แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

ผิวสวยใสและใจบุญไปกับ Cancer Council

สวัสดีค่ะทุกคน


ตอนนี้ที่ไทยก็เข้าสู่ฤดูร้อนกันแล้ว เป็นที่รู้กันดีว่าแดดประเทศไทยแรงชนิดเจาะหลังคาบ้านผ่าหมากมาแผดเผาผิวของเราให้เสียได้ไม่ยาก วันนี้พี่ปิ่นเลยอยากมาแนะนำอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องผิวเราจากแสงแดดแถมยังได้บุญอีกด้วยค่ะ





หลายคนอาจจะพอคุ้นตากันอยู่บ้างกับผลิตภัณฑ์ยี่ห้อนี้เพราะเขาก็เข้าไทยมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ครีมกันแดดแบรนด์ Cancer Council Australia มีการพัฒนาสูตรใหม่อยู่เรื่อย ๆ เพื่อให้เหมาะกับทุกสภาพผิว และสามารถใช้ได้ทั้งผิวกายและผิวหน้า โดยแบรนด์นี้เขาเน้นเป็นสูตรปราศจากน้ำมัน (Oil free) อ่อนโยน ผ่านการทดสอบจากจากแพทย์ผิวหนังสถาบันวิจัยโรคมะเร็ง ประเทศออสเตรเลียว่าเป็นกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและลดการระคายเคือง ก็ทำให้เรามั่นใจได้อีกขั้น


ที่สำคัญ รายได้ส่วนหนึ่งจากการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ Cancer Council จะช่วยสมทบทุนสถาบันวิจัยโรคมะเร็งและ สนับสนุนการช่วยเหลือต่างๆสำหรับผู้ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งอีกด้วยค่ะ สวยสายบุญไปอีก


ต่อไปนี้พี่ปิ่นขอพูดถึงผลิตภัณฑ์สองตัวที่ขายดีในไทยก่อนนะคะ มาดูทีละตัวกันเลย






Cancer Council

Active Sunscreen SPF50 UVA, UVB Broad Spectrum Protection


น้องหลอดชมพูคนนี้ปิ่นขอบอกเลยว่าเหมาะกับคนที่ไม่ชอบความเหนอะหนะ เพราะเขาเป็นสูตรปราศจากน้ำมัน และไม่มี Paraben สามารถกันแดดได้ดีในระดับหนึ่ง หากเอาส่วนผสมมาแจกแจงกันแล้วล่ะก็จะมีสารกันแดดประเภทต่าง ๆ หนึ่งในนั้นจะมีแบบสลายได้ง่ายเมื่อเจอแดดในอัตราส่วนที่เยอะที่สุดและเป็นตัวที่ดูดซับ UVA ได้สูงถึง 360 nm จึงไม่แปลกที่เขาจะสลายตัวไวในเวลาไม่กี่ชั่วโมง แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ใส่สารกันแดดตัวอื่นมาช่วยเสริมดูดซับรังสี UVA และ UVB เพิ่ม ทำให้กันแดดตัวนี้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ไม่ว่าจะเป็นกันแดดตัวไหนก็ต้องทาซ้ำทุก ๆ 2-3 ชั่วโมง Active Sunscreen ตัวนี้ก็เช่นกัน ทาง Cancer Council คิดมาให้แล้วจึงทำเป็นสูตร Oil free เพื่อจะได้ไม่เหนียวตัวเวลาทาครีมกันแดดย้ำหลายรอบใน 1 วันค่ะ อีกทั้งยังผสมอโลเวร่าและวิตามิน E เพื่อช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและปลอบประโลมผิวเมื่อถูกแดดแรง ๆ ที่บ้านเราเบิร์นค่ะ

นอกจากนี้ยังกันน้ำได้ดี ไม่มีน้ำหอมอีกด้วยค่ะ




เนื้อครีมเป็นสีขาวบางเบา ออกไปทางเหลว ไม่เหนียวเหนอะหนะจริง ๆ อันนี้ชอบ 




ว่าแล้วก็บีบใส่แขนเลยค่ะ ใช้เยอะขนาดนี้เลยค่ะ เพราะพี่ปิ่นทำงานกับบริษัทญี่ปุ่นที่มีการออกกำลังกายในทุก ๆ เช้า แล้วไม่ออกที่โต๊ะทำงานในออฟฟิศนะคะ นู้น เข้าแถวหน้าเสาธงเหมือนสมัยนักเรียนมัธยมผูกคอซองเลยค่ะ กลางแดดจ้า เพราะเขาบอกว่ามันจะทำให้สดชื่น ร่างกายแข็งแรง แต่ ๆ นั่นมันแดดประเทศญี่ปุ่นตอนหนาวไง แต่นี่ประเทศไทยมีอยู่ 2 ฤดู คือร้อน กับร้อนมาก ! เลยต้องโบกหนา ๆ แบบนี้ไปทุกเช้าค่ะ




เมื่อเกลี่ย ๆ นวด ๆ อยู่ 2-3 ที ครีมกันแดดที่บีบออกมาประหนึ่งนมข้นหวานใส่ชาไทยรถเข็นก็ซึมว้าบหายเข้าผิวไปแล้ว! OMG! อันนี้อเมซิ่งจริง ๆ นะคะ แล้วดูผิวที่ได้ ไม่มีความมันอะไรหลงเหลืออยู่บนผิวเลย มีแต่ความชุ่มชื้นหล่อเลี้ยงผิวไว้ด้วยอโลเวร่าและวิตามิน E


ครีมกันแดดตัวนี้เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องออกแดดอย่างพี่ปิ่น รวมถึงผู้ที่ชอบเล่นกีฬา ทำสวน หรือที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งแล้วมีเหงื่อออก ขอแนะนำเลยค่ะ เพราะไม่เหนียวผิวจริง ๆ ไม่ละลายออกมาด้วย พกไปเลยค่ะ น้องพร้อมไปกับเราทุกที่ ทาซ้ำทุก ๆ 2-3 ชั่วโมงจะช่วยปกป้องผิวเราจากแสงแดดได้ดีทีเดียวค่ะ


มาดูกันที่ตัวถัดไปค่ะ





Cancer Council

Face Daywear Moisturiser Matte SPF50

สี Light tint


น้องคนนี้เป็นครีมกันแดดทาผิวหน้าแบบมีสีค่ะ ให้นึกถึงสีของรองพื้นเอาไว้แต่เขาไม่ได้ทำมาเพื่อปกปิดผิวเช่นรองพื้นแต่อย่างใดค่ะ น้องเป็นสูตร Matte ค่ะ แต่อย่างที่เขาเขียนเคลมไว้ว่าเนื้อบางเบาขั้นสุด และให้ความชุ่มชื้น ในเรื่องของส่วนประกอบต่าง ๆ จะคล้ายกับครีมกันแดดทาตัวเมื่อครู่ค่ะ แต่จะมีการตัดบางตัวออกเพื่อให้เหมาะกับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย นอกจากนี้ยังมีอโลเวร่าและวิตามิน E ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ไม่มีพาราเบน และน้ำหอม เน้นย้ำกันสักนิดว่าสูตรนี้ไม่ได้กันน้ำค่ะ




เนื้อครีมจะเป็นสีเบสอ่อน ๆ ค่อนข้างบางเบามาก ด้วยส่วนผสมหลักทางเคมีบางตัวมีลักษณะเป็นแป้งที่ละลายน้ำได้ไม่มีกลิ่นไม่มีสี และทำงานได้ดีในสูตรที่ไม่มีน้ำหอม จึงทำให้เนื้อของผลิตภัณฑ์คล้ายน้ำผสมแป้งค่ะ




นี่เลยค่ะ บีบออกมากันแบบสะใจไปเลย หลายคนรวมถึงพี่ปิ่นเองด้วยเหมือนกันจะกลัวการทาครีมกันแดดที่ออกสีแนว ๆ รองพื้นเยอะ ๆ แบบนี้เพราะกลัววอก กลัวลอย และดูหนาเหมือนจงใจแต่งหน้า




แต่พอเกลี่ยเสร็จกลับพบว่าเขาไม่ได้ออกสีอย่างที่กลัวเลยค่ะ ดูกลมกลืนไปกับสีผิวเดิมไปเลยด้วยซ้ำ ช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้นเล็กน้อย ไม่วอก ไม่ลอย ที่สำคัญเนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวหน้าเลยค่ะ




หลังลงที่ผิวหน้าดูผิวเรียบเนียนขึ้น แต่ไม่ได้ Matte ป้าบขนาดนั้น คือยังมีความชุ่มชื้นที่ผิวอยู่ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวมันย่องแต่อย่างใดค่ะ ชอบสัมผัสนี้มาก อันนี้ดี!

แล้วหลังจากนั้นก็ไปแต่งหน้าได้ตามปกติค่ะ อีกอย่างที่สำคัญคือเขาไม่ได้รบกวนเมคอัพ ก็สามารถแต่งหน้าได้เหมือนเดิมค่ะ





ความร้อนของแดดเมืองไทย สู้ความ Hot ของฉันไม่ได้หรอกจ้ะ!


ทุกไอเทมของ Cancer Council ใช้งานง่ายค่ะ เพียงแค่ทาบริเวณใบหน้าและลำคอทิ้งไว้อย่างน้อย 15-20 นาที ก่อนออกแดด และสามารถทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง ภายหลังการออกแดด หรือการทำกิจกรรมกลางแจ้ง สามารถเผชิญแสงแดดได้ตลอดทั้งวัน ไม่ต้องกลัวเรื่องผิวมองคล้ำและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมออีกต่อไปจ้า


สามารถหาซื้อได้ตามร้านชั้นนำทั่วไป: Eveandboy, Watsons, Boots, Pure & The Mall, Shoppee, Lazada

แล้วยิ่งกำลังจะมีโปรซื้อ 1 แถม 1 ด้วย เกียมตัวเลยค่ะพี่น้อง

Pure & The Mall โปรโมชันซื้อ 1 แถม 1 วันที่ 25/03/21 - 14/04/21

Boots โปรโมชันซื้อ 1 แถม 1 วันที่ 01/04/21 - 30/04/21




ขอประชาสัมพันธ์กันนิดนึงนะคะ

Cancer Council ได้เข้าร่วมกิจกรรม ELLE Beauty Star Award 2021 เพื่อนๆ สามารถเข้าไปโหวตให้กับครีมกันแดดแบรนด์ Cancer Council Australia ได้ที่หน้าเพจ FB ของ ELLE Thailand นะคะ ที่นั่นเขาจะมีลิงค์ให้กดโหวต ใครใช้แล้วชอบไปโหวตกันจ้าเพื่อลุ้นรางวัลจาก ELLE มูลค่า 2000 บาทจ้า


#CancerCouncilTH


สำหรับวันนี้พี่ปิ่นขอลาไปก่อน

แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

บาย



8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
22 มี.ค. 2564 เวลา 11:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เนื้อผลิตภัณฑ์น่าลองค่ะดูไม่น่าจะหนักหน้าน่าจะเบาสบายผิว  
22 มี.ค. 2564 เวลา 11:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
22 มี.ค. 2564 เวลา 11:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4
 ขอบคุณค่ะ


22 มี.ค. 2564 เวลา 13:23 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณที่แชร์คร่าา
22 มี.ค. 2564 เวลา 14:31 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
22 มี.ค. 2564 เวลา 15:35 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลอง  ขอบคุณค่ะ
22 มี.ค. 2564 เวลา 23:34 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2564 เวลา 23:11 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล