How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ใครที่มีปัญหารอยสิว รอยแดง รอยดำ เรามีตัวช่วยค่ะ

เพื่อนๆชาว Cosmenet ทุกคนนนน เราไปเจอไอเทมลับใน Beautrium มาค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์นอกกระแสที่ราคาน่ารักมากๆ เหมาะกับนักเรียน นักศึกษาสุดๆ แต่จริงๆก็เหมาะกับทุกเพศทุกวัยเลยค่ะ ซึ่งเจ้า 2 ตัวนี้จะช่วยพวกเราจากปัญหารอยสิว รอยแดง รอยดำได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ รวมถึงช่วยกระชับรูขุมขนได้ด้วยนะคะ 

หน้าตาของทั้ง 2 ตัวเลยค่ะ


มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันดีกว่าค่ะ นั้นก็คือ Old Rock Anti-Acne Serum

เจ้าตัวนี้มีดียังไง มาดูคำเคลมหน้าซองของเขาก่อนดีกว่าค่ะ  

หน้าซองบอกว่าช่วยลดปัญหาสิวเกิดใหม่ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ดูเรียบเนียนขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นค่ะ  

ส่วนหลังซองบอกว่า ผลิตภัณฑ์นี้ไว้สำหรับดูแลผิวหน้าผิวเป็นสิว เนื้อเซรั่มเข้มข้น ด้วยคุณค่าจากสกัดชาเขียว เปลือกมังคุด และวิตามินบี 3 ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ค่ะ  และยังปราศจากสารก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวอย่าง BHA พาราเบน สีสังเคราะห์ และแอลกอฮอล์ค่ะ เอ้อออ ความปังง

ต่อมา เราจะมาแจกแจงสิ่งที่มากกว่าที่เขาเคลมมาหลังซองในเรื่องของสารแอคทีฟค่ะ มาดูกันดีกว่า

1. วิตามินบี 3 เขาใส่มาจริงๆเป็นอันดับต้นๆของสารแอคทีฟในเซรั่มตัวนี้เลยค่ะ หวังผลได้แน่ๆ ซึ่งวิตามินบี 3 มันช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ช่วยลดรอยสิว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยต่อต้านการอักเสบช่วยลดปัญหาสิวได้ในเบื้องต้น บี3 ตัวนี้ฤทธิ์ค่อนข้างครอบคลุมค่ะ

2. Glycolic acid / AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิว ด้วยเหตุนี้จึงสามารถช่วยลดปัญหาสิวอุดตันได้ด้วยค่ะ ทำให้หน้ากระจ่างใส รอยสิว จุดด่างดำให้ดูจางลง

3. สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยยับยั้งเอนไซม์ tyrosinase ที่เป็นต้นเหตุของการสร้างเม็ดสีเมลานินจึงทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดรอยดำ จุดด่างดำต่างๆ ปกป้องผิวจากการทำลายของอนุมูลอิสระ ลดการระคายเคือง ลดความเสี่ยงจากการแพ้และการอักเสบ 

4. สารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne มีฤทธิ์สมานแผลช่วยให้แผลหายได้เร็วขึ้น 

5. สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส ช่วยลดการอักเสบ ลดอาการคัน และยับยั้งการเจริญของเชื้อก่อสิวได้ด้วยค่ะ

6. สารสกัดจากชาเขียว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว มีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ 

ทั้งหมดนี้คือความเริ่ดของตัวเลยค่ะ เรามาดูเนื้อของเซรั่มกันค่ะ



เนื้อเซรั่มจะมีความเข้มข้นมาก ไม่มีสี มีกลิ่นหอมเบาๆบางๆ เนื้อเกลี่ยง่าย ชุ่มชื้นมากๆค่ะ ส่วนผลลัพธ์ที่เราใช้แล้วชอบเลยคือ หน้าเราชุ่มชื้นมาก แล้วรู้สึกว่ารอยสิวจางลงมากๆค่ะ อันนี้คือความรู้สึกที่เราใช้ตัวนี้เดี่ยวๆนะคะ ยังไม่ได้รวมกับเจลลดรอยสิว แล้วที่รู้สึกได้เลยคือแต่งหน้าติดทนมากก ด้วยความหน้าเราชุ่มชื้นขึ้นด้วย เวิร์คมากๆค่ะ 

ตัวที่ 2 จะเป็นเจลลดรอยสิวค่ะ Old Rock Anti-Acne Brightening Gel 

คำเคลมหน้าซองของเขาก็คือ ลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน

คำเคลมหลังซอง เขาบอกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสำหรับผิวเป็นสิว แบบเจลสูตรเข้มข้น  ด้วยคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติจากใบบัวบก วิตามินบี 3 และ glycolic acid ช่วยฟื้นฟูบำรุงรอยสิว รอยแดงและจุดด่างให้แลดูจางลง และอ่อนโยนเพราะปราศจากสารก่อการระคายเคืองอย่าง BHA พาราเบน แอลกอฮอล์ 

ต่อมาเรามาดูสารแอคทีฟของตัวนี้กันดีกว่าค่ะ

1. วิตามินบี 3 เหมือนตัวเซรั่มเลยค่ะ

2. วิตามิน อี ทำหน้าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยปกป้องผิวไม่ให้ถูกแสงแดดทำร้าย

3. Glycolic acid / AHA ตัวนี้ทำหน้าเหมือนตัวที่มีในเซรั่มเลยค่ะ

4. สารสกัดจากเปลือกมังคุด

5. สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส

6. สารสกัดจากใบบัวบก

จะเห็นได้ว่าตัวเจลลดรอยสิวมีสารสกัดที่คล้ายกับเซรั่มมากๆ ดังนั้นเราจึงมองว่าถ้าการใช้คู่กันมันช่วยซัพพอตกันในหลายๆแง่เลยค่ะ ช่วยเสริมกันสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิวอุดตัน รอยสิว ผิวไม่สดใส สิวอักเสบเองก็ตาม เรามองว่าทั้ง 2 ตัวนี้ช่วยได้ครอบคลุมมากๆ ราคาก็น่ารักมากๆ 49 บาทเองค่ะ 



เนื้อเจลจะค่อนข้างมีสีเหลืองอ่อนๆค่ะ มีกลิ่นหอมเกลี่ยง่ายซึ่งเราจะเกลี่ยทับกับตรงที่เซรั่ม ก็ยังรู้สึกสบายผิวอยู่ ไม่มัน แต่จะมีความหนึบๆผิวนิดหน่อยด้วยความเจลค่ะ 

แล้วคือจะบอกว่านางจะหาตัวยากมากๆ 5555555 จริงๆไม่ใช่อะไรค่ะ Beautrium กว้างเลยหายากหน่อยนึง 555555 ถ้าเป็นไปได้ใครที่ไม่ได้ติดแบรนด์ แต่อยากสิวหาย หน้าดีขึ้นในราคาน่ารักเราว่า 2 ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆในหลายๆเรื่องเลยค่ะ เราให้ 9.5/10 อีก 0.5 คือหายาก ช่องทางออนไลน์อาจจะซื้อได้ที่แต่ไม่แน่ใจว่าเสียค่าส่งไหมมมม ลองดูค่ะ ใครมีปัญหา สามารถช่วยได้ในราคา 49 บาทททท ขอบคุณนะคะ


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ย. 2564 เวลา 10:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ตัวนี้ยังไม่เคยลอง
9 พ.ย. 2564 เวลา 11:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ย. 2564 เวลา 13:49 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ต้องลองละค่ะ
9 พ.ย. 2564 เวลา 15:56 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ย. 2564 เวลา 17:40 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่า
9 พ.ย. 2564 เวลา 21:56 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
13 พ.ย. 2564 เวลา 9:42 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล