13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

ความมั่นใจ ต้องเริ่มจากผิวหน้าดีๆ กับ O’DELLA

สวัสดีค่าทุกคนวันนี้กลับมาเจอกับแอ๋มอีกแล้วในคอสเม่ วันนี้เรากลับมาพร้อมผลิตภัณฑ์ที่สร้างความมั่นใจและความสุขให้กับตัวเค้าเองมากๆ เพราะก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องริ้วรอย รอยดำรอยแดงจากสิวเยอะจนปวดหัว จนเครียด จนไม่กล้าถ่ายรูปไปพักนึงเลย เพราะขนาดแต่งหน้ายังปิดรอยไม่มิด ตัวเค้าก็เลยลองไปซื้อ O’DELLA Skin Balance Whitening Cream มาใช้อยู่ช่วงนึงละกลายเป็นว่าผลลัพธ์ที่ได้คือเกินที่คาดไว้ วันนี้เลยถือโอกาสหยิบมาทำการรีวิวและถือเป็นการแนะนำให้เพื่อนๆไปในตัว ถ้าอยากรู้แล้วว่าเป็นยังไง เลื่อนไปอ่านกันเล้ย




O’DELLA Skin Balance Whitening Cream (ขนาด 25g)

ราคาปกติ 990บาท นี่ซื้อตอนโปรโมชั่น เหลือ 490บาท

วิธีการใช้ : ทาครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน





O’DELLA Skin Balance Whitening Cream ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ที่จะช่วยปรับผิวหน้าที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส และเรียบเนียนมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในชั้นผิวเรา และช่วยลดการเกิดใหม่ของสิวต่างๆ ควบคุมความมันบนใบหน้าที่เป็นต้นเหตุการเกิดสิว และช่วยปรับสมดุลบนชั้นผิวเรา ทำให้ผิวเราสุขภาพแข็งแรงอีกด้วย ประโยชน์แบบเน้นๆๆ จุกๆๆเลยนะ


พอใช้ต่อเนื่องเป็นเวลานานหน่อย ผลลัพธ์ที่ได้คือ พวกรอยจุดด่างดำบนใบหน้าจะน้อยลง รูขุมขนกระชับมากขึ้นหน้ามันน้อยลงเยอะมากๆๆ พวกริ้วรอยต่างๆแลดูจางลง รอยดำรอยแดงจากสิวหายไปเยอะมาก หน้าจะกระจ่างใสขึ้น ผิวแลดูอ่อนเยาวน์และนุ่มเรียบเนียนขึ้นเยอะเลย



(เนื้อครีมหอมอ่อนๆๆ ทาบนผิวแล้วรู้สึกผ่อนคลายมาก เพราะซึมไวไม่เหนาะหนะผิวแถมกลิ่นอ่อนๆสบายมาก)



ต่อไปจะเป็นภาพผลลัพธ์ที่เค้าใช้เวลา ทดลองใช้เป็นเวลา 2-3สัปดาห์




ทุกคนจะสังเกตเห็นได้เลยว่าพวกรอยต่างๆดูจางลงจริง บางรอยคือหายไปเลย ภาพก่อนใช้จะเห็นได้ชัดว่าผิวหน้ามันมากๆๆ แต่ภาพหลังใช้ผิวดูอิ่มน้ำแต่ไม่มันเลย ตรงนี้เค้าชอบมากๆๆ สิวขึ้นน้อยลง ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ผิวดูสุขภาพดีมาก รูขุมขนดูกระชับมากขึ้น ปัญหาผิวที่เคยกวนใจ คือลดลงเยอะมากๆๆ 


และที่ชอบเลยคือใช้ก่อนแต่งหน้าแล้ว แต่งหน้าติดทน ตัวครีมไม่ได้มีผลต่อการแต่งหน้าอะไรคือเลิศเลย คะแนนความชอบเต็มๆๆเอาใจไปเลยค่ะ???





สำหรับใครที่ชอบก็สามารถไปหาสั่งซื้อมาใช้ตามกันได้ สำหรับเค้าตัวนี้ถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคามาก กระปุกนึงใช้ได้1-2เดือนเลย ปริมาณค่อนข้างเยอะอยู่ที่สำคัญผลลัพธ์ที่ได้ถูกใจมาก มั่นใจให้ผิวหน้าของตัวเองมากขึ้น มีความสุขความผิวหน้ามากๆๆ ตอนนี้ไปไหนกล้าโชว์งานผิวเต็มที่แล้ว ‘เพราะโอกาสดีๆจะมาพร้อมความมั่นใจและความสวยที่เป็นตัวเอง’



 และสุดท้ายนี้ต้องขอบคุณทุกคนมากๆที่กดเข้ามาอ่านรีวิวของเค้า ไว้เจอกันใหม่ในกระทู้หน้า บ๊ายบาย???

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เนื้อครีมน่าใช้มากเลยค่า
29 มิ.ย. 2564 เวลา 13:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมากค่าา
29 มิ.ย. 2564 เวลา 13:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจมากค่า
29 มิ.ย. 2564 เวลา 13:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
29 มิ.ย. 2564 เวลา 14:39 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
29 มิ.ย. 2564 เวลา 14:47 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
29 มิ.ย. 2564 เวลา 17:09 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
29 มิ.ย. 2564 เวลา 18:11 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
30 มิ.ย. 2564 เวลา 7:57 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
7 ก.ค. 2564 เวลา 11:38 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล