How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

+++ รีวิว กลุ่มสุ่มสกินแคร์สุดปัง 399 สุดคุ้ม!! +++

ทุกคนนนน เนื่องจากเมื่อประมาณ 2-3 เดือนที่แล้ว กล่องสุ่มเขากลับมาดัง แล้วเราพึ่งเห็นแบรนด์สกินแคร์ แบรนด์นึงที่เราใช้อยู่เป็นประจำ เขาไลฟ์สดโปรโมชั่นส่งท้ายปี แล้วเขาจัดโปรกล่องสุ่มอะเธอออ แล้วฉันคือแฟนครีมซองไง แล้วเห็นว่าโปรกล่องสุ่ม 399 คือครีมซอง แล้วหวังไว้ในใจว่าฉันจะซองๆเยอะๆแบบในไลฟ์ไหมนะ มาดูกันค่ะ

แล้วคือดูครีมซองที่เขาให้แกกกก ฉันตกใจมากกก คือพวกเจลแต้มสิว เซรั่ม เจลลดรอยสิว ราคาซองละ 49 บาท ส่วนมาสก์ชาร์โคลคือ 59 บาทแล้วแกดูดิ อย่างละ 10 ซอง ราคาขายเกือบ 2พันกว่าบาททท ฉันนี่ร้องกรี๊ดเลย 55555555 คุ้มไม่รู้คุ้มไปไหนอะคือปกติที่ฉันใช้แน่ๆคือเจลแต้มสิว เซรั่ม กับเจลลดรอยสิว แต่มาสก์ชาร์โคลคือนานๆทีจะใช้ทีเลย ไม่ค่อยได้ใช้บ่อยค่ะ เรามาแจกแจงแต่ละตัวเลยดีกว่าค่ะ เผื่อคนที่มาอ่านรู้จักบ้างไม่รู้จักบ้าง คือผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ทุกไลน์คือช่วยเรื่องสิวหมดเลยค่ะ แล้วอ่อนโยนมากๆ ไม่มีสารก่อการระคายเคืองอย่าง BHA พาราเบน และสามารถใช้ได้กับผิวติดสารค่ะ มาค่ะมาเริ่มที่ตัวแรกกัน



ตัวนี้คือเจลแต้มสิวค่ะ ความดีของน้องคือช่วยลดอาการอักเสบของสิว สิวที่แบบไม่มีหัว เม็ดเป้งๆ คันๆ ตัวนี้ช่วยได้ค่ะ หรือสิวอักเสบแบบมีหัว สิวอุดตันช่วยได้ ทำให้หัวสุกเร็ว ถ้าเป็นอุดตันทำให้กดง่ายขึ้นแล้วก็แต้มอีกรอบหลังกดสิวจะช่วยลดรอยแดง หรือการอักเสบจากการกดได้ค่ะ 

สารแอคทีฟในตัวเจลแต้มสิว มีสารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส สารสกัดจากเปลือกมังคุด สารสกัดจากชะเอมเทศ สารสกัดจากอัลลันโทอิน สารสกัดจากใบบัวบก และสมุนไพรญี่ปุ่น 5 ชนิด ซึ่งสารแอคทีฟเหล่านี้จะช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ และสามารถแต้มได้ตลอดเลยค่ะ ไม่ทำให้ผิวแห้งลอก ไม่ไวต่อแสงแดดด้วยค่ะ

ตัวต่อมาก็เซรั่มค่ะ



ตัวนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยลดสิวอุดตัน ลดการอักเสบของผิวเป็นสิว ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และลดรอยสิวด้วย ถ้าใช้ไปนานก็จะสามารถลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ด้วยค่ะ

สารแอคทีฟในตัวนี้ก็จะมีบางตัวคล้ายเจลแต้มสิวเลยค่ะ มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันค่ะ สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส สารสกัดจากเปลือกมังคุด วิตามินบี3 AHA สารสกัดจากชะเอมเทศ สารสกัดจากใบชาเขียว ดูจากสารแอคทีฟแล้วคือค่อนข้างครอบคลุมมากๆเรื่องผิวเลยค่ะ ลดการอุดตัน ลดการอักเสบ บำรุงผิว ลดรอยสิว คุมมันด้วยยยย นี่คือสาเหตุที่เราชอบตัวนี้มากกก

ตัวต่อมาก็คือเจลลดรอยสิวค่ะ



ตัวนี้คือลดรอยสิวจริงงง แต่ก่อนเราจะใช้ตัวเซรั่มแล้วไปลงสกินแคร์แบรนด์อื่นค่ะ ที่เป็นมอยเจอไรเซอร์ไม่ได้มีสารแอคทีฟแล้ว แล้วคือผลมันลดรอยสิวได้อยู่ แต่ไม่ได้ลดเร็วขนาดนั้นค่ะ แต่พอมาใช้คู่ติดสปีดมีอยู่จริงไม่จกตา ไม่แสบหน้า หน้าแข็งแรงมากกกก  ไม่ค่อยเป็นสิวด้วย ฉันชอบมาก

สารแอคทีฟที่เขาใส่มา จะมีสารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส สารสกัดจากเปลือกมังคุด วิตามินบี3 วิตามินอี AHA สารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยลดรอยสิว ลดการอักเสบของสิว ควบคุมความมัน และลดการอุดตันของรูขุมขน

และสุดท้ายคือมาสก์ชาร์โคล



เนื้อมาสก์เกลี่ยง่าย ไม่หนืดจนเกินไป หลังมาสก์รู้สึกสดชื่นมากก เหมือนหน้าจะขาวๆขึ้นนิดนึง แล้วตอนที่เป็นสิวเหมือนจะอักเสบแล้วเรามาสก์อันนี้ อาการบวมๆก็ลดลงเยอะมากก พอแต้มสิวทับไปอีกอะเริ่ดเลยค่ะ

สารแอคทีฟที่มีในตัวมาสก์ชาร์โคล ตัวแรกก็คือ activated charcoal วิตามินบี3 สารสกัดจากอัลลันโทอิน สารสกัดจากใบบัวบก สารสกัดจากว่านหางจระเข้ สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส สารสกัดจากเปลือกมังคุด สารแอคทีฟทั้งหมดช่วยลดอาการอักเสบ ลดอาการคัน เพิ่มความชุ่มชื้น ลดรอยสิว ดูดซับสิ่งสกปรกและความมัน เริ่ดดดด

อะถ้าเราใช้เซตทั้งหมดนี้จะไม่เริ่ดได้ยังไง ขนาดเราว่าเราใช้ตัวเซรั่ม เจลลดรอยสิว กับเจลแต้มสิว ที่ใช้บ่อยสุดยังรู้สึกว่าโอเคเลยค่ะ แล้วคือปลื้มปริ่มมากกก ที่เอฟกล่องสุ่มมาแล้วคือได้เยอะขนาดนี้ เอาจริงๆถ้าใครที่มีปัญหาสิว แล้วแบบอยากได้เป็นเซตง่ายๆ ไม่ต้องคิดเยอะ อ่อนโยน เหมาะกับผิวเป็นสิว เราว่าลองกล่องสุ่มนี้ดูค่ะ 399 ใช้ได้เป็น 1-2 เดือนเลยค่ะ สุดปังมากกก เราซื้อมาจากเพจของทางแบรนด์ Oldrock - เป็นสิวต้องโอลด์ร๊อค อยากให้คนที่เป็นสิวได้ลองมากกก

ข้อเสียเลยนะคะ กล่องสุ่มนี้พอได้มาเป็นครีมซองแล้วคือเขาไม่มีจุก อันนี้ก็คือยากในการจัดเก็บมาก เลยทำให้เราต้องไปซื้อกระปุกเล็กๆร้าน 20 บาทมาใส่ไว้แทนค่ะ เพิ่มความยุ่งยากในชีวิตไปอีก 5555555 

ก็นั้นแหละค่ะไปซื้อกันเลยยยย

ขอบคุณเพื่อนๆมากนะคะ ^^

13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ย. 2564 เวลา 10:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณที่มาแชร์น้าา ☺️
24 พ.ย. 2564 เวลา 10:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3
?ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ?
24 พ.ย. 2564 เวลา 10:36 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณสำหรับรีวิวค่า
24 พ.ย. 2564 เวลา 11:31 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ย. 2564 เวลา 11:57 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ย. 2564 เวลา 12:50 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ 
24 พ.ย. 2564 เวลา 14:42 น.
ความคิดเห็นที่ 8
❤️❤️
24 พ.ย. 2564 เวลา 14:47 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่า
24 พ.ย. 2564 เวลา 15:31 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thank
24 พ.ย. 2564 เวลา 16:31 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Good
25 พ.ย. 2564 เวลา 16:39 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Thanks
26 พ.ย. 2564 เวลา 10:49 น.
ความคิดเห็นที่ 13
น่าสนใจมากค่ะ
26 พ.ย. 2564 เวลา 12:35 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล