINRx LAB Madecera Sleeping Mask 

เนื้อมาสก์เขาบางเบา สบายผิวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพราะตัวนี้เขาทำขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาสำหรับคนที่รู้สึกรำคาญเวลาใช้ชีทมาสก์ สำหรับใครที่รู้สึกว่าผิวแห้ง หยาบกระด้าง ขาดความชุ่มชื้น ผิวขาดน้ำ แต่งหน้าไม่ติด ผิวลอก และอยากดูแลผิวให้สวยใสพร้อมรับวันใหม่ ตัวนี้ตอบโจทย์มากจ้า


 วิธีใช้ : บอกเลยว่าใช้ง่ายมาก ๆ นั่นคือ ก่อนนอนให้ทา สลีปปิ้ง มาสก์ บาง ๆ บนผิวหน้า เพื่อเป็นการให้อาหารและบำรุงผิวในช่วงกลางคืน ช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำกลับมากระจ่างใสอมชมพู และสดใสในยามตื่นเช้ารับวันใหม่


 หลังทดลองใช้ SKINRx LAB Madecera Sleeping Mask 

ใช้แล้วจะรู้สึกเหมือนผิวได้รับการบำรุงและการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม รู้สึกได้เลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เนื้อบางเบา สบายผิวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีอาการแพ้ตัวมาสก์แต่อย่างใด ผิวดูอิ่มฟูมาก เหมือนคนนอนหลับมาสัก 1 อาทิตย์แล้วเพิ่งฟื้นอ่ะ คือผิวดีมากจริง ๆ ผลลัพธ์นางดีกว่าที่คิดไว้เยอะมาก แล้วนี่เป็นคนแบบอยากมาสก์หน้า แต่ชอบขี้เกียจ มาเจอตัวนี้คือจบ ไม่ต้องเอาแผ่นมาแปะหน้า โบก ๆ ทา นอนตื่นมาสวยปิ๊งหน้าละมุนจบปึ้ง เต็ม10ไม่หัก หมดนี่ก็คงซื้อใช้เรื่อย ๆ แบบไม่มีพัก ใช้ต่อใช้ซ้ำแน่นอน???


หากสาว ๆ คนไหนสนใจ หาซื้อได้ง่ายมาก ที่ Beatrium ทุกสาขา หรือว่าถ้ากังวลเรื่อง Covid-19 ก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่เว็บไซด์ของทาง บิวเทรี่ยม ได้นะคะ สะดวก ปลอดภัย ลดการเสี่ยงหรือการสัมผัสแน่นอนจ้า  จบแล้วสำหรับรีวิววันนี้ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า อย่าลืมดูแลตัวเอง ใส่แมกส์และพกเจลแอลกอฮอล์ด้วยนะคะ




4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
25 ม.ค. 2564 เวลา 15:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 ม.ค. 2564 เวลา 16:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่า
27 ม.ค. 2564 เวลา 18:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
1 ก.พ. 2564 เวลา 9:25 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล