แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

ทำสปาผิวง่ายๆ ได้ที่บ้าน

    สวัสดีค่ะทุกคน น้ำเป็นคนนึงที่ชอบสปาผิว และเวลาที่ไปทำสปา? มันสบายมากๆเลยนะ เหมือนผิวและร่างกายของเราได้ผ่อนคลาย หลังจากที่โหมงานหนักมาตลอด ? แต่จะให้ไปทำที่ร้านบ่อยๆ ก็ค่อนข้างมีค่าใช้จ่าย และ ยังต้องหาเวลาไปทำอีกด้วย น้ำก็เลยไป Search หาชุดทำสปาด้วยตัวเองได้ที่บ้าน และ วันนี้สิ่งที่น้ำจะมา “เล่าสู่กันอ่าน” นั่นก็คือ ชุดทำสปาง่ายๆได้ที่บ้านจ้า ส่วนตัวน้ำดูไว้หลายที่อยู่นะ แต่มาสะดุดกับ เจ้าสปาเซ็ต 6 ชิ้น ของ สรียา (Sareya) ชื่อดูไทยๆดี และเค้าเป็นสินค้าโอท็อปด้วยค่ะ ที่สำคัญน้ำดูแล้วว่าส่วนผสม วิธีการใช้ ค่อนข้างง่ายไม่ยุ่งยากค่ะ?


นี่ค่ะ!!! เซ็ตนี้แหละ น้ำถ่ายไว้ตอนซื้อมา คิดว่าถ้าดี น้ำจะมารีวิวให้ดูกัน ?☘


    อ่ะ!!! เดี๋ยวเรามาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะ (น้ำบอกก่อนนะว่าเซ็ตนี้ 6 ขั้นตอนการทำ น้ำจะเรียงลำดับตามความเคยชินของน้ำเองนะ) ?


สรียา มาสก์หน้าทองคำสมุนไพร (HERBAL GOLD MASK) เรามาเริ่มที่ผิวหน้ากันก่อนนะคะ หลังจากที่ล้างหน้าแล้ว เราจะใช้มาสก์ตัวนี้ที่ใบหน้าค่ะ ส่วนผสมที่มีอยู่ในมาสก์ตัวนี้ เช่น ขมิ้นชัน , ขมิ้นอ้อย , ดอกพิกุล , เกสรบัวหลวง และส่วนผสมอีกหลายอย่างเลยค่ะเป็นสมุนไพรไทยทั้งหมดเลยนะ ?☘



เนื้อมาสก์หน้าทองคำตัวนี้ นางจะเป็นผงแป้ง ออกสีเหลืองๆ ค่ะ 


วิธีใช้ ตอนหน้าเปียกๆนี่แหละ ใช้ช้อนตักผงมาสก์ตัวนี้ หยดน้ำลงตามนิดหน่อยค่ะ แล้วก็ลงมาสก์ตัวนี้ให้ทั่วใบหน้า แล้วทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที แล้วล้างออกค่ะ

ปล. เค้าให้ช้อนมาสำหรับตักมาสก์ด้วยค่ะ พอลงที่ผิวหน้าจะรู้สึกเย็นๆสบายหน้าเลยค่ะ และเวลาที่ล้างมาสก์ออก ความเหลืองของมาสก์ ไม่เกาะที่ผิวหน้านะคะ แต่จะได้ผิวที่กระจ่างใสค่ะ?


ต่อมา มาที่การทำสปาผิวกายกันบ้างค่ะ เริ่มจากตัวนี้ ?‍♀️


สรียา น้ำมันมะพร้าว Cold Pressed Coconut Oil

     น้ำ จะลงน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ?ให้ทั่วร่างกาย หรือถ้าใครอยากทำทีละจุดก็ได้นะคะ จริงๆแล้วน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เรียกว่า เป็นน้ำมันครอบจักรวาลได้เลย 555 เพราะว่านางใช้ได้ทั้ง บำรุงผม ดื่มกิน ทาใบหน้า ?และเอามานวด และ บำรุงผิว ทั่วร่างกายเลยจ้า


ส่วนผสม ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่านางเป็นน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 100% จ้า ?


น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เป็นน้ำใสๆแบบนี้ค่ะ ถูๆนวดๆ สบายผิวดีเลยค๊า 


เสร็จแล้วน้ำจะลงน้ำมันงา ตามเลยค่ะ 


สรียา น้ำมันงา Cold Pressed sesame Oil

    ตัวนี้น้ำลงที่ผิวต่อเลยหลังจากที่ลงน้ำมันมะพร้าวค่ะ และ น้ำมันงาตัวนี้คือเป็นน้ำมันงาแท้ 100% จ้า ช่วยทำให้ผิวอ่อนนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะใช้ทาผิวนวดตัวและบำรุงผิว ผิวจะนุ่มชุ่มชื้น อีกด้วยค่ะ


กลิ่นก็ออกน้ำมันๆเลยค่ะ ?


มาที่ขั้นตอนต่อไปค่ะ


สรียา น้ำนมนวดบำรุงผิว (Oil Aroma Massage) 

ลงตัวนี้ตาม ช่วย นวดผิว ช่วยให้ผิว นุ่มเด้งเนียนใส บอกลาความผิวแห้งกร้านไปเลยสิคะ ?


ตัวนี้จะเป็นน้ำนมนวดผิว เป็นกลิ่นน้ำนมเลยค่ะ ส่วนผสมก็จะมี Sweet Almond Oil, Jojoba Oil, Grape Seed Oil, Castor Oil, Caprylic Capric Triglyceride, Tocopheryl Acetate (Vitamin E) ค่ะ

วิธีใช้ : ใช้นวด หรือชโลมหรือแช่ตัวในอ่างก็ได้นะคะ กรณีผสมแช่ในอ่าง ผสมน้ำในอัตราส่วน น้ำนม 1 ต่อ น้ำ 100 หรือแล้วแต่คนชอบค่ะ แช่ประมาณ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดจ้า ?


หลังจากเสร็จแล้วน้ำจะทำความสะอาดผิวด้วยตัวนี้ค่ะ


สรียา สบู่เหลวน้ำแร่ (Mineral liquid Soap)

ตัวนี้ถูกใจน้ำเลยอ่ะ เพราะเป็นทั้งสบู่เหลวฟอกตัว และ ยังเป็นน้ำแร่ในตัวด้วย คือเริ่ด!!! นางช่วยให้ผิวเนียนใส เพราะมีส่วนผสมของ กุหลาบมอญ และ ดอกวิซฮาเซล ค่ะ


ตอนใช้ คือ มีกลิ่นหอมมาก ทำให้รู้สึกผ่อนคลายค่ะ และที่สำคัญล้างออกง่ายมากค่ะ ?? 


หลังจากที่ทำทุกขั้นตอนเสร็จ น้ำจะบำรุงผิวด้วย ตัวนี้ค่ะ ?


สรียา ไวท์เทนนิ่งบอดี้ โลชั่น (Whitening Body Lotion)

เรียกว่าเป็นขั้นตอนสุดท้าย เสร็จพิธีเลยค่ะ ? บอดี้โลชั่นตัวนี้ เค้ามีส่วนผสมของสารสกัดแอปเปิ้ล , โสม ,ชาเขียว ,ทับทิม, บัวบก และ Vitamin B3 ที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส และชุ่มชื้น กลิ่นหอมละมุนค่ะ


นอกจากจะทาขั้นตอนสุดท้ายของการทำสปาแล้ว นางยังสามารถใช้ทาได้ตอนปกติ ที่เราอยากทา เช่น ตอนเช้า หรือ ก่อนนอน ได้ด้วยค่ะ ?



    ขั้นตอนทั้งหมดนี้ น้ำใช้เวลาทำไม่นานเลยค่ะ เรียกว่าย่นระยะเวลาการเดินทางไปทำสปานอกบ้านได้ดีเลยล่ะ แถมประหยัดตังค์ด้วย และ เราสามารถทำเองได้ที่บ้าน อยากจะทำตอนไหน หรือแต่ละขั้นตอนอยากนวดนานเท่าไหร่ก็ตามใจเราได้เลยจ้า ??

    ใครอยากทำสปาด้วยตัวเองง่ายๆได้ที่บ้าน น้ำซื้อชุดทำสปาผิวที่เพจนี้ค่ะ ชื่อเพจ ครีมบำรุงผิว สรียา ค่ะ


ก็จบแล้วนะคะ สำหรับการรีวิวครั้งนี้ น้ำหวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ทุกๆคนน๊า ไว้มารอดูกันครั้งหน้าว่าครั้งหน้าน้ำมีอะไรมา “เล่าสู่กันอ่าน” อีกค่ะ วันนี้ไปก่อน


สวัสดีค่ะ


Namtarn LuxuryGN














11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
2 ธ.ค. 2564 เวลา 13:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
2 ธ.ค. 2564 เวลา 13:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
2 ธ.ค. 2564 เวลา 13:49 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
2 ธ.ค. 2564 เวลา 14:32 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
2 ธ.ค. 2564 เวลา 15:03 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
2 ธ.ค. 2564 เวลา 17:35 น.
ความคิดเห็นที่ 7
สดชื่น ผิวนุ่มเลย
2 ธ.ค. 2564 เวลา 18:42 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
2 ธ.ค. 2564 เวลา 19:56 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
3 ธ.ค. 2564 เวลา 9:21 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
6 ธ.ค. 2564 เวลา 13:18 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าลองมากๆเลยค่า
13 ธ.ค. 2564 เวลา 9:52 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล