13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

++ Review Old Rock Anti-Acne Bar Soap For Normal Skin & Anti-Acne Spray

เพื่อนๆชาว Cosmenet ทุกคนคะ ใครที่กำลังประสบปัญหาสิวขึ้น กำลังมองหาสกินแคร์ที่ช่วยทำความสะอาดผิว ซึ่งงง เรามองว่าการทำความสะอาดก็คืออีกขั้นตอนนึง ที่ช่วยลดการเกิดสิวได้เป็นอย่างดีค่ะ

นี่เลยเป็นเหตุผลในกระทู้นี้ค่ะ ที่เราได้เขียนขึ้นมาในครั้งนี้ค่ะ

มาเริ่มกันเลยค่ะ


ตัวนี้ก็คือสบู่ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าค่ะ ความดีของนางก็คือ

1. เขามีสารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยลดการอักเสบและควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne

2. สารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยปลอบประโลมผิวเป็นสิว ลดการอักเสบของสิว และสามารถช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ด้วยยยย



นี่คือก้อนสบู่ค่ะ จริงๆผ่านการใช้มาแล้ว55555 พึ่งใช้อะ แต่มารีวิวก่อนเพราะส่วนตัวเลยคือ ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น หน้าไม่แห้งเลย แล้วเหมือนสิวอุดตันก็ดูไม่ได้ขึ้นเพิ่มด้วยค่ะ ปกติถ้าใช้อะไรไม่ถูกเลยมันจะมีสิวอุดตันขึ้นเม็ดปูดๆแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ ก็ต้องกดออก แต่ครั้งนี้ไม่เลย เราว่าเริ่ดมากๆ

ส่วนของฟองสบู่และเนื้อหลังถูออกมาก็คือนางดีค่ะ เนื้อเนียน มีกลิ่นหอม ฟองเยอะเราชอบเลยค่ะ

ถ้าจะถามว่าสบู่ตัวนี้เหมาะกับใคร ว่ามองว่าเหมาะกับทุกคน ทุกเพศทุกวัน ที่มีปัญหาผิวเป็นสิว แต่เราชอบแบรนด์นี้อยู่อย่างนึง คอนเซปของแบรนด์นี้มักจะมีสิ่งที่จะทำให้เราต้องซื้อพ่วงเพื่อสิ่งที่ดียิ่งกว่า ซึ่งเราก็โดนตกมานั้นก็คือสเปรย์ลดสิวค่ะ


ตัวนี้ๆๆเลยคือสาเหตุที่ทำให้เราซ์้อพ่วงเพราะว่า ในตัวนี้จะมีสารแอคทีฟที่ช่วยลดสิวซึ่งเป็นตัวเดียวกันในสบู่เลยทำให้เราตัดสินใจซื้อเพิ่มค่ะ5555555

นั้นมาดูกันว่าความเริ่ดที่ดึงดูดใจเราให้ซื้อนั้นก็คือ

1. สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส ที่ช่วยลดอาการอักเสบ ลดอาการคันและช่วยยับยั้งการเจริญของเชื้อก่อสิวได้ด้วยค่ะล

2. สารสกัดจากเปลือกมังคุด เจ้าตัวนี้แหละค่ะที่ทำให้เราตัดสินใจซื้อตัวนี้ เพราะเจ้าตัวสบู่มีสารสกัดนี้ คือเรามีความคิดที่ว่าเราใช้อะไรที่มีสารสกัดเหมือนๆกันมันจะช่วยซัพพอตกันให้ดีขึ้นค่ะ ซึ่งเจ้าสารสกัดจากเปลือกัมงคุด ช่วยลดอาการอักเสบและควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne ได้ด้วยค่ะ

3. สารสกัดจากอัลลันโทอิน ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว และกระชับรูขุมขน จึงเหมาะมากๆสำหรับฉีดเป็นขั้นตอนในการลงสกินแคร์หลังล้างหน้าเสร็จค่ะ

4. เมนทอล ช่วยให้ความสดชื่นและช่วยลดอาการระคายเคืองจากความร้อนและมลภาวะจากภายนอกค่ะ

เนี่ยยยย ถ้าใช้คู่กันจะไม่ปังได้ไง 5555555



นี่คือภาพที่เราลองเอาสเปรย์ฉีดบนมือค่ะ ละอองดีไม่เป็นหยดน้ำคือทั่วผิวหน้าเลยคือเริ่ดมากกก

แล้วผลลัพธ์ที่เราชอบมากๆคือ นางให้ความชุ่มชื้นจริงๆค่ะ สดชื่นมากตอนฉีดและไม่รู้เหมือนกันว่าตัวไหนที่ช่วยควบคุมความมัน แต่ทำให้เราแต่งหน้าติดทนมากๆค่ะ  ส่วนสิวอักเสบที่เคยขึ้นคือมันช่วยลดการอักเสบได้จริงเพราะอะไร เพราะเรามีสิวที่หลังค่ะ พอฉีดไปแล้วคือแก มันดีขึ้นมากในส่วนของสิว จึงแนะนำมากๆสำหรับคนที่มีปัญหาสิว

ราคาทั้ง 2 ตัวก็คือน่ารักนะคะ สบู่ราคา 59 บาท ส่วนสเปรย์ลดสิว 129 บาทสามารถหาซื้อได้ที่ Beautrium เลยค่ะ 

ขอย้ำอีกครั้งว่า สกินแคร์ทั้ง 2 ตัวเหมาะกับคนที่มีปัญหาสิว ไม่ว่าจะเพศไหน อายุเท่าไหร่ทีมีสิวขึ้นกวนใจ เราแนะนำเลยค่ะ คืออีกทางเลือกที่ดีเลย


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
11 พ.ย. 2564 เวลา 11:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
11 พ.ย. 2564 เวลา 11:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
11 พ.ย. 2564 เวลา 12:08 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
11 พ.ย. 2564 เวลา 12:41 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจมากค่ะ
11 พ.ย. 2564 เวลา 13:55 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มากค่ะ
11 พ.ย. 2564 เวลา 14:16 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่าา
11 พ.ย. 2564 เวลา 17:34 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
11 พ.ย. 2564 เวลา 20:50 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ


12 พ.ย. 2564 เวลา 0:51 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thanks
14 พ.ย. 2564 เวลา 10:48 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล