5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

De Leaf Thanaka Moisturizing & Whitening Soap สบู่เพื่อผิวสุขภาพดี

ทุกคนวันนี้นุ่นจะมาแชร์เคล็ดลับผิวใสอีกหนึ่งวิธี

สำหรับใครที่งบน้อยหรือน้องๆที่กำลังเรียนอยู่แต่อยากเริ่มดูแลผิวกายตั้งแต่ตอนนี้ แถมยังทำความสะอาดผิวได้ดีเยี่ยม เหมาะกับสภาพอากาศในประเทศไทยที่ร้อน แถมยังมีสิ่งสกปรกมากมายทั้งฝุ่นควัน

จริงๆปกตินุ่นเป็นคนที่ใช้สบู่เหลวมาตั้งแต่เด็ก บวกกับความเชื่อที่นุ่นคิดว่าสบู่ก้อนมันทำให้ผิวแห้งตึงเกินไปบางทีความชุ่มชื้นหายไปด้วย แต่ก็แล้วแต่คนชอบแหละเนอะ

แต่ถ้าส่วนตัวนุ่นนุ่นชอบสบู่เหลวเพราะอยากให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นตลอด

ถามว่าเคยใช้สบู่ก้อนตอนโตมั้ยก็เคยนะเพราะนุ่นไปเจอสบู่ตัวนึงที่โอเคมากสำหรับนุ่นและนุ่นใช้สกินแคร์ของแบรนด์นี้อยู่แล้ว แบรนด์ที่ว่าก็คือ De Leaf Thanaka

พอเขามีสบู่ออกมาขายเราก็อดใจที่จะลองไม่ได้ ต้องไปคว้ามาลองให้รู้กันว่าดีสมกับคำล่ำลือหรือเปล่า



สำหรับสบู่ตัวนี้ที่นุ่นว่าโอเคมากๆและได้ผลลัพธ์ที่ดีมากสำหรับตัวนุ่นเอง ก็คือ สบู่ De Leaf Thanaka Moisturizing & Whitening Soap (เดอ ลีฟ ทานาคา มอยซ์เจอไรซิ่ง แอนด์ ไวเทนนิ่ง โซป)

ตัวนี้เลย ที่ทั้งดีและประหยัดงบเหมาะสำหรับน้องๆที่อยากมีสุขภาพผิวที่ดี เพราะสบู่ตัวนี้ไม่เหมือนตัวอื่น!!




สบู่ De Leaf Thanaka Moisturizing & Whitening Soap ตัวนี้กล่องก็คือเป็นเอกลักษณ์มากด้วยความที่เป็นแบรนด์ De Leaf ก็ไม่เหมือนใครอยู่แล้ว ให้ความรู้สึกคลีนๆ ขนาดมีกล่องและซองใส่ตัวสบู่แต่ก็คือกลิ่นหอมทะลุกล่องออกมาเลย แถมหลังกล่อง / ข้างกล่อง ก็มีคำอธิบายรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับสบู่ด้วย รวมถึงการบอกส่วนประกอบ ส่วนผสมต่างๆอย่างชัดเจนเลย ขนาดพอดีมือจับง่าย พอแกะกล่องออกมาก็มีซองใส่สบู่ไว้อีกชั้น เห็นได้ชัดเจนเลยว่า De Leaf นั้นใส่ใจลูกค้าอย่างเรามากแค่ไหน

เป็นปลื้มอะทุกคน



มาดูกันที่ส่วนประกอบหลักกันค่ะ

คือ สบู่ De Leaf Thanaka Moisturizing & Whitening Soap มีส่วนประกอบคือ


ที่ขาดไม่ได้เลยคือ ทานาคา (Thanaka) ที่ขึ้นชื่อมากของแบรนด์นี้ ช่วยในเรื่องของการบำรุงผิว ป้องกันสิวอักเสบ ลดผดผื่นคัน ลดฝ้า กระ จุดด่างดำแถมยังมีสารต้านอนุมูลอิสระอยู่มากมีส่วนช่วยในเรื่องการปกป้องผิวจากรังสี UV อีกด้วย

ขมิ้นชัน (Turmeric) ช่วยในเรื่องของการบำรุงผิว ต้านแบคทีเรีย ฆ่าเชื้อโรคต่างๆซึ่งเหมาะมากกับสถานการณ์ปัจจุบัน รักษารอยสิวรอบแผลเป็นต่างๆได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยลดความมันบนผิวหน้าหรือผิวกายอีกด้วย

วิตามินบี 3 ช่วยฟื้นฟูผิว ลดอาการแดงและอาการระคายเคืองผิว ช่วยกระตุ้นการผลิตเซราไมด์ (ceramide) ที่ช่วยให้ผิวกระชับและชุ่มชื้น ซึ่งจะส่งผลให้ผิวเรียบเนียนขึ้น อีกทั้งยังเป็นส่วนผสมที่ช่วยกระชับรูขุมขนและคุมความมันบนผิว จึงเหมาะเป็นพิเศษสำหรับคนที่มีผิวมัน

วิตามิน E ช่วยในการบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ผลัดเซลล์ผิว ลดการเกิดริ้วรอย ลดการอักเสบของสิว มีสารแอนตี้ออกซิเดนซ์ ต้านอนุมูลอิสระ

อีกอย่างที่สำคัญคือบนกล่องสบู่มีข้อความกับว่า No Sodium Lauryl Sulfate (SLS) , Sodium Laureth Sulfate (SLES) ซึ่งก็คือปราศจากสารที่ทำให้เกิดฟองที่ทำให้ลดแรงตึงผิวของน้ำ ซึ่งอาจทำให้เกิดการะคายเคืองผิว >> เห็นแบบนี้แล้วสบายใจขึ้นเยอะเลยว่าเราไม่ระคายเคืองผิวแน่นอนจ้า




เมื่อแกะซองออกมาด้านในตัวสบู่คือมีสีออกน้ำตาลนิดๆ เหมือนสบู่สมุนไพรทั่วไปเลย

มีการแกะสลักโลโก้ของแบรนด์ไว้สวยงามแทบไม่กล้าใช้เลยอะจริงๆ555555

แถมกลิ่นหอมมากเหมือนหอมพวกทานาคา ขมิ้นหน่อยๆ ฟินนนน



แต่วันนี้นุ่นมีสูตรเด็ดในการใช้เจ้าสบู่ตัวนี้มาฝาก คือนุ่นมีวิธีสูตรในการเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นที่นุ่นได้ทดลองมากับตัวนุ่นเองแล้วว่ามันดีจริงๆ คือการเอาน้ำเกลือ เบบี้ออยล์ มาผสมกับ De Leaf Thanaka Moisturizing & Whitening Soap เพราะนุ่นรู้สึกว่าพอมาใช้จริงแล้วมันโอเคมาก แถมน้ำเกลือและเบบี้ออยล์ยังมีสรรคุณช่วยเรื่องผิวอีกด้วย ปกตินุ่นใช้ออยล์ในการบำรุงผิวอยู่แล้ว ไปดูกันค่ะ




นี่คือผิวของนุ่นก่อนจะใช้ De Leaf Thanaka Moisturizing & Whitening Soap ที่ผสมกับน้ำเกลือและออยล์ ทุกคนอาจจะเห็นว่าผิวนุ่นไม่ได้คล้ำมากเพราะโดยปกตินุ่นเป็นคนที่ผิวค่อนข้างขาวอยู่แล้วตั้งแต่เด็ก 

แต่ไม่ผิดใช่มั้ยที่เราอยากจะผิวใสและเนียนนุ่มมากขึ้นกว่าเดิมอีก 

แต่ช่วงที่ผ่านมาคือเชียงใหม่หนาวมาก ผิวเลยแอบแห้งตึงเล็กน้อย 




เริ่มจากการหั่นสบู่ออกมาเลยนะคะ นุ่นหั่นออกเป็นชิ้นเล็กๆใส่ในขวด แล้วเอาน้ำเกลือ และเบบี้ออยล์เทผสมลงไปเล็กน้อย ลงในขวดสบู่เหลวอันเก่าที่เหลือของนุ่น ก็เขย่าให้ตัวเจ้าสบู่ De Leaf Thanaka Moisturizing & Whitening Soap เนี่ยละลายไปในขวด แล้วไปอาบน้ำกันเลยจ้า เดี๋ยวมาดูผลลัพธ์กัน






ทุกคนสังเกตเลยว่าฟองของ De Leaf Thanaka Moisturizing & Whitening Soap จะไม่เยอะเหมือนสบู่ก้อนตัวอื่นที่ได้เคยลองใช้มา ถูกับผิวไปก็ฟินไปเพราะกลิ่นของสบู่คือหอมมากกกกกกกกกก

ละตัวฟองที่ไม่เยอะสัมผัสนุ่มมากทุกคน ล้างออกง่ายอีกต่างหาก แต่เหมือนเราใช้สบู่เหลวเลยอะ

พออาบน้ำเสร็จ รู้สึกทันทีเลยว่าผิวดูเนียน นุ่ม ละเด้งมาก

และรู้สึกกลิ่นหอมติดตัวนานรู้สึกสะอาดทั้งวันไปเลย



 ผลลัพธ์/ความเปลี่ยนแปลง

เอาจริงๆนุ่นได้ลองใช้สูตรนี้ทั้งหมด 7 วันเพื่อให้เห็นผลชัดเจนที่สุด

ยิ่งเป็นคนขาวอยู่แล้วก็อยากรู้ว่ามันจะขาวใสได้อีกเท่าไหร่ ผลปรากฏว่า

ผิวขาวใสขึ้นกว่าเดิมมากเห็นชัดเจนมาก 

(นุ่นแอบถ่าย Before- After ไว้เพื่อมารีวิวเล่าให้ทุกคนได้อ่านด้วยแหละ)

ผิวนุ่มเด้งขึ้นจนแม่ทักเลยว่าแอบไปเข้าสปามาหรอทั้งๆที่ใช้แค่สบู่ 7 วัน เองแม่

รู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นมากจากที่อากาศหนาวแล้วผิวแห้งกร้าน


โดยรวมคือนุ่นชอบมากถึงมากที่สุดเพราะเห็นผลจริง ให้คะแนน 10/10 เลย ราคาก็ถูกแสนถูก 

น้องๆที่เรียนอยู่ก็ซื้อได้ ใครที่อยากได้สบู่ที่มีส่วนผสมมาจากสมุนไพรแท้ๆ แถมยังทำความสะอาดล้ำลึกและได้รับการบำรุงไปด้วย นุ่นก็อยากแนะนำ De Leaf Thanaka Moisturizing & Whitening Soap เป็นตัวเลือกให้ทุกคนได้ลองมาใช้เหมือนกันนะคะ 

19 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณ​ค่ะ
8 ก.พ. 2564 เวลา 1:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
8 ก.พ. 2564 เวลา 9:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
8 ก.พ. 2564 เวลา 9:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณมากคะ
8 ก.พ. 2564 เวลา 9:20 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองมากค่าา
8 ก.พ. 2564 เวลา 9:28 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองมากค่ะ จะเอาสูตรนี้ไปลองบ้างน้า
8 ก.พ. 2564 เวลา 9:32 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลองใช้มากค่ะ ดูราคาไม่แพง
8 ก.พ. 2564 เวลา 10:23 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ยังไม่เคยลองสบู่แบรนดืนี้ เดวต้องไปลองบ้างแล้ว
8 ก.พ. 2564 เวลา 11:51 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
8 ก.พ. 2564 เวลา 13:17 น.
ความคิดเห็นที่ 10
 ขอบคุณค่ะ
8 ก.พ. 2564 เวลา 13:21 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ใช้ดีค่ะ ใช้อยู่เหมือนกัน^^
8 ก.พ. 2564 เวลา 13:35 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ว้าววววว เป็นเทคนิคที่น่าสนใจมากค่ะ ทำได้ไม่ยากด้วย เดี๋ยวต้องลองทำตามบ้างแล้ว และส่วนตัวอ่านแล้วรู้สึกอยากไปซื้อสบู่มาลองมากๆค่ะ เพราะเราชอบสบู่ที่กลิ่นหอมๆ โดยเฉพาะอะไรที่สกัดจากธรรมชาติเราจะสนใจเป็นพิเศษ ขอบคุณที่มาแชร์นะคะ ^^ 
8 ก.พ. 2564 เวลา 13:53 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
8 ก.พ. 2564 เวลา 13:55 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
8 ก.พ. 2564 เวลา 14:03 น.
ความคิดเห็นที่ 15
น่าลองมากๆๆจ้า
8 ก.พ. 2564 เวลา 14:06 น.
ความคิดเห็นที่ 16
เคยใช้แต่แป้งค่ะ  ต้องหามาลองแล้ว
8 ก.พ. 2564 เวลา 14:34 น.
ความคิดเห็นที่ 17
Thanks ka
8 ก.พ. 2564 เวลา 15:53 น.
ความคิดเห็นที่ 18
เป็นอีกหนึ่งเสียงแบรนด์เค้าดีจริงค่ะ 
10 ก.พ. 2564 เวลา 21:07 น.
ความคิดเห็นที่ 19
ขอบคุณค่ะ
11 ก.พ. 2564 เวลา 11:16 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล