How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

Patts Ultra Nutrient Face Serum เซรั่มแบรนด์ไทยที่ควรลอง

          สวัสดีค่า มาพบกับเฟิร์นอีกแล้ว หลังจากที่ช่วงก่อนหน้านี้เฟิร์นได้รีวิวสกินแคร์ดีๆของต่างประเทศไปหลายตัว วันนี้จะเป็นคิวของสกินแคร์น่าใช้แบรนด์ไทยแล้วล่ะ ซึ่งอย่างที่สาวๆรู้กันว่า สกินเเคร์แบรนด์ไทยหลายแบรนด์ส่วนผสมเค้าเริ่ดมากๆไม่แพ้ของเคาเตอร์เเบรนด์เลย เเถมยังออกแบบมาเหมาะสำหรับผิวคนไทยเป็นพิเศษอีก เพราะแบบนี้เฟิร์นเลยไม่พลาดในการมองหาสกินแคร์ใหม่ๆที่เป็นแบรนด์ไทยมาลองใช้เเละในวันนี้เฟิร์นก็มาพร้อมกับ ????? ????? ???????? ???? ?????” น้องเซรั่มเนื้อดีแบรนด์ไทยลูกรักตัวล่าสุดนั่นเอง น้องเค้าจะดียังไงตามมาดูกันเลย



          ????? ????? ???????? ???? ????? เป็นเซรั่มแบรนด์ไทยที่เหมาะกับคนที่อยากลดขั้นตอนในการใช้สกินแคร์มากๆ เพราะเค้าเน้นตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวในขวดเดียว โดยเค้าใส่อาหารผิวมาให้เยอะมากกกเเถมเลือกใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นหลักและไม่มีพาราเบน น้ำหอม มิเนอรัลออยล์ สี เรตินอลเเละแอลกอฮอล์ ทำให้มั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนต่อผิวเเน่นอน



         เจ้าเซรั่มตัวนี้ใส่สารสกัดที่เป็นอาหารผิวมาหลายอย่างเลย โดยส่วนผสมหลักๆของเค้าก็จะเป็น

- ??????? ???? ????? ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความยืดหยุ่น เเละช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลง

- สารสกัดจากส้มแมนดารินที่ช่วยเรื่องการผลิตคอลลาเจนของผิว เเละ ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส สุขภาพดี

- ????? ??????? กับ ??????????? ที่ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

- Sodium Hyaluronate ช่วยฟื้นฟูผิวให้มีความชุ่มชื้น



          ความน่าสนใจอีกอย่างของเจ้าเซรั่มตัวนี้คือ สารสกัดมะกอกที่ใช้ได้มาจากการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อยอดมะกอกป่า! ซึ่งดีมากในเรื่องของการช่วยฟื้นฟูผิวจากการโดนแดด การช่วยลดการอักเสบของผิว การซ่อมแซมผิว เเละช่วยให้ผิวที่ดูเหนื่อยล้ากลับมาดูสุขภาพแข็งแรงอีกด้วย


          นอกจากตัวเซรั่มที่ส่วนผสมดีต่อผิวหน้าเเล้ว ทางเเบรนด์เค้ายังให้ความสำคัญกับสิ่งเเวดล้อมอีกต่างหาก โดยแพ็คเกจของเค้าทุกชิ้นทำมาจากกระดาษสามารถนำไปรีไซเคิลได้ เเถมเค้ายังเป็นแบรนด์เเรกที่เฟิร์นเห็นว่ามีอักษรเบรลล์บนบรรจุภัณฑ์ด้วยนะ


         ในส่วนของเนื้อเซรั่ม เนื้อเป็นเซรั่มสีขาวขุ่น เนื้อเกลี่ยง่ายซึมเร็ว ทาเเล้วผิวหน้าดูชุ่มชื้นขึ้นเลย


          หลังจากที่เฟิร์นลองใช้มา 2 สัปดาห์ทั้งเช้าเเละเย็น เห็นผลเลยว่าหน้าดูชุ่มชื้น เเข็งเเรงขึ้น รอยแดงบางส่วนดูจางลง ผิวดูสุขภาพดี


                   ถ้าช่วงนี้ใครขี้เกียดใช้สกินเเคร์หลายตัวหรืออยากลองเปลี่ยนสกินเเคร์รูทีนเเละอยากได้เซรั่มเนื้อปังๆซักตัว เฟิร์นว่าเจ้า ????? ????? ???????? ???? ????? เป็นตัวเลือกที่น่าลองเลยแหละ ซึ่งถ้าใครสนใจก็ลงไปหาซื้อได้ที่ Shopee, Instagram @pattsthailand , Facebook pattsthailand หรือ Add line: @patts (มี@) เลยช่วงนี้เค้ามีโปรอยู่ด้วยนะ สำหรับวันนี้เฟิร์นขอลาไปก่อน บ๊ายบายย


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจมากๆ ค่ะ แพคเกจดูดี ส่วนผสมน่าลอง
27 พ.ค. 2564 เวลา 12:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงามค่ะ
27 พ.ค. 2564 เวลา 13:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากเลยค่ะ
27 พ.ค. 2564 เวลา 15:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thx ka
27 พ.ค. 2564 เวลา 23:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีย์
28 พ.ค. 2564 เวลา 11:08 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
28 พ.ค. 2564 เวลา 11:21 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ตัวนี้เนื้อเซรั่มดีมากๆเลยค่ะ
4 มิ.ย. 2564 เวลา 19:32 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล