13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

เจอไอเทมเด็ด “AK Miracle Green tea serum” กู้ผิวพัง ฆ่าเชื้อสิว เพิ่มความความกระจ่างใส

ทุกคนเห็นด้วยไหมคะว่าปัญหาผิวสำหรับสาว ๆ ที่มักเจอกันเป็นประจำก็คือ ผิวหน้าดูหมองคล้ำและ มีสิว โดยปัจจัยหลักอาจจะเกิดมาจาก ฮอร์โมน แดด และ มลภาวะ ต่างๆ ทำให้สภาพผิวของเราอ่อนแอ วันนี้โบนัสเจอไอเท็มเด็ดๆมาแนะนำที่จะช่วยกู้ผิวของเราค่ะ บอกเลยว่าดีงามมาก ที่โบนัสสนใจมากๆเลยก็คือ ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มาจากใบชาเขียว เพราะส่วนตัวชอบสรรพรคุณของใบชาเขียวอยู่แล้ว ยิ่งทำให้โบนัสอยากลองสุดอะไรสุด เอาล่ะเปิดตัวนางเอกกันเลยดีกว่า แท๊น แท่น แท๊นนนน 

“AK Miracle Green tea serum” ( เอเค กรีนที เซรั่ม ) นั่นเองค่าา


เราไปดูสรรพคุณของน้องตัวนี้พร้อมๆกันว่าดีงามแค่ไหนมีอะไรบ้าง ลุยยย

 สารสกัดจากใบชาเขียว

รักษาระดับคอลลาเจนเพื่อโครงสร้างผิวอ่อนเยาว์ ล้างสารพิษออกจากผิว ช่วยลดการอักเสบของผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย และ ต่อต้านเชื้อเเบคทีเรีย

สารสกัดจากต้นคอมเฟรย์

ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตและซ่อมแซมเซลล์ผิวหนัง และ ต้านการอักเสบ

วิตามินบี 3

ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ ผิวปรับผิวให้สว่างขึ้น และลดสิวอักเสบ

Ajidew nl – 50

เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และป้องกันการสูญเสียน้ำในผิว

รู้สรรพคุณแล้ว ว้าวมากเลยค่ะช่วยบำรุงผวิได้อย่างล้ำลึกเลยน่าใช้มากๆ


แพกเกจ

เป็นกล่องเล็กๆสีฟ้าอมเขียว มีรูปใบชาที่หน้ากล่อง เห็นครั้งแรกรู้สึกว่าน่ารักน่าใช้มากเลยค่ะ แกะออกมาเป็นขวดสีดำฉลากสีขาว 10ml ดูคลีนๆ เปิดขวดออกมาเป็นหลอดหยด โดยรวมดูดีใช้งานง่ายมากทีเดียวค่ะ


เนื้อเซรั่ม

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเซรั่มสีใสสีเขียวอ่อนๆ มีความเข้มข้น กลิ่นอ่อนๆ สำหรับโบนัสโอเคกับกลิ่นนี้เลยนะคะ รู้สึกว่าเป็นกลิ่นธรรมชาติดี เวลาทาลงผิวแล้วเนื้อเซรั่มซึมไว เนื้อเกลี่ยง่าย ลื่นผิวมากๆ ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้

โบนัสพยายามใช้ต่อเนื่องสม่ำเสมอนะคะรู้สึกชัดเจนในเรื่องของผิวกระจ่างใสขึ้น ผิวไม่แห้งเลยมีความชุ่มชื้นขึ้นมาก


 จับแล้วอิ่มๆเด้งๆค่ะ ที่สำคัญเครื่องสำอางติดทนมากกว่าปกติด้วยค่ะ เลิฟตรงนี้เลย เพราะโบนัสเป็นคนไม่ชอบเติมหน้าระหว่างวันอันนี้คือแต่งแล้วอยู่ยาวถึงเย็นเลยค่ะ ที่ชอบอีกอย่างน้าเวลาทาก่อนนอนตื่นมาตอนเช้าจะรู้เลยว่าล้างหน้าแล้วหน้าดูสดใสขึ้นค่ะ พูดได้ว่าผิวดูแข็งแรงสุขภาพดีขึ้น โบนัสใช้ไม่ได้แพ้ ไม่ระคายเคืองแต่อย่างใดเลยค่ะ ค่อนข้างเทใจให้อเค กรีนที เซรั่ม มากค่ะตอนนี้ เพราะนางเป็นเซรั่มที่มีคุณภาพจริงๆ


สรุป

โดยรวมโบนัสให้คะแนนเต็ม 5/5 ดาวเลยนะคะเพราะสำหรับโบนัสพอใจทุกอย่าง ทั้งเนื้อสัมผัส และ ผลลัพธ์ที่ได้ ใครสนใจก็ลองไปตำตามดูน้า ที่ Line @ak_miracle FB @akmiraclebrand  หรือ ในช้อปปี้ก็มีที่ร้าน kaowwy shopลองเสิร์ชดูได้เลย ราคาของสินค้าเพียงแค่ 299 ถูกมากๆเลยค่ะเมื่อเทียบกับคุณภาพของเซรั่ม



 ไม่ต้องรอให้ถึงวัยที่ผิวเสียหนักๆแล้วค่อยมาบำรุงน้า ตอนนั้นอาจจะสายเกินไปก็ได้ ...ต้องรีบบำรุงตั้งแต่วันนี้ค่ะ ยิ่งเร็วยิ่งดี เพราะความสวยรอไม่ได้ค่าา


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ต้องลองบ้างแล้ว
5 มี.ค. 2564 เวลา 23:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ราคาเป็นกันเองมาก
5 มี.ค. 2564 เวลา 23:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดี
6 มี.ค. 2564 เวลา 0:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจ
6 มี.ค. 2564 เวลา 8:19 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณคับบบบบ ผิวดีจังเลย
6 มี.ค. 2564 เวลา 9:54 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เยี่ยม
6 มี.ค. 2564 เวลา 10:25 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่า
6 มี.ค. 2564 เวลา 11:41 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าลองค่ะ ขอบคุณค่ะ
6 มี.ค. 2564 เวลา 13:24 น.
ความคิดเห็นที่ 9
thx ka
7 มี.ค. 2564 เวลา 23:53 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
9 มี.ค. 2564 เวลา 13:31 น.
What's new
แกะกล่อง! รองพื้น BSC ผิวโกลว์สวย เนื้อวาว เข้ากับผิวสาวไทย5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น5 อันดับคลีนซิ่งบาล์ม ยี่ห้อไหนดี ล้างหน้าสะอาด ไม่อุดตันผิว จากรีวิวผู้ใช้จริงดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) เทรนด์ใหม่ จัดตารางสระผม 7 วัน เคล็ดลับผมสวย นุ่มลื่นที่ไม่รู้มาก่อนกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ BSC AUTHENTIQ BIO GLOW FLUID FOUNDATION SPF 50 PA++++ รองพื้นผิวโกลว์ เล่นแสง จำนวน 50 รางวัล