How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

Favarite คลีนซิ่งแห่งปี 2021

แปปๆก็หมดปีแล้ว เวลาผ่านไปเร็วเนอะ :) 

แต่เราจะไม่ให้ผ่านไปแบบธรรมดา ต้องพิเศษกันหน่อย อิอิ 

นัทเลยมาแชร์คลีนซิ่ง Favorite ที่ดี ที่ชอบที่สุดแห่งปี


ก็นั่นแหละค่ะ แต่งหน้าแล้ว จะไม่ใช่คลีนซิ่งไม่ได้น้าาาา และตัวที่ดีที่สุด 

ก็ต้องเป็นตัวอ่อนโยน เช็ดแล้วผิวหน้าไม่แห้งตึง


 4 ตัวที่นัทจัดอยู่ Favorite ไม่รอช้าแล้ว มาดูกันว่ามีตัวไหนบ้าง




ทั้ง 4 แบรนด์นี้จะเป็นสูตรผิวมัน ผิวเป็นสิว และผิวแพ้ง่ายนะคะ

มีทั้ง Bioderma , SIS’S , cute press , Bifesta


彡꙳


ทั้งหมดนี้คือ Cleansing Water “คลีนซิ่งวอเตอร์” (สูตรน้ำ) นะคะ




มาเริ่มที่น้องจิ๋วกันก่อน Bioderma Purifying Cleansing Micelle Solution สำหรับฝาสีเขียวเหมาะกับผิวมันหรือผิวเป็นสิวง่าย มีซิงค์และคอปเปอร์ที่ช่วยลดแบคทีเรีย ลดการเกิดสิวจากความมัน ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ อ่อนโยนต่อผิว เช็ดรอบดวงตาไม่แสบ


อันนี้สะดวกดีเค้ามีหลายขนาดให้เลือก

ที่เลือกแบบเล็กๆมาเพราะนัทเอาไว้พกพา


ที่ชอบ : เช็ดสะอาด ผิวไม่ตึง กับเมคอัพที่แน่นๆ พวก waterproof ทำได้ดีเลย เช็ดรอบดวงตาก็ไม่แสบ

ที่ไม่ชอบ : นัทติดเรื่องกลิ่นอย่างเดียวค่ะ มันแรงไปสำหรับนัท ฉุนจมูกไปหน่อย ( แต่ใช้มาก็ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองผิวนะคะ )




ต่อมาก็คงคุ้นหน้าคุ้นตากันดี อันนี้รีวิวแน่นมากจริงๆ รีวิวแบบดี ดีมาก ซึ่งนัทก็โดนป้ายยามาเหมือนกัน ฮ่าๆ ชื่ออาจจะยาวหน่อย เรียกง่ายๆว่า “คลีนซิ่งนมแพะ” ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย เพราะด้วยสารสกัดของเค้าคือน้ำนมแพะ ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย หรือถ้าผิวมันก็ช่วยลดความมันบนผิวได้ และยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวด้วยสารสกัดจากคาโมมายล์ เอาเป็นว่าสารสกัดแต่ละตัวปังๆทั้งนั้น และไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำมัน สี ซิลิโคน ซัลเฟต อ่อนโยนจริง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลย ส่วนแพ็กเกจจิ้งใช้งานง่าย มาในรูปแบบหัวปั๊ม ไม่ต้องปิด - เปิด


ที่ชอบ : นอกจากเช็ดเมคอัพแล้ว ยังมาส์กผิวได้ด้วยนะ ในส่วนเช็ดเมคอัพ ไม่ว่าจะ waterproof ขนาดไหน น้องเอาอยู่ เช็ดสะอาด หลุดแทบหมด ฮ่าๆๆ ผิวไม่แห้งตึงด้วย มีกลิ่นหอมนมอ่อนๆ ฟินมากก และหลังใช้ทันที ผิวนุ่มเด้งเลย 100% ช่วยลดพวกสิวผดด้วย ไม่ได้อวย

ครั้งแรกที่นัทใช้คือชอบเลย (เช็ดรอบดวงตาไม่แสบ)


ที่ไม่ชอบ : (ยังไม่มี)




สำหรับ Bifesta ก็มีให้เลือกหลายสูตรเหมือนกัน สำหรับสีเขียวเหมาะกับผิวเป็นสิว เช็ดทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยน ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน หลังเช็ดผิวไม่แห้งตึง มีสารบำรุง Hyaluronate ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และมีสารฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว พร้อมกับลดการอักเสบ ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ สี พาราเบน ส่วนแพ็กเกจใช้งานง่าย รูปแบบหัวปั๊ม


ที่ชอบ : เช็ดสะอาด ผิวไม่แห้งตึง เช็ดแล้วไม่เหนอะหนะ สบายผิว สดชื่น ( นัทจะใช้เวลาตอนเป็นสิวค่ะ ) เช็ดรอบดวงตาไม่แสบ


ที่ไม่ชอบ : (ยังไม่มี)




สุดท้าย cute press White & Oil Control Pure Origin Micellar Cleansing Water มีสารสกัด Wiliow Bark Extract และ Zinc PCA ช่วยควบคุมความมัน พร้อมบำรุงด้วยสารสกัดจากชาป่า ช่วยปกป้องระดับความชุ่มชื้น และเป็นสูตร pH Balanced ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ สี ซิลิโคน พาราเบน SLS SLES ถึงจะเป็นสูตร Oil Control แต่ใช้ได้ทุกสภาพผิว


ที่ชอบ : ชอบสารสกัดเพราะ 100% Natural ตอนเช็ดเหมือนเอาน้ำเปล่ามาเช็ดหน้า ประมาณนั้นเลย เช็ดสะอาด ไม่แห้งตึง เช็ดรอบดวงตาไม่แสบ


ที่ไม่ชอบ : (ยังไม่มี)





แต่ถ้าถามว่าใน 4 ตัวนี้ ตัวไหนยกให้เป็นที่หนึ่งในใจในปีนี้ คำตอบคือ “คลีนซิ่งนมแพะ” เพราะครั้งแรกที่ใช้นัทประทับใจเลย แล้วผิวคือนุ่มเด้งจริงๆ สัมผัสได้! ต่อมาคือกลิ่นของนมแพะ ฟินเฟร่ออ และสุดท้ายมาส์กผิวได้อันนี้คือเริ่ด ในใจลึกๆอยากให้มีขนาดที่ใหญ่กว่านี้นะ


เอาเป็นว่าแต่ละตัวที่นัทคัดมา คือดีทุกตัว

คอนเฟิร์มจ้าาาา :)


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจมากค่ะ
21 ธ.ค. 2564 เวลา 12:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
21 ธ.ค. 2564 เวลา 15:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ


21 ธ.ค. 2564 เวลา 17:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เคยลอง Cute press เหมือนเอาน้ำเปล่าเช็ดหน้าจริงๆ เช็ดเเล้วหน้าสะอาดคลีนดีค่ะ
21 ธ.ค. 2564 เวลา 18:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
21 ธ.ค. 2564 เวลา 19:35 น.
ความคิดเห็นที่ 6
❤️❤️
21 ธ.ค. 2564 เวลา 22:13 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้​ค่ะ
22 ธ.ค. 2564 เวลา 21:08 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
22 ธ.ค. 2564 เวลา 21:27 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Wow
25 ธ.ค. 2564 เวลา 15:21 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล