13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

รีวิวกันแดดโทนอัพสำหรับหน้าร้อน ไม่วอก ไม่เยิ้ม Srichand dare to shine

สวัสดีซัมเมอร์.....


     ถึงฤดูนี้ทีไรก็ร้อนเวอร์ๆตลอด แถมปีนี้พ่วงด้วยฝุ่นและควัน แต่อยากมีผิวสดใสรับแดดสวยๆ ถ้าเจอไอเท็มเด็ดช่วยก็มีชัยไปเต็มๆ จะออกกล้องมุมไหนก็สวยปังไปเลยจ้า

     วันนี้มาแนะนำ ไอเท็มใหม่ แบรนด์ดังของไทย ใครบ้างละจะไม่รู้จัก เพราะเขาเก๋ามาตั้งแต่รุ่นเก่า ตัดมาพาร์ทปัจจุบันก็มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ศรีจันทร์ เขาออกกันแดดโทนอัพตัวใหม่อีกแล้วทุกคน…!!!!

      หลังจากที่ได้ลองใช้ทั้งแป้ง ทั้งลิป ที่ปลื้มตั้งแต่คุณภาพที่เกินราคา (พูดไปพูดมาเหมือนเขาจ้างมาอวย เหอะๆ แต่เปล่าค่ะ ไม่ได้ค่าคอมมิชชั่นเลยจริงๆ) มาเข้าสู่รีวิวอย่างเป็นทางการ…. 


 SRICHAND  

dare to shine Tone up sunscreen spf50 PA


 กันแดดโทนอัพ Dare to shine ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดทั้งรังสี UVA และ UVB พร้อมปรับโทนผิวให้ดูสว่างขึ้น ผสานส่วนผสมบำรุงอย่าง…

Niacinamide ช่วยให้ผิวกระจ่างใจ แข็งแรงและสุขภาพดี

Bouquet Blanc ส่วนผสมจากดอกไม้ธรรมชาติจากยุโรป (Narcissus poeticus callus extrac,Leontopodium Alpinum Extract,Pancratium maritimum extract) ที่ช่วยให้ผิวสดใสสุขภาพดี

Butterfly Bush Flower (buddleja officinalis flower extract) ส่วนผสมที่ปกป้องผิวจาก Bluelight


 คุณสมบัติของตัวนี้  

•ปกป้องผิวจากแสงแดด

•ปกป้องผิวจากมลภาวะ

•ปกป้องผิวจากแสง Blue light

•ปรับโทนผิวให้ดูสว่าง ทำให้เมคอัพได้ง่ายขึ้น

•บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและดูสดใสสุขภาพดี  



 แพคเกจและเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ 

ตัวนี้มาในรูปแบบหลอดบีบที่บีบคุมปริมาณเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ง่าย รูไม่กว้างหรือแคบเกินไป เนื้อกันแดดสีขาวขุ่น เกลี่ยง่าย เนื้อโปร่งเบาสบายผิว ไม่เหนอะหนะ ไม่กองบนผิว มีกลิ่นหอมอ่อน 


 วิธีใช้ผลิตภัณฑ์ของมิว 

มิวใช้ขั้นตอนสุดท้ายจากการลงสกินแคร์ ในวันสบายๆสามารถใช้เดี่ยวๆก็ออกจากบ้านได้เลยค่ะ หรือวันที่ต้องแต่งหน้าก็สามารถใช้ก่อนลงรองพื้นก็ทำให้ลงรองพื้นได้ง่ายขึ้นค่ะ 


ผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์ 

เขาเป็นกันแดดที่เนื้อดีมากจริงๆ เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ไม่หนักไม่หนึบผิวชอบเลยอ่า ส่วนที่เขาบอกเป็นโทนอัพในตัว ตอนแรกแอบกลัวว่าหน้าจะลอยมั้ย บอกเลยไม่ลอยเลย บางตัวไม่บอกว่าเป็นโทนอัพยังขาวลอยกว่าเลยนะ อันนี้แค่ปรับผิวให้ดูสว่างขึ้น สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ไม่ลอยและดูธรรมชาติมากค่ะ หลังลงกันแดดผิวไม่หมองลงเลยระหว่างวัน และสบายผิวมากๆค่ะ ทั้งที่อากาศตอนนี้ร้อนอบอ้าวจนอึดอัดเนื้อตัว แต่ผิวหน้าก็ยังชิลล์ค่ะ เริ่ดน้าาาา!!!

สำหรับความติดทน 

ระหว่างวันไม่ได้ทำให้ผิวมันกว่าเดิม และไม่ทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำระหว่างวัน รูปแรกซ้ายมือ หลังจาก 6 ชั่วโมงในวันปกติวันสบายๆที่ไม่ได้แต่งหน้าเลย ผิวจะก็ยังไม่มันเยิ้มหรือหมองลง รูปที่สองฝั่งขวามือ ทาก่อนลงรองพื้นในวันที่แต่งหน้าถ่ายงาน หลังจาก 10-11 ชั่วโมงผิวมีความมันวาวบ้าง ไม่มีการทัชอัพแต่ไม่ได้ดูหน้าคล้ำหรือทำให้รองพื้นดรอปลงระหว่างวันค่ะ

ส่วนตัวมิวชอบเลยค่ะ เพราะทำให้ผิวเราดูสว่างขึ้นโดยไม่ต้องพึ่งเมคอัพ และไม่มีสีที่ทำให้ติดแมส แถมเนื้อเบาสบายผิวไม่หนักไม่เยิ้มระหว่างวัน ชอบ ชอบ? หรือในวันที่ลงเมคอัพก็ช่วยเตรียมผิวให้ดูสว่างขึ้นทารองพื้นก็ง่ายขึ้น และไม่กวนเมคอัพทำให้ผิวมันหรือดรอปลงด้วย เยี่ยม!!!


หาซื้อได้แล้วที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Watson,Eveandboy,Beautrium และแหล่งช็อปปิ้งออนไลน์ Konvy ในราคา 280 บาท


มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้ค่ะ


M a d e W i t h L o v e

Mumake90

14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดีงามมากค่า^^
1 เม.ย. 2564 เวลา 17:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
1 เม.ย. 2564 เวลา 17:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
รีวิวละเอียด​มาก ชอบมากๆ ขอบคุณ​ที่แชร์​นะคะ
1 เม.ย. 2564 เวลา 22:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Wow 
1 เม.ย. 2564 เวลา 22:52 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณคร่าา
1 เม.ย. 2564 เวลา 23:35 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
2 เม.ย. 2564 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
2 เม.ย. 2564 เวลา 7:38 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks
2 เม.ย. 2564 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าสน
2 เม.ย. 2564 เวลา 9:33 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
2 เม.ย. 2564 เวลา 10:04 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าใช้ค่ะ
3 เม.ย. 2564 เวลา 0:57 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าใช้มาก
3 เม.ย. 2564 เวลา 11:42 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
4 เม.ย. 2564 เวลา 0:28 น.
ความคิดเห็นที่ 14
Thank
14 เม.ย. 2564 เวลา 20:08 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล