5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

งงมากแม่!! รวมไอเทมสิวยุบจริง ปี 2021


สวัสดีค่าาาเพื่อนๆ มาเปิดกันที่กระทู้แรกกันเลย วันนี้เรามาเปิดเรื่องสกินแคร์ที่มีติดบ้าน ไอเทมสิวยุบของเราดีกว่าจ้า  บอกก่อนเลยว่าเราทดลองใช้มาทุกตัวแล้ว และคัดมาให้เพื่อนๆ ได้มาดูกัน ซึ่งแต่ละตัวบอกกก่อนว่าหาซื้อง่ายมากๆ  ช่วงที่เราแพ้แมสก์ เราก็ได้น้องๆ กลุ่มนี้แหละ มาช่วยทำให้สิวยุบ และสิวแห้งไหว สุดๆ ใช้แล้วไม่แพ้ นี่คือดีงาม สุดๆ  เอาเป็นว่าไม่พูดมา ไปดูกันดีกว่าค่าา ฟิ๊วววว



BK Acne Natural Whipped Soap #สบู่โฟมรบสิว





มาจ้ามาเปิดที่ตัว สิวยุบตัวแรกของเรากันเลย นี่คือสบู่สิว ของแบรนด์ bk ดีงามสุด ปังสุด เพราะ แบรนด์นี้โดดเด่นในเรื่องของสิวอยู่แล้ว สารสกัดก็ดีงาม มีสารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยลดการอักเสบของสิว และมีวิตามินซี และอี ที่ทำให้ผิวกระจ่างใส และใช้ได้เลยสำหรับคนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีพาราเบน มั่นใจได้เลยว่าผิวไหนแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เราก็จะหยิบใช้เป็นประจำเลยแหละ ชอบกลิ่นแบบทีทรีออยส์ พอถูไปเรื่อยๆ เขามีฟองเยอะมาก เป็นวิปโฟม นุ่มๆ ไม่เหมือนแบรนด์อื่นเลย ใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย ไม่แสบผิวเลย พอล้างออกผิวก็ไม่แห้งตึงเลยจ๊ะ ความดีงามยังไม่หมดแค่นี้นะ ช่วงที่เป็นสิวเห่อหน่อย บริเวณที่เป็นสิวหัวเป่งๆ ใช้สบู่มาอย่างต่อเนื่องลองดู สิวยุบไวมากเลยแหละ และนำมามาถูหลังด้วย สิวอุดตันที่หลังก็หลุดออกง่ายเลย อ่ะต้องไปตำแล้วน้า




Clinda-M คลินดา เอ็ม โลชั่นแต้มสิว





ราคาดีงาม ถูกและดีมีอยู่จริง ต้องเป็นตัวสิวยุบ ตัวนี้แล้วค่า เพราะสมัยเรียนเรางบน้อยหน่อย ก็ซื้อมาใช้ ง่ายสุด ส่วนผสมหลักๆ เขามี Clindamycin นะ ที่ช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย หรือ P. Acne นั่นเอง เขาจะช่วยลดการอักเสบของสิว เราว่าเขาใช้ได้ดีเลยแหละ สำหรับคนที่เป็นสิวหัวหนอง สิวอักเสบ จะยุบไวเลยแหละ ส่วนใหญ่เราจะใช้แค่ตอนก่อนนอนเท่านั้น เป็นแบบน้ำนะ ส่วนตัวใช้ไม่สะดวกเท่าไหร่ เวลาใช้ เราจะทาๆ ไว้บริเวณหัวสิวที่เป่งๆ หน่อย จะแสบๆ ยิบๆ นิดนึง สิวยุบ แห้งไวอยู่น้า แต่เขาก็มีแอลกอฮอล์นะ กลิ่นแรงนิดนึง แต่ก็ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดี คนงบน้อยก็จัดได้จ้า



BK ACNE BALANCING MASK #มาส์กสิว





มาส์กสิวในตำนาน สิวยุบมาแล้วจ้าแม่ ตัวนี้บอกเลยว่าปังไม่ไหว เพราะใครๆ ก็ใช้ รีวิวเยอะมาก แบบจุกๆ เลยแหละ ซึ่งเราเองก็ใช้ตั้งแต่รุ่นเก่า จนมาปรับโฉมใหม่มานานมากแล้ว เราก็ยังใช้อยู่! 55555 สารสกัดก็ธรรมชาติสุดๆ อย่างสารสกัดจากใบทีทรี ช่วยลดการสะสมของพวกเชื้อแบคทีเรียที่มันทำให้เกิดสิว เห็ดสกัดจากยุโรปตะวันออก ทำให้กระชับรูขุมขนได้ด้วย แนะนำเลยน้า ใครที่หน้ามันหน่อย เราให้พอกหน้าไว้ 10-15 นาที แล้วค่อยล้างออกนะ ความมันบนใบหน้าก็จะลดลงเลยจ๊ะ แต่ส่วนใหญ่ถ้าเราเป็นสิวหัวใหญ่ๆ หน่อย จะแต้มไว้หนาๆ เลยนะ โบกไปจ๊ะ เช้ามาค่อยล้างออก สิวที่เป่งอยู่จะแห้งลง และสิวยุบไว ใช้ไป 1-2 วันก็เหลือแต่รอยแล้วแหละ อ่ะบอกเลยว่าสาวๆ คนไหนที่เป็นสิวหรือแพ้ง่ายหน่อย ก็ใช้ได้เลยนะ ไม่มีน้ำหอม พาราเบนเลยจ้า



Thursday Plantation Tea Tree Oil Multipurpose Liquid #แต้มสิว



สำหรับใครที่อินกับกลิ่นทีทรีออยส์ เราแนะนำเป็นตัวนี้เลยจ้า สิวยุบไว กลิ่นได้ใจมาก ใครที่ชอบจะบอกว่า ทาหน้าแล้วรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ ส่วนตัวเราเฉยๆ นะ ไม่ฉุนมาก แต่ก็ใช้ได้อยู่ เขาเป็นน้ำมันสกัดจากทีทรีบริสุทธิ์ 100% เลย ที่ช่วยในเรื่องฆ่าเชื้อสิว ทำให้สิวยุบและแห้งไวยิ่งขึ้น ไม่มี SLS และพาราเบน เลย คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ดีเลยจ้า ลักษณะเป็นน้ำใสๆ เหมือนกัน ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยเวลาทา เราจะนำมาทาตอนช่วงที่เป็นสิวฮอร์โมน แดงๆ หน่อย ทาไว้ก่อนนอนเหมือนกัน ใช้ไป 2-3 วัน สิวยุบดี จะแห้งๆ เหลือแต่รอยแดง ก็จะทาตัวนี้ต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหายเลยค่า



Pharmacok’f Burnova Gel Plus #เจลว่านหางจระเข้





มาต่อที่ตัวสุดท้าย แวดวงคนเป็นสิวจะต้องใช้ และร้อง อ่อ! แน่นอน ซึ่งเราบอกก่อนเลยว่าตัวนี้จะไม่ได้ช่วยเรื่องสิวยุบโดยตรงนะ แต่ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดีเลยแหละ ช่วงที่เราใส่แมสก์ รู้สึกว่าผิวหน้ามีการอบ และอับชื้นอยู่ตลอดเวลา แถมสิวขึ้นอีก เราก็จะได้เจลว่านหางจระเข้ตัวนี้แหละ ช่วยชีวิต ลดอาการระคายเคืองของผิวได้ดีเลย และส่วนผสมเขาก็ดี มีสกัดจากแตงกวาที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นด้วย เอาเป็นว่าเป็นตัวแถมแล้วกันเนาะ ใครที่เป็นรอยสิวอยู่ หรือผิวอ่อนแอ ก็นำไปใช้ทาให้ทั่วหน้า ก่อนนอน ดีงามมากจ๊ะ



จบไปแล้วไอเทมสิวยุบของเรา หวังว่าเพื่อนๆ จะลองไปหาซื้อและซื้อมาลองน้า สิวยุบทันใจแน่นวล

และใครชอบกระทู้เราฝากเป็นกำลังใจ แชร์ให้เราด้วยน้าา วันนี้ไปก่อนแล้ว เจอกันใหม่รอบหน้าจ้า






10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
31 ม.ค. 2564 เวลา 14:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
31 ม.ค. 2564 เวลา 18:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ไอเท็มคนเป็นสิวแบบฉัน^^
31 ม.ค. 2564 เวลา 18:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ไอเท็มที่คนเป็นสิวต้องมีจริงๆค่ะ
31 ม.ค. 2564 เวลา 19:34 น.
ความคิดเห็นที่ 5
แบรนด์ BK เรื่องสิวยกให้เลย ใช้ดีจริงค่ะ Clinda-M คลินดา เอ็ม เหมือนยาสามัญประจำบ้าน ต้องมีติดไว้ช่วงสิวบุก 
1 ก.พ. 2564 เวลา 0:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ต้องตามไปตำแล้วค่ะ
1 ก.พ. 2564 เวลา 9:06 น.
ความคิดเห็นที่ 7
 น่าใช้ค่ะ
1 ก.พ. 2564 เวลา 10:37 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
1 ก.พ. 2564 เวลา 11:27 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ต้องลอง เจลว่านหางแล้วค่ะ สิวชอบประทุตอนใส่แมสก์เหมือนกัน
1 ก.พ. 2564 เวลา 15:20 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
4 ก.พ. 2564 เวลา 7:59 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล