13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

กู้ผิวโทรมให้เด้งฉ่ำชั่วข้ามคืน ด้วย mesoestetic antiaging flash ampoules

ปัจจุบันนี้มีตัวช่วยหลากหลายที่จะช่วยให้ผิวของเรามีสุขภาพที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการใช้โฟมล้างหน้า เซรั่ม, น้ำตบ, ครีมบำรุง,รวมไปถึงการมาส์กหน้า และตอนนี้หนึ่งในเทรนด์ใหม่ในการดูแลผิวก็คือ “แอมพูล (Ampoules)” นั่นเอง


ซึ่งตัวนี้ลิเติ้ลพึ่งได้มาลองค่ะ แต่ก็หลงรักสุดๆ เพราะเค้าเป็นแอมพูลกู้ผิวโทรม ผิวใส โกลว์ อิ่มฟู เปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย กระชับเต่งตึง ซึ่งตอบโจทย์ช่วงผิวที่ลิเติ้ลกำลังเผชิญในตอนนี้เลยค่ะ 


เชื่อว่าหลายคนต้องสงสัยว่า “Ampoules” หรือ “แอมพูล” คืออะไร? ต่างหรือเหมือนกับเซรั่มไหม? เราขอตอบก่อนเลยว่า แอมพูล ไม่ใช่ เซรั่ม นะคะทุกคนนน


Ampoules หรือ แอมพูล คือ สกินแคร์ประเภทหนึ่งหน้าตาคล้ายกับเซรั่มและเอสเซนต์ แต่จะเข้มข้นมากกก ทำหน้าที่เหมือนเป็นบูสท์เตอร์ผิวค่ะ ช่วยฟื้นฟู กู้หน้าพังให้ปังฉบับเร่งด่วนค่ะ


ที่ลิเติ้ลกำลังพูดถึงนั่นก็คืออออ ......


mesoestetic

antiaging flash ampoules


สูตรนี้เน้นปรับสภาพผิวให้เเลดูอ่อนเยาว์และเสมือนฟื้นฟูผิวจากความเหนื่อยล้า ด้วยคุณสมบัติอันทรงพลังในการช่วยลดความเหนื่อยล้าของผิว ลดเลือนริ้วรอย ร่องลึกให้แลดูเรียบเนียนขึ้น เป็นแอมพูลกู้ผิวโทรม ผิวใส โกลว์ อิ่มฟู เปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย กระชับเต่งตึง


และยังแก้ปัญหาริ้วรอยที่เกิดจากการกดทับจากการนอน บอกลาผิวที่เหนื่อยล้า และทำให้ผิวกลับมาดูมีชีวิตชีวาอีกครั้งจ้าาา !!



ส่วนประกอบสำคัญ

Collagen and elastin : ช่วยป้องกันความหย่อนคล้อยทำให้ผิวแลดูกระชับ

Mimosa tenuiflora bark extract : สารสกัดจากเปลือกต้น Mimosa ช่วยปรับสภาพผิวเสมือนฟื้นฟูผิวจากความเหนื่อยล้า ให้กลับมาดูสุขภาพดีอย่างมีประสิทธิภาพ

Plant protein extract : สารสกัดโปรตีนจากพืชที่ได้จากข้าวสาลีมีคุณสมบัติเป็นสารแอนติออกซิแดนท์


- ตัวนี้เค้าสามารถทาได้ทั้งตอนกลางคืน เพื่อเป็นบำรุง ตื่นนอนมาแล้วจะได้ความกระจ่างใสของผิว โกลว์ขั้นสุดทันที หลังทาเพียง 1 คืน โอ้โห เริ่ดมากกก


- ส่วนสาวๆคนไหนที่อยากเป็นสายฝอ สายเกา แนะนำให้ทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้าด้วยนะ รับรองว่าจะได้ผิวใส โกลว์ ฉ่ำวาวอย่างแน่นอน !!!



เนื้อเข้มข้น เนื้อสัมผัสแบบน้ำมัน แต่สามารถซึมทราบเข้าสู่ผิว ภายใน 5 นาที หลังการชโลมและนวดให้ซึมเข้าสู่ผิวหน้า


วิธีการเปิดขวด ก็ไม่ยากเลยจ้า ทางแบรนด์เค้าจะมีปลอกยางเเถมมาให้ อันนึงเป็นปลอกเอาไว้ครอบแล้วใช้หักฝาออก ซึ่งใช้หักได้ง่ายมั่กมากกก อีกอันเป็นปลอกสำหรับเก็บแอมพูลอันนี้เอาไว้ใช้ครอบขวดหลังจากหักฝาออกเเล้วเพื่อจะได้บีบเนื้อออกมาใช้ได้อย่างสะดวกค่ะ เเค่นี้เราก็ใช้แอมพูลได้อย่างสบายใจ


แล้วสาวๆ ไม่ต้องกังวลนะคะว่าจะมีเศษแก้วตกลงไปในเนื้อเซรั่ม ลิเติ้ลลองเช็คเเล้วไม่มีเลยค่ะ ปลอดภัยเเน่นอน



 ในกล่องเค้ามีทั้งปลอกหักแอมพูล ปลอกสำหรับเก็บแอมพูล และฐานตั้งมาให้ สะดวกในการใช้มากๆค่ะ 


เราจะใช้ครึ่งหลอดต่อหนึ่งครั้ง ชโลมเเล้วค่อยๆ นวดให้ทั่วหน้าและลำคอ 

 1 กล่องเราใช้ได้ 1 - 2 เดือน ค่ะ



ตอนแรกลิเติ้ลรู้สึกว่าเนื้อเข้มข้นและหนักไป แต่มาเห็นได้ชัด ตอนช่วงที่ผิวแห้งอ่อนล้ามากๆ เอาทาก่อนนอนและตอนเช้าก่อนเเต่งหน้า ผลลัพธ์ที่เห็นได้เลย คือผิวดูใส โกลว์ขึ้นมาก คืนไหนขี้เกียจๆ ลิเติ้ลจะทาแค่แอมพลูเเล้วโปะให้แน่นๆไปเลย ตื่นมาไม่เคยผิดหวังเลยจ้า ฉ่ำสุดดด




หลังจากใช้มาได้สักพักใหญ่ๆ เเล้ว ลิเติ้ลรู้สึกว่าหน้าดีขึ้น ผิวดูมีน้ำมีนวล แบบมันฉ่ำๆ ฟูๆ 

ดูมีชีวิตชีวา รอยเหี่ยวย่นก็ตื้นขึ้น รูขุมขนเล็กลงด้วย พวกรอยดำ รอยแดงก็จางลง สิวจากการพักผ่อนน้อยเพราะช่วงนี้wfh อยู่บ้านก็ลดลงบ้าง ช่วยควบคุมความมันได้ดี 

คืออะไรที่มันทำให้หน้าดูไม่สดใสเนี่ย ลดลงไปเลย 



เราขอเเนะนำเลย สาวๆคนไหนที่ผิวไม่โอเค แถมระยะเวลาในการดูเเลผิวจำกัด ลองโบกเจ้า mesoestetic ไปเลย รับรองกู้ผิวโทรมๆ ให้ผิวใส โกลว์ อิ่มฟู เพียงข้ามคืน ดีแบบนี้ไม่รักไหวหรอออ !!!!


ราคาอาจจะเเรงสักหน่อยนะคะ เเต่ผลลัพธ์ที่ได้ลิเติ้ลถือว่าคุ้มค่ะ อิอิ 

สำหรับวันนี้เค้าขอตัวลาไปก่อนนะคะ บายค่าาา




#mesoestetic_th #mesoesteticThailand #antiagingflashampoules #แอมพูลกู้ผิวโทรม #เซรั่มหน้าใส #เซรั่มลดริ้วรอย

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณที่มาแชร์นะคะ
11 ก.ย. 2564 เวลา 15:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
11 ก.ย. 2564 เวลา 19:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
11 ก.ย. 2564 เวลา 19:58 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
11 ก.ย. 2564 เวลา 20:34 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
12 ก.ย. 2564 เวลา 20:03 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
13 ก.ย. 2564 เวลา 9:09 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
13 ก.ย. 2564 เวลา 16:21 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks
16 ก.ย. 2564 เวลา 15:41 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล