5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

หน้ามัน เป็นสิว ผิวขาดน้ำ แก้ไขอย่างไร?

หน้ามัน เป็นสิว ผิวขาดน้ำ แก้ไขอย่างไร?


สาวๆ คนไหนมีปัญหาผิวหน้าแบบกิ๊ฟบ้างคะ? กิ๊ฟเองเป็นคนมีปัญหาผิวขาดน้ำ แล้วทำให้หน้ามัน แล้วก็ส่งผลให้มีสิวขึ้นมาเรื่อยๆ ตลอดเลยค่ะ โดยเฉพาะสิวเสี้ยนเยอะมาก รูขุมขนก็กว้าง ขาดความมั่นใจสุดๆ เห้อ!! กิ๊ฟก็สารพัดจะสรรหาสกินแคร์มาเป็นตัวช่วยแก้ไขปัญหาผิวตรงนี้.. ก็เจอใช้ดีบ้าง เห็นผลบ้าง ไม่เห็นผลบ้าง.. ตัวไหนดีก็เอามารีวิวบอกต่อกันค่ะ


และเดือนที่ผ่านมากิ๊ฟมีโอกาสได้ทดลองใช้ The Scientist Multifunction Day & Night Cream เต็มๆ 1 เดือน ซึ่งตัวนี้ความน่าสนใจอยู่ตรงที่ว่าเขาเป็นครีมของนักวิจัยผู้อยู่เบื้องหลังแบรนด์ต่างๆ มากมาย กว่า 10 ปี แต่คราวนี้เขามาทำครีมเองภายใต้คอนเซ็ป เคมีน้อยๆ สารสกัดมากๆ ( Less chemical More Natural) และสารสกัดเป็นงานวิจัยของไทยนี่เอง เป็นงานวิจัยทุน IRTC 2563 ได้แก่ สารสกัดว่านตาลเดี่ยว ออกฤทธิ์เป็น Anti-oxidant ป้องกันการเกิดริ้วรอย สารสกัดขมิ้นขาว ออกฤทธิ์เป็น Whitening และสารสกัดดอกกระดาษ ที่ปลูกโดยชาวเขา หมู่บ้านภูหินร่องกล้า จ.พิษณุโลก ซึ่งผลเทสตัวนี้ พบว่าให้ฤทธิ์ที่ดีมากกว่าตัวอื่นๆ โดยเป็นทั้ง Anti-oxidant และ Whitening นอกจากนั้นยังมีสารสกัดนำเข้า กลุ่มเปปไทด์ เพื่อเติมเต็มร่องลึก กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวดูอิ่มฟู และ Natural Vitamin E (ไม่ใช้ตัวอนุพันธ์) เพื่อลดรอย จุดด่างดำ ให้ได้ผลที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดอีกด้วยค่ะ เนื้อครีมใช้กระบวนการผสมแบบไม่ใช้ความร้อนนะคะ เพื่อคงคุณค่าของสารสกัด สี และกลิ่น ที่ได้มาจากธรรมชาติของสารสกัดไว้ เป็น Eco process เป็นมิตรต่อโลก และเนื้อครีมผ่านการดีไซน์ให้ มีความ Enriched ทิ้งความชุ่มชื่นไว้ แต่ไม่เหนอะหนะ สัมผัสได้ถึงความนุ่มทันทีที่ใช้เลยค่ะ ที่สำคัญครีมเขาไม่มีพาราเบน และไม่มีน้ำหอมด้วยค่ะ


ในส่วนของแพ็คเกจจิ้ง จะดูแปลกตาหน่อยๆ อาจเป็นเพราะฉลาก เขาเลือกใช้ฟร้อนที่เหมือนลายมือ ให้ฟิลลิ่งเหมือนครีมเพิ่งออกมาจากห้องแลป ส่วนตัวกิ๊ฟชอบตัวกล่องที่เขาเลือกใช้เทคนิคเคลือบพิเศษแบบกำมะหยี่ เพื่อให้สัมผัสที่นุ่ม ฟิลลิ่งแบบเป็น first impression ตอนสัมผัส สื่อถึงความนุ่มนวลของเนื้อครีมด้านในด้วยค่ะ (ชอบความละเอียดอ่อนตรงนี้จุง) ส่วนกระปุกครีมเขาเลือกใช้กระปุกแก้วนะคะ ไม่ใช้กระปุกพลาสติกเหมือนแบรนด์ทั่วไป เพราะเนื้อครีมที่ถูกบรรจุอยู่ในกระปุกแก้วเนี่ย จะเป็นการป้องกันการ Oxidation ทำให้คงคุณค่าของเนื้อครีม และสารสกัดไว้ให้ได้มากที่สุดนั่นเองค่ะ ถือว่าแบรนด์ตีโจทย์ผลิตภัณฑ์ได้ดี นำเสนอได้ดีพอสมควรเลยค่ะ


เนื้อครีมของเขามีสีเหลืองอ่อนๆ เหมือนนมผึ้งเลยค่ะ มีกลิ่นหอมของสารสกัดธรรมชาติ เนื้อบางเบาซึมเร็ว ทาแล้วรู้สึกชุ่มชื้นทันทีที่ทา แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะนะคะ ส่วนตัวชอบเนื้อครีมประมาณนี้มากค่ะ


ตอนนี้กิ๊ฟก็ลองใช้ครบ 1 เดือนแล้วนะคะ ก็เก็บภาพก่อน-หลัง มาให้ชมกันค่ะ ก่อนใช้จะเห็นได้ว่าผิวหน้าหมองคล้ำ รูขุมขนช่วง T-zone ค่อนข้างกว้าง หน้ามันและมีสิวเสี้ยนบริเวณจมูกนะคะ หลังใช้ครบ 1 เดือน ก็รู้สึกได้เลยว่าหน้าตัวเองกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนเล็กลง โดยเฉพาะช่วงแก้ม หน้ามันน้อยลง ผิวชุ่มชื้นขึ้น สิวเสี้ยนบริเวณจมูกก็ลดลงค่ะ กิ๊ฟว่าระยะการเห็นผลก็อยู่ที่ผิวหน้าของแต่ละคนด้วยค่ะ แบรนด์นี้การเห็นผลอาจไม่หวือหวา ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป แต่กิ๊ฟว่าหากใช้ต่อเนื่องยาวๆ ก็ได้ผิวสุขภาพดีแน่นอนค่า


และสำหรับใครที่กำลังมีปัญหาผิวหน้าแบบกิ๊ฟอยู่ ก็อยากแนะนำให้ลองหาใช้กันนะคะ ครีมดีๆ บอกเลยว่าไม่ผิดหวังจริงๆ ค่ะ หากสนใจสั่งซื้อหรือติดตามผลิตภัณฑ์ The Scientist สามารถติดตามผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้ตามด้านล่างนี้

Facebook : The Scientist-Cosmeceuticals

Instagram : thescientist_cosmeceuticals

Line@ : @sci99

Website : www.thescientistthailand.com


17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองใช้มากๆค่ะ
6 ต.ค. 2564 เวลา 21:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลอง
6 ต.ค. 2564 เวลา 22:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3
รีวิวดี เห็นผลชัดเจนค่า
6 ต.ค. 2564 เวลา 23:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
7 ต.ค. 2564 เวลา 0:04 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thx
7 ต.ค. 2564 เวลา 0:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
7 ต.ค. 2564 เวลา 2:46 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
7 ต.ค. 2564 เวลา 7:40 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
7 ต.ค. 2564 เวลา 8:00 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
7 ต.ค. 2564 เวลา 8:19 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
7 ต.ค. 2564 เวลา 8:47 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าลองค่ะ
7 ต.ค. 2564 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
7 ต.ค. 2564 เวลา 9:56 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
7 ต.ค. 2564 เวลา 9:57 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
7 ต.ค. 2564 เวลา 11:39 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
8 ต.ค. 2564 เวลา 10:11 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
9 ต.ค. 2564 เวลา 22:50 น.
ความคิดเห็นที่ 17
รีวิวได้น่าลองเอามาใช้ตามมากเลยค่ะ
26 พ.ย. 2564 เวลา 5:38 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล