How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ผมยาวอย่างเดียวไม่พอ ต้องแข็งแรงด้วย

สวัสดีค่ะ วันนี้ฝ้ายอยากจะมาอวดผมสวยๆบ้างนิดนึง เพราะไปเจอแชมพูตัวดีมาที่ทำให้ผมฝ้ายทั้งสวย ยาว สุขภาพดี นั้นก็คือ Plantur 21



     อย่างแรกเลยนะคะฝ้ายผมสั้น และยาวช้ามากกก และหนังศีรษะยังสุขภาพไม่ดีด้วย 

ฝ้ายเลยได้ Plantur21 มาลองใช้ดู เพราะ นางช่วยให้ผมยาวขึ้น ป้องกันผมร่วงก่อนวัย และขอบอกด้วยนะว่า ใครที่เป็นคุณแม่ที่ประสบปัญหาผมร่วงหลังการตั้งครรภ์หรือระหว่างตั้งครรภ์ยังสามารถใช้ได้ด้วย ตัวนี้นอกจากช่วยเร่งผมยาวแล้วช่วยให้ผมสุขภาพดีอีกด้วย และ ช่วงวัยรุ่นของผู้หญิง เนียมักมีความเครียดจากงาน และตอนนี้สภาพอากาศไม่ดี ฝุ่นเยอะมากๆเลยทำให้เส้นผมเปราะบางอ่อนแอ ไม่มีวอลลุ่ม และฝ้ายก็อยากจะผมยาวด้วยก็เลยต้องเพิ่มสารอาหารให้กับเส้นผมเพราะตัวนี้ช่วยให้ผมมีสุขภาพดีขึ้น

      ฝ้ายขอมาพูดถึงส่วนผสมและข้อดีของ Plantur 21ก่อนเลย




- สองตัวนี้ถ้าใช้คู่กันจะช่วยทำให้ผมยาวขึ้น หนาขึ้น และมีสุขภาพดีขึ้น เพราะมีส่วนผสมสำคัญอย่าง สารสกัดจาก Nutri - Caffeine Complex ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของรากผมให้ยึดกับหนังศีรษะได้ดี และยังช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม

- ป้องกันผมร่วง ผมอ่อนแอ

- สารสกัด Micro Nutriente Biotin ช่วยสร้างเคราตินให้ผม ลดผมร่วง

- สารสกัดจาก Magnesium, Calcium และ Zinc ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม

- อ่อนโยนสุดๆ ไม่มี Silicone

- มีส่วนผสมของ Soft Cashmere ทำให้ผมชุ่มชื้น นุ่มลื่น บํารุงผมแห้งเสีย ที่เกิดจากความร้อน เคมีและทําสีผมบ่อย ให้กลับมาเงางาม มีนํ้าหนัก

*แชมพู ใช้ทุกวัน อย่างน้อย2นาทีเด้อ*

*ส่วนคอนดิชันเนอร์ ไม่ต้องใช้เยอะนะคะ และนวดทิ้งไว้ 30วิ แล้วค่อยล้างออก*




เห็นได้ชัดเลยว่าผมดูสุขภาพดีขึ้นมากๆ หลุดร่วงน้อยลง และเริ่มยาวขึ้นในแบบที่ฝ้ายคาดหวังไว้

โดยตัวเอกของเรื่องนี้ก็คือ Nutri –Caffeine Complex หรือสารสกัดจากคาเฟอีนนั่นเอง ที่เป็นสารสกัดที่มีเฉพาะใน Plantur21 เท่านั้น ทำให้ Plantur21 ต่างจากแชมพูตัวอื่น รู้สึกคุ้มค่ากว่าที่จ่ายไป แนะนำมากๆ

ใครที่อยากมีผมเงาสวยแบบฝ้ายต้องสั่งซื้อแล้วนะ ใครที่อยากผมยาว และมีผมสุขภาพดีก็ต้องสั้งซื้อด่วนๆ เพราะเส้นผมก็ต้องได้รับการดูแลด้วย!! ตัวแชมพูราคา 399 บาท ส่วนคอนดิชันเนอร์ ราคา 299 บาท

สั้งซื้อเลย!

 Lazada – Dr.Wolff Official Store

 Shopee - Dr.Wolff Official Store

 และเขายังแถมหวีผมที่ช่วยให้ผมร่วงน้อยลงด้วย!! และที่ดีก็คือหวีตัวนี้ช่วยลดการผมร่วงของศีรษะด้วย และแพคเกจน่ารักสีชมพู ถูกใจฝ้ายที่สุด





4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
6 มี.ค. 2564 เวลา 21:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมากค้า
6 มี.ค. 2564 เวลา 21:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ยี่ห้อนี้น่าสน เล็งๆไว้เหมือนกันค่า 
7 มี.ค. 2564 เวลา 10:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
7 มี.ค. 2564 เวลา 12:49 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล