รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

มาเสกผิวหมอง ให้เป็นผิวไบรท์ด้วย Srichand Dare to Shine Tone Up

เซย์ฮาย...กลับมาพบกันอีกแล้ว เทคแคร์นะคะทุกคน

ช่วงนี้โรคภัยเอย อากาศเอย ค่อนข้างวิปริตแปรปรวนทัดใด อังกอร์

เพราะงั้นต้องดูแลสุขภาพให้ดีทั้งภายในและภายนอกเลยนะคะ

จะได้ปลอดภัยจากโรคภัยที่ระบาดในช่วงนี้ค้า


พอพูดถึงการดูแลตัวเอง อย่างที่รู้ ๆ ว่าบ้านเรา แดดบทจะแรงก็แรงกันสุดติ่งเลยค่ะ จะให้มาแต่งหน้าหนา ๆ ก็จะอึดอัดผิวกันเปล่า ๆ อ่ะนะ วันนี้เลยจะมาแนะนำกันแดดใหม่ล่าสุดที่ขวัญได้ลอง เขาจะช่วยดูแลผิวหน้าเราให้สวยไบรท์ท้าแสงแดดหน้าร้อนกัน มาดูกันเลยว่าน้องเขาจะเริ่ด ปัง ปั๊วะ มากแค่ไหน


Srichand Dare to Shine Tone Up Sunscreen SPF50 PA

ศรีจันทร์ แดร์ ทู ไชน์ โทน อัพ ซันสกรีน เอสพีเอฟ50 พีเอ

ขนาด 30 มล. ราคาพิเศษ 249 บาท (ปกติ 280 บาท)

ปาดเดียวเปลี่ยนผิวหมองเป็นผิวไบร์ทกับกันแดดโทนอัพ จากศรีจันทร์ ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน เนื้อกันแดดบางเบา เกลี่ยง่าย อีกทั้งปกป้องผิวจากมลภาวะและรังสี UVA / UVB แสงสีฟ้า ผสานคุณค่าจาก

?Bouquet Blanc พลังดอกไม้ธรรมชาติสามสายพันธ์จากยุโรป

?Niacinamide ช่วยปรับผิวขาวกระจ่างใส ปกป้องผิวจากการเกิด Photo Aging

?Pollushield เสริมเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ

?Butterfly Brush Flower ปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าที่เป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย


Packaging

ตัวนี้มีลักษณะเป็นกันแดดแบบหลอดบีบ สีขาว-เหลืองสะอาด สบายตา ขนาดของตัวหลอดก็ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป พกพาง่าย มีฝาปิดมิดชิด ไม่หกเลอะเทอะแน่นอนค่ะ


Texture

เนื้อกันแดดมีสีขาวขุ่น เนื้อไม่หนักผิว บางเบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของดอกไม้ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นได้ 1 ระดับเลย


How to use

ทากันแดดในปริมาณที่ควร (2 ข้อนิ้วมือไง) ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอเป็นประจำทุกครั้งก่อนออกแดด 10-15 นาที ตัวนี้สามารถใช้เป็น Makeup Base ได้ด้วยนะคะ เริ่ดมาก ประหยัดเวลาไปเยอะเลย


Before-After Use

จะเห็นได้ค่อนข้างชัดว่าด้านที่ทา กับไม่ทาคือสีต่างกันพอสมควรเลย กันแดดโทนอัพศรีจันทร์ตัวนี้ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นจริง ๆ เนื้อไม่หนักผิว เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบเลย คือดีมาก


Result

พอลงทั่วใบหน้า ก็คือน้องช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างขึ้นจริง ๆ ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกว่าลอยหรืออะไร เพราะทิ้งไว้สักพักน้องจะเซ็ตตัวเข้ากับสีผิวเรา นี่ใช้เป็นเมคอัพเบสเลย แล้วเดี๋ยวเราไปแต่งหน้ากัน ว่าเขาช่วยให้หน้าผ่องแค่ไหน


After Makeup

โอ๊ยตาแตกมากแม่ คือผิวผ่องเว่อร์ เหมือนตื่นมาแล้วฟีลแบบกินน้ำก่อนนอนไป 8 แก้ว ตื่นมาผิวไบรท์เลยจ้า ผิวดูชุ่มชื้น ดูแบบน่ารักน่าเอ็นดู ส่วนตัวไม่มีอาการแพ้แต่อย่างใดนะคะ ใช้แล้วหน้าก็อาจจะมีมันบ้าง ไม่ได้เยิ้มไหลนองย้วยอะไรขนาดนั้น คือชอบในเนื้อที่บางเบา ไม่หนักผิว ใครที่เป็นสาวขี้ร้อนแบบขวัญจะชอบมาก ไม่ว่าจะแต่งหน้าแบบจัดเต็ม หรือแค่ทากันแดดโทนอัพศรีจันทร์ตัวนี้แล้วทาแป้งก็คือจบได้เลย หลอดเดียวครบ จบ ปังมากค่ะ


สำหรับใครที่สนใจ Srichand Dare to Shine Tone Up ก็สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Watsons, Eveandboy, Beautrium ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือจะสั่งซื้อผ่านออนไลน์ก็ได้นะคะ สาว ๆ สะดวกสั่งออนไลน์เจ้าไหน ก็ไปจัดโล้ด



8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจค่ะ
29 เม.ย. 2564 เวลา 10:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงามมากเลยค่ะ
29 เม.ย. 2564 เวลา 11:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
29 เม.ย. 2564 เวลา 11:34 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ^^
29 เม.ย. 2564 เวลา 12:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจนะคะ
29 เม.ย. 2564 เวลา 13:01 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
29 เม.ย. 2564 เวลา 13:04 น.
ความคิดเห็นที่ 7
เจ้าของกระทู้ผิวดีมากเลยค่ะ ใช้แล้วผิวดูผ่องมากจริงๆ 
29 เม.ย. 2564 เวลา 16:27 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าสนมากๆ
29 เม.ย. 2564 เวลา 23:47 น.
What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glowเช็กลิสต์! 6 อาหารที่คนมีภาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบ PCOS ควรหลีกเลี่ยง10 ครีมทาผิว แก้ผิวแห้งลอกเป็นขุย ใช้สกินแคร์อะไรบำรุงผิวดี? แพ้ฝุ่นใช้อะไรดี? 10 สกินแคร์ ป้องกันผิวระคายเคือง กู้ผิวแดง ผิวแพ้ง่ายดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 13 - 19 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ตัวเฟมัส! แนะนำ INGU 3 สเต็ป 3 สกินแคร์ดูแลผิว ใช้น้อยก็ผิวดีมากได้ ~กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล