5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

แก้ผมร่วง กู้ผมสวยให้กลับมาหนา เป๊ะ มีวอลลุ่ม แบบสาวเกาหลี สูตรลับ Jennyhouse | Mimi Loves Luxe

?‍♀️อันยองทุกคน​ วันนี้อยากให้ทุกคนนิ่งๆคูลๆ แล้ว มาโฟกัสที่เรื่องผมกันซักหน่อย ถ้าใครเป็นติ่งเรื่องซาลอนเกาหลี คงรู้จัก Jennyhouse ที่เป็นซาลอนที่โด่งดังมาก เซเลบ A list ของเกาหลีคือ มาทำผมที่นี่ประจำ ด้วยความที่เค้าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านจัดแต่งทรงผมและบำรุงผมแบบมือโปรหาตัวเทียบยาก ด้วยความที่เค้ามีลูกค้าไม่ขาดสายบวกกับประสบการณ์ด้านการดูแลเส้นผมมากกว่า 18 ปี เค้าเลยคิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมในแบรนด์ Jennyhouse ของตัวเองไปเลย เริ่ดมั้ยล่ะแม่


?‍♀️วันนี้มี่เลยจะขอมารีวิว ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของ Jennyhouse ให้เพื่อนๆได้ดูกันว่ามันจะช่วยชีวิตผมของมี่ได้ดีสมชื่อเสียงของซาลอนเกาหลีชื่อดังได้จริงๆมั้ย สภาพผมของมี่เป็น ผมมี่เส้นเล็ก และยิ่งช่วงนี้ให้นมลูก ผมร่วงง่ายที่สุดดด กลายผมคนผมน้อยลีบแบนไปเลย


?‍♀️โอเคมาดูผลิตภัณฑ์ที่เราจะใช้กู้ชีพผมของเรากันค่ะ มีด้วยกันทั้งหมด 3 ตัวซึ่งมาในธีม ?????????? ????-?? ?????? คือ ลดผมร่วง มีวอลลุ่มไม่ลีบแบน จัดทรงง่าย อยู่ทรงตลอดวัน โหหหห ตอบโจทย์สภาพผมดิฉันสุดๆใช่มั้ยละ 5555 มาดูกันค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง 

?มี่จะขอไล่เรียงตามสเต็ปการใช้เลยนะคะ


☝️ตัวแรก ????-?? V????? T???????? ใช่ค่ะเราใช้ทรีทเม้นท์เป็นอันดับแรก ซึ่งตอนแรกมี่ก็งงหน่อยตอนอ่านที่ฉลาก แต่พอหาข้อมูลก็เลยรู้ว่า เค้าต้องการให้ทรีทเม้นท์ เข้าบำรุงแกนผมและปิดเกล็ดผมก่อนเป็นอันดับแรกเพื่อลดการขาดหลุดร่วงระหว่างสระผม​ ทรีทเม้นท์ตัวนี้ช่วยบำรุงผมที่แห้ง ขาดหลุดร่วงให้แข็งแรงและมีวอลลุ่ม เนื้อของทรีทเม้นท์จะเป็นสีขาว เข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่มีฟองนะคะ อีกอย่าง paraben free, silicone free นะคะ


✌️ตัวที่สอง ????-?? ?????? ??????? แชมพูตัวนี้เน้นช่วยในเรื่องการเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม ผมดัด ผมทำสีหรือโดนความร้อนมาใช้ได้นะคะ แชมพูจะช่วยบำรุงหนังศรีษะตั้งแต่รากผมเลยเพื่อให้ผมแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่ายค่ะ แชมพูเนื้อใส กลิ่นหอมละมุนมาก ด้วยความที่เป็นสูตรอ่อนโยน ยิ่งดีกับสภาพผมที่อ่อนแอขาดร่วงง่ายๆของมี่มาก แชมพูมาในขวดปั๊มนะคะ สะดวกเวลาใช้ดี มี่ใช้ 1ปั๊มครึ่ง หลังสระผมด้วยแชมพูจะมีความรู้สึกว่าผมลื่นๆนะคะ ไม่ต้องตกใจค่ะ มันมีตัวบำรุงๆอยู่ ซึ่งพอจบขั้นตอนนี้ก็คือจบแล้วนะ ไม่มีครีมนง ครีมนวดใดๆต่อแล้ว ซึ่งมี่ก็รู้สึกว่าผมไม่ได้ตึงๆสากๆเลยนะคะ ผมมันนุ่มลื่น พร้อมเปาแห้งได้เลย อันนี้อะเมซิ่ง


?ตัวสุดท้าย ???? ?????? ????? ฟิกเซอร์ หรือจะเรียกง่ายๆว่าสเปรย์ก็ได้ ตัวนี้ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายเพื่อแต่งทรงผมของเรา ฟิกเซอร์จะช่วยเพิ่มวอลลุ่มและล็อคผมให้อยู่ทรงแบบเป็นธรรมชาติๆอารมณ์สาวเกาหลีแบบนั้นเลย ส่วนตัวมี่ชอบฟิกเซอร์ตัวนี้มากๆเลยแหละเพราะมันไม่เหนียว ไม่จับผมเป็นก้อนๆ​ อันนี้จับช่อผมยกหน่อยๆแล้วฉีด ยกโคนผมขึ้นแล้วฉีด คือผมดูพอง ดูมีวอลลุ่มแบบธรรมชาติเลย



?มี่มีรูป เทียบให้ดูด้วยนะ วันที่ไม่ได้ใช้(ซ้าย) กับวันที่ใช้(ขวา) เซตบำรุงผมของ Jennyhouse เห็นชัดๆเลยว่า ด้านขวาคือผมดูมีวอลลุ่ม ดูพองเเละมีน้ำหนักกว่าแบบไม่ใช่ ได้ลุคสาวเกาหลีเบาๆ แม้หน้าเราจะออกหมวยก็ตาม ในรูปคือ มีลงทรีทเม้นท์ แชมพู เป่าผม แล้วฉีดฟิกเซอร์ เท่านั้นเลยค่ะ ดีเลยใช่มั้ยล่ะ มี่คอนเฟิร์มเลยว่าช่วยให้ผมมีวอลลุ่ม จัดทรงง่าย ส่วนเรื่องปัญหาผมร่วงยังมีอยู่บ้างค่ะแต่ก็ลดลงถือว่าได้ผลอยู่


?ใครที่รู้สึกอยากมีผมสวยๆเหมือนสาวเกาหลี ผมดูมีวอลลุ่มสุขภาพดีทั้งวัน ไม่ต้องเข้าร้านทำผมแล้วนะ (จริงๆตอนนี้ก็เข้าไม่ได้ เพราะร้านทำผมปิดอีก) ไปตำเซตนี้เลยค่าาา เค้ามีขายในเมืองไทยแล้วว ใครสนใจเข้าไปดูที่เพจเค้าได้เลยนะคะ จัดให้ครบเซตเลยมี่แนะนำ เหมือนยกซาลอนมาไว้ที่บ้าน บำรุงผมแบบมืออาชีพด้วยมือเราเอง 5555 วันนี้มี่ไปก่อนค่าา บ๊ายบาย

14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 ก.ค. 2564 เวลา 11:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณมากครับ
1 ก.ค. 2564 เวลา 11:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่า
1 ก.ค. 2564 เวลา 11:29 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
1 ก.ค. 2564 เวลา 11:35 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
1 ก.ค. 2564 เวลา 11:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
1 ก.ค. 2564 เวลา 11:46 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
1 ก.ค. 2564 เวลา 13:03 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
1 ก.ค. 2564 เวลา 13:43 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
1 ก.ค. 2564 เวลา 13:57 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
1 ก.ค. 2564 เวลา 14:35 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
1 ก.ค. 2564 เวลา 15:27 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ต้องลองใช้บ้างแล้วค่ะ 
1 ก.ค. 2564 เวลา 21:14 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณคร่า
1 ก.ค. 2564 เวลา 22:40 น.
ความคิดเห็นที่ 14
Thx ka
1 ก.ค. 2564 เวลา 23:25 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล