5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

Reviews; ตัวช่วยบำรุงและปกป้องริมฝีปากจากรังสี UVA UVB จากแบรนด์ Bsc

สวัสดีค่าทุกคนวันนี้กลับมาเจอกับแอ๋มในกระทู้รีวิวของใช้ สกินแคร์ คสอที่ถูกใจกันอีกแล้ว วันนี้เราจะมารีวิวกันในหมวดของ สกินแคร์บำรุงปาก อย่างลิปแคร์กัน หลายคนคงเจอปัญหากวนใจจำพวกปากคล้ำจากการเจอแดด ตากแดด ปากแห้งแตก ทำให้ขาดความมั่นใจ แต่งหน้าแล้วไม่สุด ได้ลุคไม่เริ่ดเพราะริมฝีปากกำลังเจอกับปัญหา วันนี้แอ๋มเลยจะมาถือโอกาสรีวิวเคล็ดลับตัวช่วยที่เหมาะกับช่วงอากาศเย็นๆ และแดดแรงๆของประเทศเราในช่วงนี้อย่าง Bsc Sweet Honei Bear Sun Lip Care SPF 30 PA ลิปแคร์กลิ่นผลไม้จากแบรนด์ Bsc ตัวช่วยบำรุงและปกป้องริมฝีปากที่อยากจะบอกต่อ! ถ้าทุกคนอยากรู้แล้วว่าตัวนี้มีประโยชน์ยังไง? ช่วยอะไรได้บ้าง? ใช้ดีจริงมั้ย? ก็เลื่อนลงไปอ่านกันเล้ยยยย




ลิปแคร์ตัวนี้มีชื่อว่า Bsc Sweet Honei Bear Sun Lip Care SPF 30 PA (ขนาด 4.5กรัม)

มีให้เลือกถึง 5กลิ่นผลไม้ คือ พีช ส้ม สตรอว์เบอร์รี่ ลิ้นจี่ องุ่น

วิธีใช้ : ใช้ทาบำรุงบนริมฝีปาก สามารถทาได้ทุกเมื่อตามต้องการได้เลย





ซึ่งลิปแคร์ Honey&Fruity กันแดดSpf 30 PA จะช่วยปกป้องริมฝีปากของเราจากรังสี UVAและ UVB และยังให้กลิ่นหอมกลิ่นผลไม้ และให้ความเป็นประกายชมพูระเรื่อ ช่วยทำให้ริมฝีปากของเราเนี่ยแลดูสุขภาพดี ดูชุ่มชื้น เหมือนดื่มน้ำวันละ 2ลิตร


ซึ่งส่วนผสมหลัก สารสกัดหลักของลิปแคร์ Honei V ตัวนี้ประกอบไปด้วย

-น้ำผึ้ง ที่จะช่วยคงความชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ริ้วรอยลดลง ทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นแลดูมีสุขภาพดีขึ้นไปอีก

-โซเดียมไฮยาลูเนต ที่จะมาช่วยทำหน้าที่ดูดซับน้ำและกักเก็บความชุมชื่นให้กับริมฝีปาก และทำให้ปากเราเนี่ยมีสีชมพูระเรื่อ ริมฝีปากแลดูสุขภาพดี


และนี่คือภาพสวอชลิปแคร์แต่ละกลิ่นลงบนมือเทียบให้เห็นชัดๆๆ (แต่ละกลิ่นมีความหอมมากๆ ไอเลิ้ปป)



ทุกกลิ่นจะให้สีความเป็นชมพูระเรื่อแบบเดียวกันทั้งหมด แต่แตกต่างกันที่สีแพคเกจ และกลิ่นเท่านั้น


ต่อไปจะเป็นภาพ before และ after ปากก่อนและหลังการใช้ Honei V Bsc (ซึ่งกลิ่นที่เค้าใช้ทาทดลองให้ดูวนวันนี้ เค้าเลือกเป็นกลิ่นที่ชอบที่สุดอย่างกลิ่นพีช




ทุกคนจะสังเกตุเห็นได้ชัดเลยว่า หลังจากการทาลิปแคร์ Honei V ตัวนี้ลงไปบนริมฝีปาก สีปากจะเปลี่ยนเป็นสีที่ดูชมพูระเรื่อมากขึ้น ซึ่งตัวนี้เราสามารถใช้ในวันที่แต่งหน้าลุคเบาๆออกจากบ้านได้เลย ที่สำคัญให้ความชุ่มชื้นมากๆๆ เนื้อสัมผัสสบาย บางเบา ไม่หนักริมฝีปาก และความหอมยังช่วยให้สดชื่นมากขึ้นอีกด้วย จะใช้ก่อนแต่งหน้า หรือจะใช้ทาบำรุงระหว่างวัน ก่อนนอนก็ได้หมดเลย ถือว่าตอบโจทย์มากๆๆ แพคเกจน่ารัก สีสันสดใส ขนาดพกพาสะดวก รวมๆคือเลิศ เต็ม10ไปเลย




สำหรับใครที่ชอบก็ลองไปหาซื้อมาใช้ตามกันได้ เค้าลองใช้เองแล้วชอบ รู้สึกว่าคุ้มค่าจนอยากจะบอกต่อ ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยบำรุงและปกป้องริมฝีปากเราให้สวย อวบอิ่มแลดูสุขภาพดีต้องลองจริงๆนะคะ สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆที่กดเข้ามาอ่านรีวิวของเค้า ฝากกดไลค์ คอมเม้น และแชร์ให้กำลังใจกันได้ ไว้ครั้งหน้าจะมีของดี อะไรมาแนะนำกันอีกอย่างแน่นอน สำหรับวันนี้สวัสดีค่า?


















12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
8 ม.ค. 2565 เวลา 10:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
8 ม.ค. 2565 เวลา 10:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
8 ม.ค. 2565 เวลา 10:57 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
8 ม.ค. 2565 เวลา 11:28 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks
8 ม.ค. 2565 เวลา 11:31 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
8 ม.ค. 2565 เวลา 15:07 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
8 ม.ค. 2565 เวลา 15:51 น.
ความคิดเห็นที่ 8
❤️❤️❤️
8 ม.ค. 2565 เวลา 20:28 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
9 ม.ค. 2565 เวลา 19:26 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ


11 ม.ค. 2565 เวลา 15:34 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
12 ม.ค. 2565 เวลา 17:16 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Wow
16 ม.ค. 2565 เวลา 15:51 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล