แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

Night Skincare Routine ฉบับสาววัย30+

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน

วันนี้มาพร้อมกับกระทู้ดีๆที่ตั้งใจนำมาฝากเพื่อนๆได้อ่านกันนะคะ ซึ่งถ้าใครเห็นชื่อกระทู้ก็พอจะทราบอยู่แล้วนะคะ ว่าตั้งใจทำ Night Routine สำหรับสาววัย30 โดยสกินแคร์ทั้งหมดเป็นตัวที่เนิสใช้แล้วชอบในช่วงนี้มากๆ สำหรับสภาพผิวของเนิสตอนนี้ก็จะเป็นลักษณะผิวขาดน้ำ บวกกับแพ้ง่ายนะคะ ปัญหาริ้วรอยก็มีบ้างแต่ว่ายังพอรับได้ เอาเป็นว่าเราไปดูพร้อมๆกันเลยดีกว่า...ลุยยยย


STEP1: Make up Remover




ขอเริ่มต้นด้วย Step 1 กับการเช็ดทำความสะอาดผิวหน้ากันก่อน เนิสใช้ GARNIIER SKINACTIVE Micellar Rose Water Cleanse & Glow สูตรนี้เหมาะกับสภาพผิวที่หมองคล้ำ และผิวบอบบาง สามารถเช็ดได้ทั้งผิวหน้า ตา และก็ปากเลยนะคะ แต่ถ้าใครที่มีปัดมาสคาร่าอาจจะไม่ค่อยออกนะคะ ถ้าเน้นแต่งหน้าไม่หนัก ตัวนี้เอาอยู่ค่ะ หลังเช็คจะให้ความรู้สึกที่สบายผิว ผิวหน้าจะดูโกลๆชุ่มชื้นมากๆ



เป็น Cleanser ใสๆ มีกลิ่นกุหลาบหอมอ่อนๆ


 STEP 2: Cleanser




ขั้นตอนต่อไปก็คือการล้างทำความสะอาดผิวหน้านั่นเองค่ะ ช่วงนี้เนิสใช้ Innisfree Apple Seed Cleansing Foam แบบว่าช่วงนี้อินกับการกลับมาใช้ Cleansing Foam มาก ๆ ตัวนี้จะเป็นโฟมล้างหน้า ที่เหมาะสำหรับผิวแห้ง ฟองโฟมนุ่มมากๆ หลังล้างหน้าผิวจะดูสว่างใสขึ้น ส่วนตัวเนิสเป็นคนที่มีผิวผสม ก็ใช้ได้นะคะ ทำความสะอาดผิวได้ดีเลยที่เดียว



เป็นโฟมนุ่มๆ มีกลิ่นของแอปเปิ้ลอ่อนๆ


STEP3: Toner




หลังจากล้างหน้าแล้วมาต่อกันกับขั้นตอนต่อไปคือการใช้ Toner นั่นเอง!! เนิสใช้ CLINIQUE Clarifying Lotion 2 ตัวนี้จะเหมาะกับผู้ที่ผิวมันบริเวณทีโซนและผิวผสม จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ให้หลุดตัวออกอย่างอ่อนโยน ตัวนี้ไม่มีน้ำหอมนะคะ แต่กลิ่นจะค่อนข้างแสบจมูกนิดนึง ส่วนตัวชอบนะ รู้สึกว่ามันสะอาดผิวดีหลังการเช็คทำความสะอาด



Toner มีลักษณะเป็นใสๆ


STEP4: Essence




มาถึงขั้นตอนที่4กันแล้วในขั้นตอนการลง Essence นั่นเอง เนิสใช้ Domohorn Wrinkle Vital White Essence ตัวนี้จะเน้นในเรื่องความกระจ่างใส ซึ่งEssence ตัวนี้จะเข้าบำรุงถึงแก่นของผิว พร้อมทั้งดึงพลังที่มีอยู่ในผิวให้กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงช่วยให้สีผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มีความยืดหยุ่นอีกด้วย



เนื้อ Essence มีลักษณะสีขาวเหลวๆมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อเกลี่ยง่าย


STEP5: Serum




มาถึงขั้นตอนที่5กันแล้ว ในการลง Serum นั่นเอง!! สำหรับ Serum เนิสเลือกใช้ FYNE BHA Clarifying Serum ตัวนี้เป็นตัวเด่นตัวดันของแบรนด์ FYNE เลยค่ะทุกคน ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของ”ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน แอลกอฮอล์ น้ำหอม สีสังเคราะห์ พาราเบน และมิเนรัลออย” และที่สำคัญนะเพื่อนๆ คือเค้ามีส่วนผสมจาก BHA ถึง 2% เลยที่จะช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระจากสารสกัดธรรมชาติด้วยนะ ใครที่มีผิวแพ้ง่ายแบบเนิสห่างห่วงเลย คุณสมบัติหลักๆจะช่วยในเรื่อง...

   ♡ ช่วยแก้ปัญหาและป้องกัน สิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวเสี้ยว สิวยีสต์

    ♡ ช่วยป้องกันผิวแก่ก่อนวัย

    ♡ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

    ♡ ช่วยให้รูขุมขนแลกระชับ

    ♡ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจล และอีลาสติน



เนื้อมีลักษณะใสๆ เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว แต่ยังคงความชุ่มชื้น ไม่เหนียวหน้า


STEP6: Eye Cream




หลังจากที่เราทำการลง Serum แล้วมาต่อกันกับขั้นตอนที่6 ในการลง Eye Cream เนิสใช้ BIODERMA Sensibio Eye ตัวนี้ช่วยในเรื่อง ช่วยลดอาการบวมและริ้วรอยรอบดวงตาให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวรอบดวงตาให้ดูสดใสขึ้น เนื้อมันเบามากๆ สามารถทาได้ทั้งเช้า-เย็นเลย สูตรนี้เหมาะกับสภาพผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง



เนื้อครีมลักษณะสีขาว ไม่มีกลิ่นน้ำหอม เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว


STEP7: Cream




มาถึงขั้นตอนที่7แล้ว ขั้นตอนนี้คือการลงครีมนั่นเอง เนิสใช้ KIEHL’S Ultra Facial Cream ตัวนี้จะเป็นมอยซ์เจอไรเซอร์บำรุงผิวหน้าที่เหมาะกับคนที่มีผิวแห้ง แต่ผิวผสมแบบเนิสก็ใช้ได้นะ เนื้อมันค่อนข้างบางเบาเลยทีเดียว คุณสมบัติหลักๆจะช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื้น การเติมเต็มความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผิวเนียน นุ่ม แลดูสุขภาพดีขึ้นเด้อ



เนื้อครีมเป็นลักษณะสีขาว ไม่มีกลิ่นน้ำหอม บางเบา เกลี่ยง่าย


STEP8: Sleeping Mask




สำหรับขั้นตอนที่8จะเป็นขั้นตอนที่ไม่จำเป็นต้องใช้บำรุงทุกวันก็ได้ นั้นคือตัว Sleeping Mask นั่นเอง เนิสใช้ ORIGINS Drink Up Intensive Overnight Mask to Quench Skin’s Thirst ตัวนี้เป็นมาส์กเข้มข้นที่จะช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนานตลอดทั้งคืน



เนื้อมาส์กลักษณะสีครีมอ่อนๆ เนื้อข้นเล็กน้อย กลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย


STEP9: Lip




และแล้วก็มาถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้วกับการบำรุงริมฝีปาก เนิสใช้ Innisfree Canola Honey Lip Balm Intensive Moisture ตัวนี้ช่วยบำรุงริมฝีปากที่บอบบางของเรา ด้วยความชุ่มชื้นและสารอาหารเข้มข้นจากสารสกัดน้ำผึ้งดอกคาโนล่า และน้ำมันสกัดเมล็ดดอกคาโนล่านั่นเอง



เนื้อลิปเป็นลิปบาล์ม ไม่มีสี



19 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ทุกตัวเลยจ้า
15 มี.ค. 2564 เวลา 20:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2564 เวลา 21:44 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2564 เวลา 22:34 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2564 เวลา 23:52 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
16 มี.ค. 2564 เวลา 0:08 น.
ความคิดเห็นที่ 6
แต่ละตัว ดีงาม 
16 มี.ค. 2564 เวลา 2:55 น.
ความคิดเห็นที่ 7
 ขอบคุณค่ะ


16 มี.ค. 2564 เวลา 5:58 น.
ความคิดเห็นที่ 8
มีบางตัวที่ใช้อยู่ เดี๋ยวต้องไปตำตัวอื่นคร้า
16 มี.ค. 2564 เวลา 7:38 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ว้าว เป็นไอเท็ม​ที่น่าสนใจทุกตัวเลยค่ะ
16 มี.ค. 2564 เวลา 8:10 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณคะ
16 มี.ค. 2564 เวลา 8:58 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
16 มี.ค. 2564 เวลา 9:01 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
16 มี.ค. 2564 เวลา 9:11 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ดี
16 มี.ค. 2564 เวลา 9:39 น.
ความคิดเห็นที่ 14
น่าใช้ค่ะ
16 มี.ค. 2564 เวลา 9:45 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
16 มี.ค. 2564 เวลา 11:20 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
16 มี.ค. 2564 เวลา 13:53 น.
ความคิดเห็นที่ 17
Thanks
17 มี.ค. 2564 เวลา 13:25 น.
ความคิดเห็นที่ 18
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2564 เวลา 9:27 น.
ความคิดเห็นที่ 19
ขอบคุณสำหรับทุก Comment นะค๊าบบบ ∩▽∩ ♡
7 พ.ค. 2564 เวลา 14:04 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล