13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

แชร์ 3 ครีมทาฝ้าตัวโปรด ใช้แล้วฝ้าหาย หน้าไม่บาง

ชั้นจะมาแชร์ 3 ครีมทาฝ้าตัวโปรดที่เคยใช้และยังใช้อยู่ให้ได้อ่านกันค่ะ โดยทั้ง 3 ตัวนี้ดิชั้นไม่ได้ใช้ในช่วงเวลาเดียวกันนะคะ ผลัดๆ สับเปลี่ยนกันใช้ค่ะ ทนทุกข์กับฝ้า กระมาหลายปีมากค่ะ ลองผิดถูกมาหลายตัว เรียกว่าเข้าใจหัวอกคนเป็นฝ้า เลยคัดตัวที่ใช้จริงแล้วเห็นผลได้ดี แถมไม่ทำให้หน้าบ้าง หน้าพังค่ะ


วันนี้ถือเป็นฤกษ์งามยามดีที่ดิชั้นเกิดขยันอยากจะเขียนบทความรีวิวครีมทาฝ้าทีใช้เองจริง ฝ้าหายจริง แถมหน้าไม่บางค่ะ มาค่ะมาทำความรู้จักครีมทาฝ้าตัวโปรดของดิชั้นกันดือก่า




Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum and Spot Corrector

คุณสมบัติ: ครีมทาฝ้าเมลามิตัวนี้มาในขนาด 8 กรัม แต่ว่าคุณภาพคับหลอดมาก เพราะนอกจากจะช่วยเรื่องทำให้ฝ้าจางลงแล้วนั้น ยังช่วยลดการเกิดฝ้าใหม่ ไม่ทำให้ฝ้า กระซ้ำซาก ปรับสีผิวให้กระจ่างใสและลดเลือนพวกจุดด่างดำได้อีกด้วย เริ่มเห็นผลตั้งแต่ 7 วันแรก ครีมทาฝ้าเมลามิตัวนี้มีกันแดดด้วยนะคะ SPF20 มันปังปุอยู่เด้อค่าา เราก็แนะนำต้องทาครีมกันแดดทับอีกรอบอยู่ดีนะคะ จะได้ช่วยป้องกันผิวหน้าที่อาจจะโดนแสงแดดทำร้ายได้น้า ตัวนี้ที่ปังมากๆ คือเค้าใช้สารสกัดที่ดีกว่าอาร์บูติน 80 เท่า ใครที่เป็นฝ้าเก่าสะสม ใช้แล้วเห็นผลดีเลยนะคะ แนะนำ

เนื้อผลิตภัณฑ์: เนื้อครีมสีขาวขุ่น บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมได้ค่อนข้างไวและยังรู้สึกได้ถึงความชุมชื้นตรงบริเวณที่ทา

วิธีใช้: เราใช้ทาวันละ 2 ครั้ง เช้าและก่อนนอน ทาบางๆ ลงไปบริเวณที่เป็นฝ้าค่ะ แต่จะลงบริเวณที่มีฝ้าเป็นพิเศษค่ะ

ราคา: 229 บาท/ ขนาด 8 กรัม (28 บาท/กรัม)

ให้คะแนนความชอบ: 8.5/10 ไปเลยค่ะ เห็นผลในเรื่องฝ้าจางและเล็กลงจริงค่ะ ชอบที่เค้าปรับสีผิวให้ขาวเนียนขึ้นด้วย ไม่รู้สึกยุบยิบผิวหรือแสบเลยค่ะ อ่อนโยนสุดๆ แต่ขอหักคะแนนเพราะน้องหลอดเล็กจิ๋วไปหน่อยเทียบราคาต่อกรัมแล้วแพงกว่าอื่นๆ




Concept Anti-Melasma Cream

คุณสมบัติ: ครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์ตัวนี้ทำมาเพื่อคนที่มีผิวหน้าเป็นฝ้า กระ และจุดด่างดำโดยเฉพาะ อ่อนโยนและไม่ทำร้ายผิวหน้า ฝ้าดูจางลงภายใน 3 - 4 สัปดาห์ค่ะ ตัวนี้ดิชั้นใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ค่ะ แต่ไปแอบอ่านข้างกล่องมาว่านางมีส่วนผสมของน้ำหอมนะคะ ซึ่งใครที่มีผิวแพ้ง่ายแพ้อาจจะต้องลองทดสอบกับข้อพับแขนก่อนน้าา

เนื้อผลิตภัณฑ์: สีขาวขุ่น เนื้อแตกตัวไว เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะค่ะ

วิธีใช้: เราใช้ทาบางๆ ตรงบริเวณที่เป็นฝ้าในตอนเช้าและก่อนนอน หลังทำความสะอาดผิวหน้าค่ะ

ราคา: 450 บาท/ ขนาด 24 กรัม (19 บาท/กรัม)

ให้คะแนนความชอบ: 7.5/10 ค่ะ ฝ้าจางลงแต่ว่าค่อนข้างช้าและใช้เวลานานกว่าตัวอื่นๆ บวกกับมีส่วนผสมของน้ำหอมด้วย ซึ่งดิชั้นเป็นผิวเซนซิทีฟแพ้ง่าย แต่โชคดีที่ใช้ตัวนี้แล้วไม่แพ้เลย




Yanhee Mela Cream

คุณสมบัติ: ครีมทาฝ้าตัวนี้เป็นสูตรเฉพาะของโรงพยาบาลยันฮี ที่ให้ดิชั้นค่อนข้างไว้วางใจว่าหลังใช้จะไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคือง มีส่วนผสมของ Tranexamic ที่ช่วยปรับสภาพผิวหน้า และช่วยให้ฝ้า กระ จุดด่างดำดูจางลง และมี Glycolic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส แถมตัวนี้ทางแบรนด์นางเคลมว่าฝ้าจางลงภายใน 14 วันด้วยนะ

เนื้อผลิตภัณฑ์: เนื้อครีมสีขาวขุ่น ตัวครีมจะค่อนข่างแน่น ส่วนตัวรู้สึกเนื้อครีมยันฮีซึมได้ช้าที่สุด

วิธีใช้: เนื้อจากตัวเนื้อครีมค่อนข้างแน่น เราใช้ทาวันละ 1 ครั้งก่อนนอน

ราคา: 129 บาท/ ขนาด 20 กรัม (6 บาท/กรัม)

ให้คะแนนความชอบ: 7/10 ค่ะ หักคะแนนเพราะว่าเนื้อครีมนางแน่นไปนิดนึง มันซึมเข้าสู่ผิวช้าต้องรอสักพักกว่าจะลงครีมตัวต่อไปได้ บางทีเป็นคราบ แต่โดยรวมเรื่องผลลัพธ์ก็โอเค ฝ้าเล็กๆ จางลงเร็วดี

ทั้งหมดทั้งมวลคือครีมทาฝ้าตัวโปรดค่ะ บางตัวมีแอบหักคะแนนนิดหน่อยในบางจุดแต่โดยรวมดิชั้นก็โอเคกับผลลัพธ์ของแต่ละตัวนะ แบบตัวหายไวแต่ราคาต่อกรัมแพงหรือเนื้อครีมเกลี่ยยากไปนิด และบางตัวราคาถูกแต่ว่าฝ้าหายช้าหน่อย ยังไงดิชั้นขอฝากครีม ทาฝ้าทั้ง 3 ตัวไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ขอบคุณค่าาาา


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณมากค่าา
21 ก.ย. 2564 เวลา 18:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
21 ก.ย. 2564 เวลา 19:05 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
21 ก.ย. 2564 เวลา 19:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณ​ค่ะ​
21 ก.ย. 2564 เวลา 19:47 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks
21 ก.ย. 2564 เวลา 21:18 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
21 ก.ย. 2564 เวลา 21:43 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
21 ก.ย. 2564 เวลา 22:37 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณมากค่ะ
21 ก.ย. 2564 เวลา 23:51 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
22 ก.ย. 2564 เวลา 10:14 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าใช้ค่ะ
5 ต.ค. 2564 เวลา 2:28 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล