13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

เปิดกรุสกินแคร์สำหรับผิวเป็นฝ้ากระ5ตัวเด็ดของคุณแม่ คัดมาแล้ว เห็นผลจริง!

ลูกๆบ้านไหนเป็นแบบโบนัสบ้างคะ พอคุณแม่ของเราเริ่มมีฝ้า ลูกแบบโบนัสเห็นแล้วอยู่เฉยไม่ได้เลยค่ะ ต้องพยายามตามล่าหาครีมหลายๆที่ว่าดีที่ว่าเด็ดมาให้คุณแม่ลองใช้ วันนี้ โบนัสก็เลยรวบรวมสกินแคร์รักษาฝ้า 5 ตัวที่ซื้อให้คุณแม่มารีวิวให้ฟังค่ะว่าใช้ตัวไหนปังตัวไหนไม่ปัง เราไปดูพร้อมๆกันเลยค่า ลุยยย

1 Dermadict natural moisturizer complex


เป็นครีมบำรุงผิวสวยสุขภาพ ให้กระจ่างใส แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ฟื้นบำรุงผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย ลดเลือนรอยแดงและรอยดำ บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น โดยไม่ระคายเคือง ไม่เหนียวเหนอะหนะปราศจากแอลกอฮอล์ ปราศจากสารที่ทำให้ผิวบาง และไม่ทำให้ผิวแสบแดง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ทำให้ระคายเคือง ไม่อุดตัน


Dermadict Natural Moisturizer Complex ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส แลดูสุขภาพดี เพราะมี vitamin B3 และ L-gluta

ความรู้สึกหลังใช้ : ทาลงไปแล้วคุณแม่ไม่รู้สึกหนักหน้าแต่อย่างใดและที่สำคัญซึมเร็วมาคะ ให้คุณแม่ใช้ตัวนี้มาซักพักใหญ่แล้วค่ะ ไม่ระคายเคืองเลยอ่อนโยนมาก ที่เห็นผลลัพธ์เด่นชัดคือหน้าคุณแม่ชุ่มชื้นขึ้นมากๆ เพราะเวลาแต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดดีเลยค่ะ มีความเรียบเนียนขึ้น แต่เจ้ารอยฝ้ายังไม่จางขนาดนั้นค่ะ

ให้คะแนน : 8 / 10

พิกัด : ซื้อมาจากร้านwatsons ค่ะ


2 No7 Laboratories DARK SPOT CORRECTING Booster Serum


เป็นสูตรที่คิดค้นขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเจาะจงแก้ปัญหาเม็ดสีผิวไม่สม่ำเสมอและจุดด่างดำได้อย่างตรงจุดและเข้มข้น บูสเตอร์เซรั่มสูตรเข้มข้นพิเศษนี้ มีส่วนผสมจากเทคโนโลยีเพิ่มความกระจ่างใส เข้มข้นกว่าเซรั่มอื่นๆ ของนัมเบอร์เซเว่นถึง 6 เท่า ผ่านการพิสูจน์จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่า ช่วยให้จุดด่างดำดูจางลง สีผิวแลดูสม่ำเสมอและกระจ่างใส


ความรู้สึกหลังใช้ : คุณแม่บอกว่าฝ้าใหม่ๆที่มีสีอ่อนจางๆ ดูจางลงนะแต่พวกฝ้าเข้มๆ ฝ้าสะสมยังไม่จาง แต่เห็นได้ชัดเลยว่าหน้าขาวขึ้นจริงๆ เหมือนมีการปรับผิวขึ้นมาอีกระดับ ที่สำคัญเมื่อใช้แล้วผิวไม่แห้งกร้าน เพราะความเข้นของเซรั่มทำให้หน้าชุ่มชื้นอยู่

ให้คะแนน : 8.5 / 10

พิกัด : ซื้อมาจากร้าน Boots ค่ะ


3. เมลามิ ANTI-MELASMA PERFECT WHITE SERUM AND SPOT CORRECTOR


ตัวนี้เป็น เวชสำอางดูแลผิวเป็นฝ้า 4 in 1 จ้า ตำตามมาจาก ทวิตเตอร์นางกำลังดังเลย นางจะช่วยยับยั้ง ลดเลือน บำรุง พร้อมป้องกันผิวที่เป็นฝ้า กระให้ฝ้าดูจางลง และช่วยให้ผิวขาวเรียบเนียนขึ้น นางมีนวัตกรรม Melasmiin X4 Technology ไปดูข้อมูลเพิ่มเติมมา เป็นนวัตกรรมเอกสิทธิ์ที่ให้ผลดีกว่าอาร์บูติน 80 เท่า เป็นเวชสำอาง ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้


ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวสุดท้ายนี้เพิ่งตำตามมาจากทวิตเตอร์เลยจ้า นางกำลังดังมาก แล้วก็สมคำร่ำลือค่ะคุณแม่ว้าวสุดเลยค่ะ ฝ้าคล้ำที่เป็นจุดเข้มๆที่แก้มจางลง แบบจุดนี้เป็นฝ้าลึกใช้อะไรก็ไม่จาง มาใช้ตัวนี้ฝ้าจางลงชัดเจนมากค่ะนอกจากจะฝ้าจาง มันทำให้ผิวดูมีความเรียบเนียน ชุ่มชื้นขึ้นด้วย ตอนนี้คือใช้ทาทั่วหน้าเลยผิวขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย สังเกตจากก่อนใช้คุณแม่มีฝ้าเข้มเห็นชัดเลย หลัง 14 วันฝ้าเริ่มดูจางลงมาก


ให้คะแนน : 9.5 / 10

พิกัด : ซื้อได้ที่ ร้าน Boots , Watsons และร้านขายยาทั่วไปค่ะ


4 Dermaction Plus Absolute White


เซรั่มบำรุงผิวหน้า ด้วยประสิทธิภาพการบำรุงของ WhiteDermal อุดมด้วยวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยดูแลและปรับสภาพผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เผยผิวแลดูกระจ่างใส สม่ำเสมอ อย่างเป็นธรรมชาติ ผสานคุณค่าเทคโนโลยีเพื่อการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก Moist SR 3D ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว พร้อมด้วยคุณค่าจาก Actosome Whitenol, AHA, DermaPep, Willow Bark Extract และ ClearSkin ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ลดเลือนรอยหมองคล้ำ เผยผิวอ่อนนุ่ม แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


ความรู้สึกหลังใช้ : ผิวหน้าคุณแม่โดยรวมกระจ่างขึ้น รอยด่างดำโดยเฉพาะรอยที่เกิดใหม่ ตรงบริเวณแก้มจางลงเลย แต่รอยฝ้าลึกๆที่หน้าผากคุณแม่ จางลงแค่เล็กน้อยเลยค่ะ คิดว่าผลิตภัณฑ์เหมาะกับการปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำให้ดูกระจ่างขึ้นและรักษาฝ้าที่เพิ่งขึ้นใหม่ๆได้ดีทีเดียวค่ะ

ให้คะแนน : 8 / 10

พิกัด : ซื้อมาจากร้าน watsons ค่ะ


4.UV Whitening : Soothing Lotion


นางเป็นโลชั่นน้ำที่จะช่วยปรับสภาพผิว เพื่อคงความสมดุลของผิวพรรณ มอบความชุ่มชื้น ด้วยส่วนผสมจากสารบำรุงจากธรรมชาติ ทำให้ผิวนุ่มนวลกระชับ และเซลล์ผิวแข็งแรง พร้อมทั้งลดการอักเสบอันเกิดจากแสงแดด ทำให้ฝ้าจางลงและเรียบเนียนขาวนวลสดใส


ความรู้สึกหลังใช้ : ผิวหน้าคุณแม่โดยรวมกระจ่างขึ้น เนียนขึ้น ผิวลื่นขึ้นค่ะ แต่ฝ้าจางลงเพียงเล็กน้อย คิดว่าตัวนี้ช่วยเรื่องความกระจ่าง ช่วยให้ไม่โทรมได้ดีมากๆ เรื่องฝ้าช่วยได้เล็กน้อยค่ะเหมาะกับการปรับสภาพผิวหรือช่วงที่ตากแดดเยอะๆตอบโจทย์และรักษาฝ้าที่เพิ่งขึ้นใหม่ๆได้ดีทีเดียวค่ะ

ให้คะแนน : 7.5 / 10

พิกัด : ซื้อได้ที่เคาน์เตอร์แบรนด์แพนทุกสาขาทั่วประเทศไทยค่ะ


จากผลิตภัณฑ์รักษาฝ้าทั้งหมด 5 ตัว ถ้าพูดถึงประสิทธิภาพในการลดเลือนฝ้า คุณแม่บอกว่ายกให้ Melamii เป็นอันดับ1ในใจด้านฝ้าจางเลยค่ะ โบนัสก็รู้สึกได้ว่าฝ้าที่แก้มคุณแม่จางลงจนพอใจเลยค่ะ คุณแม่กดเลิฟมากๆค่ะ ถ้าใช้ต่อเนื่องน่าจะจางเรื่อยๆเลย แต่ส่วนตัวถ้าไม่ใช่คนที่มีปัญหาฝ้า กระลึก หรือสะสมนานจนดำเข้ม ทุกตัวตอบโจทย์ทั้งหมดเลย

เป็นยังไงบ้างคะ ผลิตภัณฑ์รักษาฝ้า ไว้แต่เพียงเท่านี้น้า พบกันกับการรีวิวต่อไปเร็วๆนี้ค่ะ

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thanks kaaa
16 มี.ค. 2564 เวลา 13:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
16 มี.ค. 2564 เวลา 13:51 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงาม​
16 มี.ค. 2564 เวลา 15:08 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองใช้มากค่ะ
16 มี.ค. 2564 เวลา 15:23 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้หมดเลย^^
16 มี.ค. 2564 เวลา 15:43 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
16 มี.ค. 2564 เวลา 17:22 น.
ความคิดเห็นที่ 7
thx ka
16 มี.ค. 2564 เวลา 23:21 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2564 เวลา 14:45 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2564 เวลา 9:28 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล