แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

แนะนำ 3 ไอเทมใช้ดี มีรอยสิว - รอยแผลเป็นต้องลอง!!


สวัสดีเพื่อนๆทุกคน…..ช่วงก่อนหน้านี้สิวเราขึ้นฮวบฮาบ รู้ตัวเองเลยว่ากังวลและเครียดกับโควิด-19 ระลอก 3 มากๆ และไหนจะต้องใส่แมทตลอดและประจำเดือนเพิ่งจะหมดไป ทำให้สิวบุกขนาดนี้ การเป็นสิวทำให้เรากังวลเรื่องรอยแผล รอยแดง รอยดำจากสิวมากๆ


วันนี้เลยอยากจะมาแชร์ไอเทมลดรอยสิว รอยแผลเป็น รอยต่างๆของเราเองที่ใช้แล้วเลิฟมากๆ ต้องมีติดบ้านไว้ขาดไม่ได้ มาดูกัน



3 ไอเทมเด็ดของเรา


ตัวแรก ตัวนี้เพิ่งซื้อมาเพราะเห็นรีวิวเยอะมากกกกกก ใช้ได้สักพักแล้วชอบ



Puricas Dragon’s Blood Scar Gel




เป็นนาโนเจลสำหรับการบำรุงดูแลสภาพผิวที่มีปัญหา รอยผิวที่ไม่สม่ำเสมอ

เป็นสารสกัดจากดราก้อนบลัดเข้มข้น ที่ได้มาจากต้น Croton Lechleri เป็นพืชสมุนไพรจากแอฟริกา มีคุณสมบัติเด่นเรื่องฟื้นฟูและซ่อมแซมสมานผิว เติมเต็มชั้นผิวให้ตื้นขึ้น จึงช่วยลดรอยดำ รอยแดง และรอยแผลเป็นได้เป็นอย่างดี

และยังมี ส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติอีก สารสกัดหัวหอม ใบบัวบก ว่านหางจระเข้ ผักบุ้งทะเล อลันโทอิม วิตามินอี วิตามินซี บำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื่นและยืดหยุ่น


อ่อนโยนคนผิวอ่อนแอใช้ได้ ไม่มีเคมี ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีสเตียรอยด์



เนื้อสัมผัส - เนื้อเจลที่ส้มน้ำตาล ลักษณะเนื้อดูเหมือนเหนียวแต่เกลี่ยง่าย บางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว กลิ่นสมุนไพรอ่อนๆจางๆเลย ไม่ฉุนกวนใจ สามารถลงสกินแคร์และเมคอัพต่อได้ตามปกติเลย ไม่เป็นคราบ


**ทาลงบนแผลสดได้เลยนะไม่ต้องรอให้แผลแห้งตกสะเก็ด

ใช้ได้กับแผลเป็นทุกชนิด รวมไปถึงพวกรอยดำรอยแดงจากสิว**




ช่วงก่อนหน้านี้เราทดลองใช้ตัวนี้เลยมีโอกาสได้ถ่ายรูปก่อนใช้และหลังใช้ไว้ด้วย


หลังใช้ได้ประมาณ 2 สัปดาห์ - คือหัวสิวหลุดเร็ว พยายามห้ามใจตัวเองไม่ให้แกะสิวปล่อยให้มันหลุดเอง ส่วนรอยแดงจากสิวยังคงมีอยู่ แต่รอยแดงที่มีก่อนหน้านี้ค่อยๆจางลง เรื่องรอยดำก็ต้องใช้เวลา ผลลัพท์ถือว่าประทับใจเรามาก หลังจากนี้ต้องใช้ต่อเนื่องอีก


ตัวต่อมา

SMOOTH E CREAM




สมูทอีครีม ไม่ต้องบอกเลยว่าอยู่มานานแค่ไหน ได้ยินชื่อตั้งแต่เด็กๆ มีวิตามินอี ว่านหางจระเข้ เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว รักษาและฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ ลดริ้วรอย รอยสิว แผลเป็นสิว รอยแผลเป็น จุดด่างดำ ช่วยให้รอยแผลเป็นอ่อนนุ่มลงได้ และมีส่วนช่วยลดอาการอักเสบของสิว ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่วิจัยโดยนักวิทยาศาสตร์การแพทย์ และผ่านการทดสอบความปลอบภัยจากสถาบันโรคผิวหนัง เพื่อลดและดูแลปัญหาต่าง ๆ ของผิวหน้าและผิวกาย




เนื้อสัมผัส 

เนื้อครีมสีขาวเข้มข้นมากค่ะ สามารถใช้เป็นจุดๆตามบริเวณที่ต้องการหรือทั่วใบหน้าเหมือนครีมบำรุงทั่วไปเลย เราเน้นทาตอนกลางคืนเพราะเนื้อน้องจะหนักหน่อย 

ส่วนตัวไม่แนะนำให้ทาตรงสิวอักเสบเพราะเนื้อครีมเข้นข้นมากๆอาจจะทำให้สิวยิ่งอุดตัน ให้เป็นรอยสิวก่อนค่อยทา


สำหรับเราใช้ตัวนี้ในเรื่องลดรอยดำและรอยแผล โบกครีมบริเวณรอยพวกนี้ไปเลย ผิวลอกก็ทาได้นะ หรือใครที่ผิวแห้งกร้านทาเพิ่มความชุ่มชื้นได้เร็วขึ้น


ตัวสุดท้าย

Mederma Intense Gel




เมอเดอม่า นั่นเอง ยี่ห้อนี้คือได้มาใช้โดยความบังเอิญ จากเภสัชร้านยาแนะนำ เมื่อประมาณ 3-4 ปีที่แล้ว เราล้มมอเตอร์ไซค์แล้วหน้าเราครูดกับพื้นถนน มีลอยถลอกเล็กน้อย 


ทำให้เรากังวลเรื่องแผลเป็นหนักมาเพราะแผลอยู่บนใบหน้า ตัวนี้ทำให้หน้าเราหายจากรอยแผลนั้น คือแบบผลลัพท์ดีเว่อร์มากๆ ตัวนี้ช่วยได้ทั้งรอยแผลใหม่และแผลเก่า และยังช่วยพวกลดรอยสิว มีสารประกอบสำคัญ ได้แก่ Cepalin, Allantoin และ Sodium Hyaluronate ซึ่งเป็นสารสำคัญสูตรเฉพาะของแบรนด์ โดยสารเหล่านี้มีหน้าที่ ลดรอยดำรอยแดง ช่วยปรับสีผิวบริเวณที่ทาให้แลดูสม่ำเสมอ




เนื้อสัมผัส - เนื้อเจลใส กลิ่นหอมอ่อน เกลี่ยง่ายซึมไว ทาบางๆพอนะคะ 

ไม่จำเป็นต้องทาหนาๆก็เห็นผลค่ะ จริงๆเคยอ่านเจอมาทางแบรนค์แนะนำให้ทาวันละ 1 ครั้งเท่านั้น 

(ขอแนะนำ ในการทาแต่ละครั้ง ไม่ควรทาเจลเยอะเกินนะคะ ถ้าเยอะเกินเนื้อเจลจะกลายเป็นขุยๆ)


สำหรับวิธีดูแลผิวเวลาเป็นสิว (เป็นวิธีของเราเอง) คือ หาครีมหรือเจลลดรอยที่ถูกจริตกับสภาพผิวเราเองสักตัวใช้ หลังล้างหน้าปล่อยให้ผิวหน้าแห้งเองโดยไม่ใช้ผ้าขนหนูเช็ดหน้าเพราะในผ้าขนหนูมีฝุ่นละอองและแบคทีเรียสะสมอยู่ ก่อนนอนจะทาเจลว่านหางทิ้งไว้เพื่อให้ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น


สิ่งที่ไม่ควรทำตอนเป็นสิว - แกะหรือบีบสิว การทำแบบนี้คือการไปกระตุ้นให้ผิวหนังอักเสบมากขึ้น ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ออกฤทธิ์แรง ไม่ควรปล่อยให้ผิวแห้ง ใช้ครีมกันแดดที่ไม่อุดตันผิวทุกครั้ง หลีกเลี่ยงแดดจัด ดิ่มน้ำเปล่ามากๆ(น้ำเปล่าจะช่วยขับของเสียในร่างกาย ทำให้รอยสิวต่างๆจางลงเร็วขึ้น ทุกคนคงรู้แล้วว่าใน 1 วันควรดื่มน้ำให้ได้อย่างต่ำวันละ 8 แก้ว) นอกจากนี้ก็ดูแลเรื่องการกินและการพักผ่อน




เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับ 3 ไอเทมที่เราแชร์ไว้ ส่วนตัวเราคิดว่าผลลัพธ์ที่ได้ของแต่ละคนจะช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับสภาพผิวและแผลเป็นด้วยค่ะ แต่ 3 ไอเทมนี้ค่อนข้างตอบโจทย์กับปัญหาผิวของเรามากๆ


สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อน…..หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะคะ ???


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
5 พ.ค. 2564 เวลา 9:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงามมากค่าาา เพียวริก้าคือนัมเบอร์วันมากค่ะ
5 พ.ค. 2564 เวลา 10:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีค่าาาาา
5 พ.ค. 2564 เวลา 10:33 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
5 พ.ค. 2564 เวลา 10:59 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุรค่ะ
5 พ.ค. 2564 เวลา 12:23 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
5 พ.ค. 2564 เวลา 13:48 น.
ความคิดเห็นที่ 7
thanks
6 พ.ค. 2564 เวลา 9:00 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล