แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

สะบัดอวดผมสวย บอกลาผมเสียด้วย DOVE




ทุกคนนน เรามาอีกแล้วว เรามีสิ่งดีๆมาแบ่งปัน เพราะเราเชื่อว่าหลายคนเจอปัญหาเดียวกับเรา นั่นก็คือเรื่องของเส้นผม โดยส่วนตัวแล้วเราเป็นคนที่ชอบปรับแต่งทรงผม ทำสี ดัด ยืด มีศาสตร์ไหนเกี่ยวกับการทำผม เราเหมาหมดค่ะ จึงทำให้ผมของเราเสีย แห้ง และแตกปลายค่ะ






โดยปกติเราจะใช้ครีมนวดที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียของ Dove อยู่แล้ว เพราะแบรนด์นี้เขาเป็นแบรนด์ที่คนใช้กันทั่วบ้านทั่วเมือง และเขาสามารถช่วยฮีลน้องผมของเราได้มากจริงๆ และช่วงนี้เขามีตัวใหม่ออกมา ก็คือ Dove 1 minute ซุปเปอร์ครีมนวด ใหม่ หรือ Dove super ครีมนวดสูตร intense repair สีน้ำเงิน ฟื้นบำรุงผมเปราะแห้งเสียให้สวยแข็งแรงขึ้นใน 1 นาที เราจะพลาดไม่ไปตำมาใช้ได้ไง แล้วผลลัพธ์ ก็คือไม่ผิดหวังที่ใช้จริงๆนะ เขาออกมาถึงสองสูตรด้วยกัน


สูตรแรกก็คือ Dove super ครีมนวดสูตร intense repair สีน้ำเงิน




ซึ่งตัวนี้คือตัวที่เราใช้แล้วรู้สึกทัชใจมาก เราเรียกว่า Dove 1 minute ซุปเปอร์ครีมนวดใหม่ เพราะว่าเขาเป็นสูตรเข้มข้นสำหรับผมแห้งเสีย นวดแค่ 1นาที รู้สึกเหมือนทำ intensive ทรีทเมนต์ หนึ่งครั้ง คือมันเข้มข้นมากจริงๆ มันเก่งกว่าเซรั่มทั่วไปตรงที่ มีส่วนผสมของ advance repair serum ด้วย Advance Repair Serumช่วยฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึก และซึมซาบอย่างรวดเร็ว กู้ผมพังๆให้กลับมาปังใน 1 นาทีด้วยพลังของซุปเปอร์ครีมนวดตัวนี้ ให้ผมสวยแข็งแรงขึ้นได้ใน 1 นาที ช่วยปรับสภาพเส้นผมถึงภายใน และเคลือบปิดเกล็ดผมที่เสีย ฟื้นบำรุงผมเสียได้ใน 1 นาที สำหรับผมแห้งเสียมาก สามรถใช้ได้ทุกวัน

เนื้อครีมของเขาก้คือ เนื้อดี นุ่มลื่น เข้มข้น แต่ใช้แล้วไม่รู้สึกหนักผม ไม่ทำให้ผมมัน



ตัวที่สองก็คือ Dove super ครีมนวดสูตร nourishing oil care สีทอง เพิ่มความชุ่มชื้น คืนความนุ่มลื่น ให้ผมชี้ฟูใน 1 นาที


แนะนำว่าคนที่มีปัญหาผมแห้งชี้ฟูควรได้ใช้ ซุปเปอร์ครีมนวดของโดฟสูตรสีทอง พร้อมพลังที่เหนือกว่าจาก Advance Repair Serum ที่ช่วยฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึก และซึมซาบอย่างรวดเร็ว ช่วยปรับสภาพเส้นผมทันที และเปลี่ยนผมที่ชี้ฟูให้กลับมานุ่มลื่นน่าสัมผัส

รูปภาพหลังใช้ผลิตภัณฑ์จากโดฟ ผมที่แตกปลายในวันนั้นดูมีสุขภาพดี สลวยขึ้นมาก



ตารางเปรียบเทียบระหว่างเจ้าสองตัวนี้





วิธีใช้

ชโลมลงบนเส้นผมที่เปียก เน้นที่กึ่งกลางจรดปลายผม 1 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด



ปริมาณ ขนาดหลอดใหญ่ 300 ml size ใหม่คุ้มกว่าเดิม ราคาแค่ 159บาท

หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ ?
6 เม.ย. 2564 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดี
6 เม.ย. 2564 เวลา 10:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2564 เวลา 14:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ


7 เม.ย. 2564 เวลา 7:36 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
8 เม.ย. 2564 เวลา 17:56 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
22 เม.ย. 2564 เวลา 14:24 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล