5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

ผิวเด้งตั้งแต่เช้า อิ่มฟูยาวนานตลอดวัน ด้วยเซรั่มตัวใหม่! จาก Olay

มาเติมคอลลาเจน เปปไทด์ ให้ผิวเด้งตั้งแต่เช้า อิ่มฟูยาวนานตลอดวัน กันเถอะ ><!!

.

.

ก่อนอื่นต้องขอออกตัวเลยว่า โอเป็น FC ของผลิตภัณฑ์ OLAY มาตั้งแต่สมัยมัธยมเลยน้าา.. โอเริ่มใช้มาตั้งแต่ยุคครีมซอง ราคา 10 บาท ใช้แล้วเห็นผลดีจริง จนเพื่อนทัก!! ใช้ครีมอะไร? ทำไมผิวหน้าเรียบเนียน ดูใสขึ้น ไม่ได้อวยนะ เพราะซื้อใช้เองไม่มีสปอนเซอร์ ตอนนั้นคือเด็กมาก เท่าที่จำความได้ เพราะใช้ผลิตภัณฑ์ ตัวอื่นคือแพ้ ผิวเด็กอะเนอะ สุดท้ายกลับมาตายรังตลอด


และในที่สุด OLAY ก็ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ออกมา เป็น ผลิตภัณฑ์โอเลย์ รีเจนเนอรีส คอลลาเจน-เปปไทด์24 ผสานเทคโนโลยีล้ำหน้าจากโอเลย์ ช่วยให้ส่วนผสมต่าง ๆ ซึมลึกลงสู่ผิว และเติมคอลลาเจนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งในไลน์นี้เค้าจะมีทั้งหมด 3 ผลิตภัณฑ์ด้วยกันนั่นก็คือ เซรั่ม, มอยเจอไรเซอร์ และอายครีม ส่วนผสมเด่นของ Olay Regenerist Collagen-Peptide24 ทุกตัวก็จะมี


- คอลลาเจน-เปปไทด์: เป็นส่วนผสมที่มีรูปแบบโมเลกุลเดียวกับคอลลาเจนที่พบในผิวของเรา จึงซึมซาบล้ำลึกไปยังชั้นผิวได้ดี โดยส่วนผสมนี้จะทำให้ผิวดูเด้ง อิ่มฟูขึ้น

- ไนอะซินาไมด์ (วิตามิน B3): ฟื้นฟูชั้นผิว ช่วยกักเก็บน้ำให้ผิว มอบความชุ่มชื้นยาวนาน

- กลีเซอริน: ช่วยดึงความชุ่มชื้น และกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานตลอดวัน


ผลิตภัณฑ์ที่โอได้รับมาจากกิจกรรม Cosmenet นั่นก็คือ

Olay Regenerist Collagen-Peptide24 Serum

เซรั่มเนื้อบางเบาแต่เข้มข้น สูตรมอบผิวชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง 

เพื่อผิวกระชับ เด้ง อิ่มฟูตลอดวัน


Packaging: สีสันหรูหรา ดูแพงมากกก โอชอบในส่วนของหัวดรอปเปอร์ของเค้ามาก ดีไซน์ออกมาได้น่ารัก ใช้งานง่าย เพียงแค่หมุนปิดขวดเซรั่ม หัวดรอปเปอร์จะกดลงไปเพื่อดูดเนื้อเซรั่มเตรีมพร้อมไว้ เมื่อเปิดขวดเซรั่มขึ้นมาใช้หัวของดรอปเปอร์จะเด้งขึ้นมา ไม่ต้องกดดรอปเปอร์เพื่อดูดเนื้อเซรั่มเองเลยค่ะ เพียงแค่กดหัวดรอปเปอร์เพื่อให้เนื้อเซรั่มไหลออกมาเท่านั้น สำหรับโอ โอถือว่าค่อนข้างแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ดโดยรวมแล้วโอชอบมากๆ เลยค่ะ แปลกดี ถือว่ามีลูกเล่น 


Texture: เนื้อเซรั่มบางเบา แต่เข้มข้น เกลี่ยง่าย เมื่อทาลงผิวแล้วรู้สึกว่ามีความเบา สบายผิว เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวไวมากกก หลังทาเซรั่มแล้ว ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลย ทาแล้ว อยากทาซ้ำ เพราะความสบายของผิวนี่ละ โอ๊ยยยเลิฟ! และไม่มีส่วนผสมของ น้ำหอม, พาราเบน, พาทาเลต, มิเนอรัล ออยล์, สีสังเคราะห์ ผิวแพ้ง่ายถูกใจสิ่งนี้ ><!!


โอใช้เป็นสเต็ปแรกของการบำรุงผิว ทาเป็นประจำทุกวัน ตอนเช้า และกลางคืน 


ผลลัพธ์หลังการใช้: โอต้องบอกก่อนเลยค่ะ ว่า โอไม่ใช่คนผิวดีมาตั้งแต่เกิด แต่โอมักจะหาผลิตภัณฑ์ดีๆ มาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวของโอ สกินแคร์ที่โอใช้ต้องให้ผลรับที่ดี ไม่ใช่แค่คำโฆษณา ผิวโอค่อยๆ ดีขึ้นหลังจากได้ลองใช้ Olay Regenerist Collagen-Peptide24 Serum ผิวชุ่มชื้น ด้วยคอลลาเจน เปปไทด์ Niacinamide (B3) ที่ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เติมความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง ผิวอิ่มฟูตลอดทั้งวัน ดูมีสุขภาพดี ตอนนี้กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ในไลน์ตัวอื่นๆ ไว้แล้ว ใครที่ยังไม่เคยลอง อยากให้ได้ลอง คุ้มค่ากับการลงทุนมากๆ โอไม่เคยผิดหวังสำหรับผลิตภัณฑ์ของ OLAY เลย เลิฟมาก!! ♥


ช่องทางการสั่งซื้อ: Watsons, Lotus’s, Big C, Tops, Gourmet Market, Home Fresh Mart, Shopee, Lazada และร้านค้าชั้นนำทั่วไป


♥ สำหรับวันนี้ขอขอบคุณกิจกรรมดีๆ จากทาง Cosmenet ด้วยค่าา ><!!

10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ใช้ดีมากค่ะ หน้าาชุ่มชื้นยาวนานดี ไม้แพ้ด้วยค่ะ
10 ส.ค. 2564 เวลา 13:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช่ค่ะ ใช้ดีมาก ที่สำคัญไม่แพ้เลยค่า รักเลย♥
10 ส.ค. 2564 เวลา 14:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ใช้ดีไม่แพ้ด้วยค่ะตัวนี้
10 ส.ค. 2564 เวลา 14:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุนค่า
10 ส.ค. 2564 เวลา 15:13 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
10 ส.ค. 2564 เวลา 15:32 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ใช้ดีมากค่ะ
10 ส.ค. 2564 เวลา 15:53 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ใช้ดีจริงๆค่ะตัวนี้
10 ส.ค. 2564 เวลา 16:22 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุนค่า
10 ส.ค. 2564 เวลา 22:07 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
10 ส.ค. 2564 เวลา 23:09 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Wow
16 ส.ค. 2564 เวลา 18:36 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล