How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

อัพเดทครีมกันแดด 2021 รวม 5 แบรนด์ที่ใช้แล้วชอบ (งบไม่เกิน 1,000)


ไม่ว่าฤดูไหน ไอเทมที่ขาดไม่ได้เลย นั้นก็คือ 
 ครีมกันแดด 
ยิ่งเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์แบบนี้ครีมกันแดดเลยเป็นไอเทมที่ต้องมีติดบ้าน ใกล้หมดก็ต้องตุน! และเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่ห้ามลืมทาก่อนออกจากบ้าน หรือจะอยู่ในบ้านก็ต้องทาด้วยเช่นกัน ^^ เพราะกันแดดที่ดีจะเป็นฮีโร่ที่ช่วยปกป้องผิวเราจากแสงแดดได้

ครีมกันแดดเลยเป็นไอเทมที่ฮอตฮิต …. ทำให้ผลิตภัณฑ์กันแดดในบ้านเรามีหลากหลายสูตร เพื่อสำหรับแต่ละสภาพผิวและความกังวลของในแต่ละคน ซึ่งจะมีความโดดเด่นที่แตกต่างกัน แต่อย่างนึงที่มีเหมือนกันคือ ป้องกันผิวเราจากแสงแดดได้นั่นเอง วันนี้แจนเลยมาอัพเดทกันแดด พร้อมกับคัดมา 5 แบรนด์ที่ราคาไม่แรงจนเกินไป มีความโดดเด่นเฉพาะตัว หาซื้อง่าย ที่สำคัญคือเนื้อสัมผัสเหมาะกับเมษาหน้าร้อนนี้แน่นอน !!!  


 Srichand
Dare to Shine Tone Up Sunscreen SPF50 PA  
ขนาด 30 ml. 
ราคา 280 บาท 

 : คุณสมบัติ : 
 ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF50 PA
ช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส เป็นเหมือนเมคอัพเบส ปรับผิวสว่าง ช่วยให้แต่งหน้าได้ง่าย ใช้สำหรับกันแดดก่อนแต่งหน้าหรือต้องการปรับผิวให้สว่างอย่างรวดเร็ว
มีสารสกัดจากธรรมชาติจาก Bouquet Blanc ดอกไม้สามสายพันธุ์จากยุโรป และ Niacinamide ที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส
Butterfly Bush Flower ปกป้องผิวจากการเกิด photo aging จากแสงสีฟ้า
Pollushield เป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ 

 : เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ : 
เนื้อครีมสีขาว มีกลิ่นหอมหวานอมเปรี้ยวเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกสดชื่นเมื่อทาลงผิว ส่วนเนื้อกันแดดเกลี่ยง่าย ซึมซาบไวพอสมควร ไม่ทิ้งความเหนอะ เมื่อเกลี่ยลงผิวแล้วนอกจากจะเป็นกันแดดก็ยังเป็นโทนอัพได้ด้วย ทำให้ปรับผิวให้ดูไบรท์ขึ้น แต่ไม่วอก~ มีความเงาโกลว์เล่นแสงเบาๆ ให้ผิวที่สวยเหมือนเป็นสาวเฮลตี้ ผิวดูสดใสขึ้นด้วย >< ใช้ระหว่างวันรู้สึกว่าหน้าไม่หมองลงเลย ชอบมาก! 

 : ความโดดเด่น : 
กันแดดโทนอัพ เปลี่ยนผิวหมองเป็นผิวไบรท์

L’Oreal 
UV Perfect Instant White SPF50 /PA
ขนาด 30 ml 
ราคา 299 บาท

  : คุณสมบัติ : 
ปกป้องผิวจากรังสียูวียาวนาน 12 ชม.
 กันแดดสีชมพูประกายมุก ปรับให้ผิวดูกระจ่างใสอมชมพู ลดความหมองคล้ำ 
 Mexoryl™ SX/XL สารกรองรังสียูวีที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของลอรีอัล ปารีส เพิ่มประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยสารกรองแสงรังสี Long UVA ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีในแสงแดด และมีสารแอนตี้ออกซิเดนท์ ช่วยเสริมประสิทธิภาพการปกป้องเซลล์ผิว 
 : เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ : 
 วันไหนรู้สึกอิดโรยผิวหมองๆ หยิบกันแดดที่มีประกายมุกอมชมพูตัวนี้มาใช้เลย เพราะเนื้อเขาเหมือนรอเตรียมโคฟเป็นสาวเกาหลีเลย มีความฉ่ำวาวขั้นสุด ปรับสีผิวให้ดูมีออร่า วิบวับ เป็นเนื้อน้ำนม มีกลิ่นหอมแนวฟลอรัลอ่อนๆ เนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายมาก ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิว และไม่ทิ้งคราบสามารถลงเมคอัพต่อได้เลย สบายๆ~ หรือวันไหนรีบๆลงแป้งฝุ่นตามหน้าดูสดใสมากเลยค่ะ><

 : ความโดดเด่น : 
ปรับสีผิวให้ดูสว่างใสอมชมพูมีประกาย

Lagom 
 CELLUS SUN GEL SPF50 PA  
ขนาด 50 ml 
ราคา 720 บาท
 
 : คุณสมบัติ :
ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF50 /PA
กระตุ้นการสร้างความชุ่มชื้นภายในผิวได้อย่างล้ำลึกและยาวนานด้วยสูตรเฉพาะของอะควาลิเซียที่มีระบบกักเก็บความชุ่มชื้น 2 ชั้น พร้อมป้องกันการสูญเสียน้ำของผิว ชาร์จพลังความชุ่มชื้นด้วยความชุ่มชื้นจากธรรมชาติ(NMF) และช่วยปกป้องผิวด้วยเยื่อหุ้มเซลล์ที่ ช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน
ไม่ทิ้งคราบขาวละไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า 
** เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ และเหมาะกับผู้ที่ทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นเวลานาน ** 

 : เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ : 
 เป็นครีมกันแดดที่เข้ามาอยู่ในลิสต์ที่หมดแล้วต้องซื้อซ้ำอีกตัวแน่ๆค่ะ เพราะเนื้อครีมกึ่งเจลมีความเกลี่ยง่าย ทาลงผิวแล้วเนื้อครีมกลายเป็นเนื้อโปร่งใสที่นอกจากกันแดดแล้วยังให้ความชุ่มชื้นผิวดีมากๆ แต่งหน้าต่อได้ผิวไม่เป็นขุย ไม่ทิ้งคราบขาว เบาสบายผิวมาก และในบรรดาทั้ง 5 ตัวแจนชอบกลิ่นกันแดดตัวนี้ที่สุด เป็นกลิ่นที่ดูสะอาดสดชื่น:D

 : ความโดดเด่น :
เป็นกันแดดที่คงความชุ่มชื้นได้ยาวนาน

Biore 
UV Aqua Rich Watery Essence SPF50 PA
 ขนาด 85 g 
ราคา 650 บาท

 : คุณสมบัติ :
สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ระดับ SPF50 และ PA ดูแลผิวลึกถึงชั้นคอลลาเจน เพื่อป้องกันผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ และผิวแก่ก่อนวัยจากแสงแดด 
มีเทคโนโลยี Micro UV Cut Capsule อนุภาคขนาดเล็กระดับไมโคร ป้องกันผิวได้ถึงร่องผิวลึก
มีประสิทธิภาพในการกันแดดที่ยาวนานเพราะติดทนสามารถกันน้ำกันเหงื่อ สามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันได้ มีตัวบำรุงผิวผสมผสานเข้ามาในนี้ด้วยอย่าง Hyaluronic Acid, Royal Jelly Extract และ Butylene Glycol 
 : เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ : 
เนื้อคล้ายๆกึ่งเจล เมื่อลูบไปกับผิวจะแตกตัวคล้ายน้ำ ให้ความรู้สึกว่าบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำ กันเหงื่อ และที่ชอบมากๆตรงที่เติมทับเมคอัพได้ไม่เป็นคราบอีกด้วยน้า เริ่ด! 

 : ความโดดเด่น : 
เนื้อกันแดดแตกตัวเป็นน้ำเกลี่ยง่าย ทาทับเมคอัพระหว่างวันได้  

Banana Boat 
Simply Protect Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50 PA
 ขนาด 50 ml 
ราคา 390 บาท
 
 : คุณสมบัติ : 
 ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย SPF50 PA
มี Hyaluronic Acid บล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวและปรับสภาพผิวให้พร้อมแต่งหน้าทันที 
ไม่ทิ้งคราบขาว
AvoTriplex™ (อโวไตรเพลก) เป็นสิทธิบัตรของ Banana Boat ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยเทคโนโลยี Photostabilizing ที่ผสานเอา 3 วัตถุดิบทรงคุณค่าเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดให้ยาวนานยิ่งขึ้น โดยไม่แตกตัว*!
*ปราศจาก Paraben & Oxybenzone, Oil, Alcohol และMicro-Plastic*

 : เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ : 
กันแดดที่ใช้มาเนิ่นนานมากมายหลากหลายสูตร >< สูตรนี้ก็เป็นอีกตัวที่ได้ลองแล้วรู้สึกว่าเนื้อเบาสบายดีมาก ลูบเนื้อครีมลงผิวได้ง่าย เนื้อเบาบางเหมือนน้ำที่แตกตัว และคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี เนื้อครีมมีสีครีมอ่อนๆ มีกลิ่นหอม ใช้แล้วทาเมคอัพต่อได้ไม่เป็นคราบขาว บริเวณที่ผิวแห้งเมคอัพติดทนดีเพราะผิวหน้าชุ่มชื้นเพราะกันแดดอีกด้วย:D
 
 : ความโดดเด่น : 
เนื้อบางเบา สบายผิว
.
.
o
O
มาดูเนื้อสัมผัสของแต่ละตัวตั้งแต่
 บีบเนี้อครีม - เกลี่ยครีม - และซึมลงผิวเลย!




ขอสรุปสั้นๆตรงนี้เลยว่า วันไหนอยากแต่งหน้าแต่ผิวหมองๆก็หยิบ Srichand หรือ L’oreal มาใช้ โกวล์ดูสุขภาพดีต้อง Srichand ส่วนผิววิงก์ๆมีออร่าต้อง L’oreal ถ้าอยู่กลางแจ้งเป็นเวลานานและแต่งหน้าระหว่างวันอาจจะทาด้วย Biore ทับ^^ วันไหนอยากสบายๆผิวหน้าอาจจะหยิบ Lagom หรือ Banana boat มาใช้ก็ได้ ~ เลือกได้ตามที่ต้องการได้เลย แต่ตัวที่เลิฟสุดขอยกให้ Lagom > Srichand > Biore > L’oreal> Banana Boat ตามลำดับตามนี้เลยค่ะ    

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Lagom CELLUS SUN GEL
19 เม.ย. 2564 เวลา 13:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
19 เม.ย. 2564 เวลา 13:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3
biore สูตร essence นี้ยังไม่เคยใช้ แต่เคยใช้สูตร gel อยู่ ใช้ดีค่ะ 
19 เม.ย. 2564 เวลา 16:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจทุกตัวเลยค่ะ
19 เม.ย. 2564 เวลา 19:59 น.
ความคิดเห็นที่ 5
แต่ละตัวน่าใช้มาก
19 เม.ย. 2564 เวลา 20:55 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Wow
19 เม.ย. 2564 เวลา 22:04 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณ​ค่ะ​ ดีมาก​เลย​
19 เม.ย. 2564 เวลา 23:02 น.
ความคิดเห็นที่ 8
 ขอบคุณค่ะ


20 เม.ย. 2564 เวลา 9:50 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
7 พ.ค. 2564 เวลา 19:05 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล