5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

บอกต่อเคล็ดลับ หน้าใสไร้รอยสิว

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เค้าจะมาบอกต่อตัว ช่วยดีๆที่คนเป็นสิวใช้แล้วต้องชอบอย่าง แน่นอนค่ะ ส่วนตัวแล้วเค้าเป็นคนที่ผิวหน้า บางมากๆเลยค่ะ แพ้ง่ายมาก ยิ่งช่วง2 ปีที่ ผ่านมาต้องใส่แมสตลอดยิ่งแย่งกันขึ้นเลย จนมาเจอเซ็ตดูแลเรื่องสิวของแบรนด์สรียา ค่ะ ปัญหาที่เค้าเจอก็หมดไป ผิวหน้าแข็ง แรงขึ้นแล้วสิวก็ไม่ขึ้นเลยตั้งแต่เจอเจ้าเซ็ ตนี้มาช่วยดูแลและบำรุงค่ะ ในส่วนของเซ็ตดูแลเรื่องสิวของแบรนด์สรี ยา จะมีทั้งหมด 3 ตัวค่ะ หน้าใสไร้สิว แน่นอน


 ตัวแรกนะคะจะเป็น คามู คามู วิปโซป (CAMU CAMU WHIP SOAP) ตัวนี้จะ เป็นมูสโฟม ทำความสะอาดใบหน้าได้ อย่างล้ำลึก ล้างเครื่องสำอางค์ได้ ผิวไม่ แห้งตึง เพิ่มความกระจ่างใส และชุ่มชื้นให้ กับผิวหน้า และไม่ทิ้งสารตกค้างที่ก่อให้ เกิดการระคายเคืองค่ะ

มีสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น วิตามินบี5, น้ำสกัดจากดอกวิชฮาเซล, น้ำสกัดจากดอก กุหลาบ, วิตามินบี3, สารสกัดผลคามูคามู ค่า วิธีใช้ ปั๊มโฟมแล้วลูบใล้ให้ทั่วใบหน้า และล้างออกค่า


ตัวมูสโฟมนะคะนุ่มมากๆเลยค่ะไม่บาดผิว หน้าแน่นอนเลย


ตัวถัดมานะคะ ไบร์ทเทนนิ่ง เซรั่ม (BRIGHTENING SERUM)


เป็นเซรั่มที่ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ค่ะ ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น ลดริ้วรอย ผิวกระจ่างใสเต่งตึงอย่างเป็นธรรมชาติด้วยส่วนผสมจาก โสม ใบบัวบก ทับทิม กวาวเครือขาว แป๊ะก๊วย เป็นต้นค่ะ

วิธีใช้ ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอตอนเช้า และก่อนนอนค่ะ

เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายและซึ้มเข้าผิวเร็วมากๆ เลย ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ


มาถึงตัวสุดท้ายนะคะเป็น แอนตี้-ริงเคิล แอนด์ ไวท์เทนนิ่ง ครีม (ANTI-WRINKLE AND WHITENING CREAM)


ช่วยบำรุงผิวหน้า กระชับรูขุมขน สมานผิว ให้เรียบเนียน ป้องกันการอักเสบ ลดการ ระคายเคือง ต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ความ ชุ่มชื่น ช่วยลดริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างใส บนใบหน้า ด้วยการผสานสารสกัดจาก ซากุระ วิตามินบี3 ชะเอม หม่อน พุทรา เป็นต้น

วิธีใช้ ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอค่ะ เน้น ตรงบริเวณที่เกิดริ้วรอยค่ะ ในตอนเช้าและ ก่อนนอนทุกวันค่า


เนื้อครีมบางเบามากค่ะ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ เหนอะหนะหน้า รู้สึกผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นตั้งแต่ ที่ใช้เลยค่ะ


เป็นไงกันบ้างคะ หนุ่มๆสาวๆที่กำลังมอง หาครีมหรือสกินแคร์ที่แก้ปัญหาสิวได้หมด ทุกปัญหา หน้ากลับมาสวยใสไร้สิวเหมือน ผิวแก้มเด็กแน่นอนเลยค่าาาา สุดท้ายและ ท้ายสุดนะคะ ขอฝากไว้เล็กๆน้อยๆ ใช้ อย่างต่อเนื่องจะเห็นผลดีที่สุด ไม่ผิดหวัง แน่นอนค่ะ ลืมบอกค่ะทุกคน เราเจอเจ้าเซ็ตดูแลสิวสรียามาจาก เพจเฟสบุ๊ค ครีมบำรุงผิว สรียาค่ะ สำหรับวันนี้เค้าขอตัวไปก่อนน้าาา ไว้พบกันใหม่ค่าา


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
6 ธ.ค. 2564 เวลา 1:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
6 ธ.ค. 2564 เวลา 3:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
6 ธ.ค. 2564 เวลา 6:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
6 ธ.ค. 2564 เวลา 7:00 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
6 ธ.ค. 2564 เวลา 10:13 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
6 ธ.ค. 2564 เวลา 11:22 น.
ความคิดเห็นที่ 7
❤️❤️
6 ธ.ค. 2564 เวลา 11:42 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณครับ
6 ธ.ค. 2564 เวลา 15:52 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
6 ธ.ค. 2564 เวลา 17:57 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thanks
7 ธ.ค. 2564 เวลา 11:38 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks
10 ธ.ค. 2564 เวลา 14:56 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล