แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

ลดฝ้ากระ ด้วย cosmelan รอยดำสิวจุดด่างดำ เห็นผลชัดเจนใน 60 วัน

     สวัสดีค่ะทุกคน ครั้งที่แล้วเมย์ได้รีวิว cosmelan pack ชุดดูแลปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ตอนครบ 1 เดือนไปแล้ว วันนี้เมย์ก็เลยจะมาอัพเดทผิวหน้าให้เพื่อนดูอีกครั้งหลังครบ 2 เดือน ค่ะ




เพื่อนคนไหนยังไม่เคยเห็นนี่เลยค่ะ วันแรกที่เมย์มาส์กด้วย cosmelan ก็จะเป็นประมาณนี้คะ

V




      ส่วนนี่ผิวเมย์ตอนช่วงเดือนแรก หลังจากที่เมย์ทำเสร็จผิวก็จะลอกๆประมาณนี้ แต่ก็จะค่อยๆดีขึ้นทีละนิดในแต่ละวัน จะสังเกตุได้เลยว่าตอนครบ 1 เดือนหน้าเมย์คือใสขึ้นมาก เผื่อเพื่อนๆคนไหนยังไม่เคยเห็น




      นี่ก็ผ่านมามาแล้ววันที่ 40 ค่ะ ผิวหน้าดีขึ้นมากๆ คือเมย์จะไม่ได้ถ่ายรูปทุกวันนะคะ 3-4 วันจะถ่ายทีนึงค่ะ จะได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลง




      เข้าเดือนที่ 2 และ 3 แล้ว ตอนนี้เมย์ก็ยังทา 2 ตัวนี้อยู่ค่ะ คือตัว cosmelan 2 ตัวนี้จะผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนๆ ช่วยลดเลือนฝ้ากระ จุดด่างดำค่ะ และตัว hydra-vital factor k ตัวนี้เพิ่มความชุ่มชื้น และซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย ลดรอยแดง ลดการระคายเคือง ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและความยืดหยุ่นให้กับผิวค่ะ




      วันที่ 42 รอยกระ รอยสิว จุดด่างดำจางลงมากๆค่ะ ที่เห็นเป็นจุดๆที่แก้มคือสิวใหม่นะคะ เพราะเมย์เป็นสิวเรื่อยๆ อันนี้คือสิ่งที่เมย์กังวลอยู่เหมือนกันว่ามีสิวแล้วหน้าจะไม่ใส เมย์ก็พยายามรักษาและดูอยู่ตลอดค่ะ




      วันที่ 45 ตอนล้างหน้าแล้วเห็นผิวของตัวเองแล้วคือชอบมาก หน้ากระจ่างใสแตกต่างจากแต่ก่อนชัดเจนมากค่ะ ตอนนี้พอใจสุดๆ ผิวหน้าก็ยังมีลอกเป็นขุยเล็กอยู่บ้าง เพราะตัว cosmelan 2 จะผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนๆค่ะ แต่ไม่ได้ลอกรุนแรงเหมือนเดือนแรก




วันที่ 50 สิวก็ยุบไปแล้ว แอบกลัวว่าจะขึ้นมาอีก T_T




      และที่ขาดไม่ได้ต้องทาทุกวันคือ ครีมกันแดดค่ะ เมย์ใช้ของ mesoestetic แบรนด์เดิมกับชุด cosmelan pack ค่ะ เพราะเป็นกันแดด medical grade ไม่แพ้แน่นอน หรือใครจะใช้ตัวอื่นก็ได้นะคะ แต่ต้องเป็นกันแดดที่มี spf 50 ขึ้นไป เพราะแดดเมืองไทยแรงบวกกับเราฟีลลิ่งผิว หน้าเราจะไวต่อแสงค่ะ ที่เมย์ใช้เป็นครีมกันแดด mineral matt antiaging fluid เพราะเมย์เป็นสิวก็เลยเลือกใช้สูตรนี้ค่ะ ตัวนี้เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวมัน และผิวเป็นสิว ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อแมท ช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิวหน้า เพราะเมย์เป็นสิวก็เลยเลือกใช้สูตรนี้ค่ะ ทาแล้วรู้สึกแห้งและสบายผิว ที่สำคัญยังช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย กันน้ำกันเหงื่อได้




       วันที่ 55 ค่ะ รูปนี้คือผิวหน้าหลังจากที่ทาครีมกันแดดค่ะ คือเนื้อมันแมทเนียนไปกับผิวเลยค่ะ ไม่หนา แล้วก็ไม่วอก ชอบมาก ผิวไม่มันด้วยค่ะ ช่วงนี้มีแต่คนทักว่าผิวดีขึ้นมาก ทั้งเพื่อนที่ทำงาน แล้วก็ที่บ้านค่ะ จากที่มีรอยดำ รอยสิว กระ ก็ใสขึ้น เหมือนได้หน้าใหม่เลยค่ะ




       ครบ 60 วัน (2 เดือนแล้ววว) เมย์ก็เริ่มแต่งหน้าได้แล้ว แต่เมย์ก็ไม่ค่อยแต่งอยู่ดีค่ะ เพราะอยากให้หน้าได้พักผ่อนเต็มที่ แค่ทาครีมบำรุงและครีมกันแดด ตามด้วยแป้งฝุ่นนิดหน่อยเท่านั้นค่ะ


        หลังใช้มา 2 เดือน เมย์บอกได้เลยว่า ผิวโดยรวมกระจ่างใสขึ้นมาก กระ รอยสิว จุดด่างดำจางของเมย์เกือยเกลี้ยงหน้าหายหมดเลยคะ ปลื้มสุดๆเลยค่ะ หลังจากที่ลองมาหลายวิธี cosmelan เค้าเอาอยู่จริงๆ ดูจากภาพผลลัพธ์แล้ว ไม่ต้องพูดอะไรเยอะเลย คือมันดีจริงๆ ตามที่แบรนด์เค้าเคลมเลยค่ะ




เปรียบเทียบให้เห็นกับวันแรกที่ยังไม่ทำค่ะ (รอยสิว รอยดำ และกระ จางลงมากๆ)




         ยิ่งบริเวณรอบดวงดา ยิ่งเห็นชัดเลยคะว่ารอยต่างๆ แทบจะไม่เหลือเลย เหมือนได้หน้าใหม่




       ตอนนี้ชอบผิวหน้าของตัวเองสุดๆ ไปไหนก็ไม่อายเหมือนแต่ก่อน cosmelan เอาอยู่จริงๆ

เมย์หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ สำหรับใครที่มีปัญหาฝ้ากระ จุดด่างดำ เมย์แนะนำตัวนี้เลยค่ะ


วันนี้เมย์ขอตัวก่อนนะคะ ไว้พอครบ 90 วันแล้วเมย์จะมาอัพเดทอีกทีน้า สวัสดีค่าา ✿



8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
31 มี.ค. 2564 เวลา 13:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ถ้าแค่นี้จริงๆถือว่าน่าลองค่ะ
31 มี.ค. 2564 เวลา 13:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
31 มี.ค. 2564 เวลา 14:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
31 มี.ค. 2564 เวลา 14:57 น.
ความคิดเห็นที่ 5
thanks
31 มี.ค. 2564 เวลา 20:25 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
1 เม.ย. 2564 เวลา 8:20 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ผิวดีขึ้นเยอะเลยค่ะ เรียลมาก ชอบแบรนด์นี้มาก ที่แง่ผลลัพธ์สมราคาเลยค่ะ ใช้กันแดดอันเดียวกันเลย คุมมันดีจริงๆ
2 เม.ย. 2564 เวลา 15:51 น.
ความคิดเห็นที่ 8
thank
11 เม.ย. 2564 เวลา 11:32 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล