แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

กู้หน้าโทรม กับ AAG Super Serum Bud Nectar เซรั่มหน้าใส ตัวใหม่จาก อีฟ โรเช่


Hello สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน


ช่วงนี้ปัญหารุมเร้าหลายเรื่องมาก ๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะงานเยอะ ทำให้เครียด เวลาการนอนหลับ พักผ่อนก็น้อยลง แถมสถานการณ์ตอนนี้ อากาศที่ร้อน แมสก์ก็ต้องใส่กันโควิด ฝุ่นควันก็เยอะ ทำให้หน้าโทรม รูขุมขนกว้าง หน้าเหี่ยว ดูไม่สดชื่นขึ้นเลย T^T




ตอนนี้เลยเป็นช่วงที่ออมบำรุงผิวตัวเองเพิ่มมากขึ้นอีกนิดส์...ซึ่งล่าสุดออมก็ได้ใช้ “ Anti-age global Super Serum Bud Nectar ” หรือที่ใครหลายคนเรียกว่า ซุปเปอร์เซรั่มบัดเนคต้าร์ เค้าเป็นเซรั่มหน้าใสตัวใหม่ของ อีฟ โรเช่ แบรนด์ดังของฝรั่งเศส ที่ขึ้นชื่อด้วยการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติตัวนี้เลยค่ะ






และที่เริ่ด! ไปกว่านั้นก็คือส่วนผสมของ ซุปเปอร์เซรั่มบัดเนคต้าร์ มีความพิเศษ อยู่ที่เค้านั้นเป็นส่วนผสม 2 ชั้น โดยเป็น Bud Nectar น้ำหวานเข้มข้นจากหน่อยอดอ่อนของดอกไวท์ไลแลค ที่ช่วยในเรื่องกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ จากชั้นลึกทำให้เซลล์ผิวใหม่นั้น มีความแข็งแรง และยังช่วยเพิ่มคอลลาเจน รวมถึงอีลาสตินให้ผิวต่อเนื่องด้วย




และอีกชั้นหนึ่งเป็น Oil Booster ที่มาจากออยล์ออร์แกนิค โมเลกุลเล็กจากธรรมชาติ ทำให้ซึมไว ไม่อุดตันผิว และยังทำหน้าที่เป็นบูสเตอร์ ที่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพ นำสารสกัดให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ผิวจึงได้รับการฟื้นฟูได้อย่างล้ำลึก และแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ




อย่าเพิ่งตกใจไปนะ!!! ว่าน้องตัวนี้ มีส่วนผสมของออยล์ แล้วจะทำให้หน้ามันหรือเปล่า? หรือคนหน้ามันใช้ได้ไหม ? บอกตรงนี้เลยค่ะว่า ออยล์ที่เค้าใช้นั้น เป็นมิตรกับคนหน้ามันมาก ๆ เลย 


เพราะ เค้าสกัดมาจาก Jojoba oil ที่ช่วยลดการระคายเคือง และฟื้นฟูบำรุงผิวให้แข็งแรง ยังมี Grape Seed Oil และ Squalane ที่อุดมไปด้วยวิตามินอี และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ไม่อุดตันรูขุมขน ลดการผลิตน้ำมันบนผิวหน้าเราได้ด้วย




ดังนั้นใครที่ผิวมัน นอกจากเค้าจะไม่ทำให้ ผิวหน้ามันเพิ่มเข้าอีกขึ้นไปอีกแล้ว ยังช่วยรักษาสมดุล ให้ผิวเราผลิตน้ำมันน้อยลง ช่วยคุมมันได้ด้วยนะจ๊ะ เริ่ด! เริ่ด! อีกแหละ!



เนื้อสัมผัส




อย่างที่บอกไปค่ะ ว่าเค้ามีส่วนผสมของออยล์ Texture ของเค้า เลยมีความออยล์ เนื้อเข้มข้น แต่บางเบามาก ๆ ทาแล้ว ซึมไว เข้าสู่ผิวง่าย และยังไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ไว้บนผิวเลย แต่ผิวกลับดูมีความฉ่ำน้ำ ชุ่มชื่นขึ้น เหมือนเค้าช่วยเคลือบผิว เติมเต็มให้ผิวฟูด้วย ส่วนกลิ่นนั้น มีความหอมแบบผู้ดีมาก ๆ เลยค่ะ ใช้แล้วผ่อนคลายสุด ๆ


 

 How To Use




#Step 1

อย่างที่บอกค่ะว่า เค้ามีส่วนผสมของออยล์ ดังนั้นก่อนที่ใช้ สำคัญมาก ๆ เลย

คือเราต้องเขย่าเบา ๆ ให้ส่วนผสมทั้งชั้นล่าง และชั้นบนนั้นเข้ากันก่อนค่ะ


#Step 2

จากนั้นก็ค่อย ๆ ใช้หลอดดรอป หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ แต่ถ้าไม่ทันใจ ก็ดรอปลงบนผิวไปโล้ดดดด

สำหรับออม ออมใช้ประมาณ 4-5 หยดนะ แต่ถ้าใครเป็นคนผิวมันง่าย 

จะเพลย์เซฟ ลองซัก 2-3 หยดก่อนก็ได้นะคะ


#Step 3

จากนั้นก็ค่อย ๆ เกลี่ยให้ซึมเข้ากับผิว ทาให้ใบหน้าและลำคอเลย

ขั้นตอนนี้ ออมชอบนวดหน้าแถมไปด้วยจ้าสบายมาก ๆ


ความรู้สึกหลังใช้




หลังจากที่ออมได้ใช้ ออมชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ทาเลยนะ คือออมใช้ก่อนนอน แล้วพอคืนแรกหลังจากตื่นมา รู้สึกเลยว่าผิวมีความอิ่มฟู ดูเปล่งปลั่ง หน้านิ่มมมมม >///< ดูเฟรชขึ้นมาเลยอ่ะ! แต่ที่สำคัญคือตื่นมาแล้ว หน้าไม่มันเลย ออมใช้ซ้ำอีกครั้งตอนเช้าก่อนแต่งหน้า คือรู้สึกเครื่องสำอางเกาะติดหน้าได้ดี เกลี่ยรองพื้นได้อย่างสบายใจ ไม่มีคราบ ไม่ตกร่องเลยค่ะ




หลังจากที่ออมได้ใช้ติดต่อกัน 3 วัน ทั้งตอนเช้า และเย็น รู้สึกได้เลยว่าผิวมีความละเอียดขึ้น รูขุมขนมันดูกระชับและเล็กลงด้วย ผิวดูมีความชุ่มชื้น ผิวดูเด้ง ๆ หน้านิ่ม หน้ามันลดน้อยลงด้วยนะ เพราะปกติถ้าอากาศร้อนอบอ้าว ผิวหน้าเนี่ยจะมันมาก ๆ แต่ช่วงนี้ หน้ามันระหว่างวันน้อยลงเยอะเลย




ใครที่มีปัญหาผิวโทรมหน้าแห้งกร้าน รูขุมขนกว้าง แบบ ออม แล้วล่ะก็ แนะนำ ซุปเปอร์เซรั่มบัดเนคต้าร์ ตัวนี้เลยค่ะ เป็นเซรั่มที่ให้ผลลัพธ์ที่ดี เป็น premium plant oils มาในราคาน่ารัก คุ้มค่า คุ้มราคามาก ๆ ใครที่อยากลองล่ะก็ ตามไปตำกันได้ ที่ ร้าน Yves Rocher ทุกสาขา 


 หรือจะอยู่บ้าน shop online กันได้ที่ ออนไลน์ที่ Lazada, Shopee, Konvy เลยค่ะ ช่วงนี้ราคาพิเศษด้วย เหลือ 1,599 บาท เท่านั้น จาก 2,699 บาท ถึงแค่ 30 มิ.ย 64 มีเท่านั้นนะคะ


สำหรับวันนี้ ขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย > <



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thank
20 พ.ค. 2564 เวลา 12:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองค่า
20 พ.ค. 2564 เวลา 15:05 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล