13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

[Review] กลับบ้านเหนื่อยขี้เกียจทำความสะอาดผิวและบำรุงหลายขั้นตอน ต้องลอง GESGEP Bare Pad!



เคยเป็นกันมั้ย? กว่าจะกลับบ้านก็เหนื่อยแสนเหนื่อยมาทั้งวัน ไหนจะกลับบ้านยังต้องมานั่งไล่เรียง Skincare Routine เริ่มตั้งแต่ทำความสะอาดผิวไปจนถึงลงบำรุงแต่ละตัวอีก (บางวันเหนื่อยจนเผลอหลับไม่ได้ล้างหน้าก็มี พูดจริงๆ ก็ถือว่า ไม่ดีเลย เพราะสิ่งสกปรกจะหมักหมมและเกิดปัญหาผิวอุดตันหรืออื่นๆ ตามมาได้ ;w;) เลยขอมาแนะนำ GESGEP Bare Pad ไอเทมที่น่าจะตอบโจทย์คนขี้เกียจหรือไม่มีเวลาบำรุงหลาบขั้นตอนเลยล่ะ




GESGEP Bare Pad (790.-)


แผ่นเช็ดผิว 3 in 1 (คลีนซิ่งลบเมคอัพ โทนเนอร์ บำรุงผิวในตัว) สกินแคร์สายเกาจากแบรนด์ 2 ช่างแต่งหน้าเกาหลีชื่อดัง ตัวนี้เลยเป็นหนึ่งในไอเทมที่คนเกาหลีฮิตกันมากกก เพราะไม่ใช่แค่ความเชื่อมั่นในตัวของเจ้าของแบรนด์ แต่ด้วยคุณสมบัติที่ตอบโจทย์แบบครอบคลุม (เหมาะสำหรับคนขี้เกียจแบบเรา 555) ทั้งสามารถทำความสะอาดผิว ลบเมคอัพและสิ่งกปรกตกค้างได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ล้างผิวหน้าตัวอื่นเพิ่มเติม แถมยังช่วยคงสมดุลความชุ่มชื้นและผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยนให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ได้ในแผ่นเดียว เลยไม่แปลกใจว่า ทำไมพูดถึงกันเยอะมาก




หมดปัญหาต้องมานั่งเทเนื้อคลีนซิ่งเอง เพราะ GESGEP Bare Pad จะใส่แพดมาแบบจุใจ 60 แผ่น ชุบกับเนื้อคลีนซิ่ง 240มล. ในกระปุกเปิดปิดสะดวก ใช้งานง่าย เคยลองพกใส่กระเป๋าแล้วไม่หกเลอะเทอะ ถ้าเอาแบบพกสะดวกจริงๆ เขามีไซส์เล็กเหมือนเป็น Sampling ไว้ให้ทดลองใช้ 1 ซอง (2 แผ่น) แต่ถ้าถามว่า อันไหนคุ้มกว่า แน่นอนว่าก็ต้องแบบกระปุกเด้อ เฉลี่ยราคาต่อแผ่นจะถูกกว่าประมาณแผ่นละ 6-7 บาทเลย




เท่าที่ดู Ingredients แล้ว ส่วนใหญ่จะเป็นสารบำรุงผิวแทบทั้งหมด โดยเน้นเรื่องความกระจ่างใสและผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน จากสาร Citrus Junos Fruit Extract (ส้มยูซุ) จะเห็นว่า ชื่อโผล่มาเป็นอันดับ 2 เลย รองลงมาจะเป็นเรื่องความชุ่มชื้น มีตั้งแต่ Gycerin, DPG, BG, ไฮยาลูรอน 4 ชนิด ฯลฯ และต้านอักเสบ ลดการระคายเคือง ต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน จากสารสกัดธรรมชาติอีกนับสิบ และ Ceramide NP

ส่วนการทำความสะอาดจะใช้สาร Polyglyceryl-6 Caprylate เป็น Non-ionic surfactant ที่มีความอ่อนโยน ทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่เป็นประเภทน้ำมันได้ดี Polyglyceryl-4 Caprate เป็น PEG-free Solubilizer ละลายเมคอัพได้อย่างอ่อนโยน




สามารถใช้เป็นโทนเนอร์บำรุงผิวทิ้งไว้ข้ามคืนก็ได้ หรือวันไหนขี้เกียจจริงๆ ก็ใช้ตัวนี้ตัวเดียวก็เอาอยู่ แต่ถ้าเป็นไปได้แนะนำล้างด้วยน้ำเปล่าหรือทำความสะอาดด้วยโฟมล้างหน้าเพื่อความมั่นใจอีกรอบก็ดีเด้อ

ส่วนการใช้งาน เราก็จะหยิบแผ่น GESGEP Bare Pad ด้วยที่คีบที่เขาแถมมาในกล่อง จังเกตเห็นว่า pad ของเขามี 2 ฝั่ง คือ ฝั่งเรียบ และ ฝั่งนูน ส่วนตัวเราใช้ตามที่เขาแนะนำคือ ถ้าจะใช้เป็นคลีนซิ่งทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกตกค้าง เราจะใช้ฝั่งนูนออกมา แต่ถ้าจะใช้เป็นโทนเนอร์บำรุงผิว เราจะใช้ฝั่งเรียบ แต่แนะนำให้เว้นรอบดวงตา ด้วยความที่มีสารกัดผลัดผิวเลยอาจจะสร้างความระคายเคืองรอบดวงตาได้ (แต่เราลองเช็ดรอบดวงตาแล้วก็ไม่ได้แสบหรือระคายเคืองใดๆ นะคะ/เพื่อความชัวร์ก็ใช้ตามที่เขาแนะนำดีกว่าเนอะ) และก็ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย แต่เราจะหยิบมาใช้กลางคืนบ่อยกว่า




ช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีโอกาสได้ออกไปไหนเท่าไหร่ หรือถ้าออกไปนอกบ้านก็ไม่ค่อยได้แต่งหน้าเลยอาจจะยังไม่มีภาพแต่งหน้าเต็มเท่าไหร่ แต่ด้วยความที่ยังต้องทาครีมกันแดดแบบกันน้ำกันเหงื่ออยู่ เจอสิ่งสกปรกสะสมและมลภาวะตลอดเวลา ทำให้ผิวไม่สะอาด และไม่สามารถเอาน้ำลูบหน้าเฉยๆ ก็นอนได้ เลยต้องคลีนผิวสองรอบตลอด แต่ว่าตั้งแต่หยิบ GESGEP Bare Pad มาใช้บ่อย ก็ประหยัดขั้นตอนและเวลามากขึ้น หลังเช็ดเบาๆ จะเห็นว่า มีคราบกันแดด สิ่งสกปรกหลุดออกมาติดแผ่นคลีนซิ่งด้วย จะล้างทำความสะอาดผิวอีกรอบหรือไม่ก็ได้ และที่ชอบอีกอย่างคือ แผ่นใหญ่ เช็ดแล้วไม่แสบเหมือนโดนขูดผิว ใช้ 1-2 แผ่นก็ทำความสะอาดได้ทั่วผิวหน้าแล้ว ถือว่าประหยัดสำลีไปได้พอสมควร หลังเช็ดผิวก็สะอาดและชุ่มชื้นนุ่มลื่นมากขึ้น แต่ไม่ได้ลื่นแบบล้างไม่ออกเด้อ




แถมอีกนิด อันนี้เราลองลบเมคอัพให้ มีรองพื้น – ลิป – มาสคาร่า – อายไลเนอร์

แผ่นเดียวก็ลบเกลี้ยงหมด ถือว่า เก๋กู้ดไปเลยยย ใช้แล้วไม่แห้งตึงด้วยนะเออ

รวมๆ แล้วเป็นไอเทมที่ตอบโจทย์คนขี้เกียจใช้หลายขั้นตอนแบบเรามากกก

บางวันก็ใช้ขั้นตอนเดียวแล้วนอนเลย


สำหรับใครที่สนใจเราว่า หาแบบไซส์ทดลองมาใช้ก่อนสอยแบบกระปุกก็ได้เน่อ สามารถเสิร์ชหา 'gesgep' ได้ที่ shopp/lazada/konvy เลย จะได้ดูว่า ชอบฟีลลิ่งมั้ย ทำความสะอาดได้ดี ตรงใจกับผิวตัวเองรึเปล่า ยังไงก็ไว้เจอกันโอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3


16 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองค่า
11 ก.พ. 2565 เวลา 19:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลอง​
11 ก.พ. 2565 เวลา 20:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณครับ
11 ก.พ. 2565 เวลา 21:36 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
11 ก.พ. 2565 เวลา 21:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
11 ก.พ. 2565 เวลา 22:01 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
11 ก.พ. 2565 เวลา 22:38 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลองมากเลยค่า 
11 ก.พ. 2565 เวลา 22:58 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
11 ก.พ. 2565 เวลา 22:59 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
12 ก.พ. 2565 เวลา 0:03 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
12 ก.พ. 2565 เวลา 3:29 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
12 ก.พ. 2565 เวลา 4:20 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
12 ก.พ. 2565 เวลา 11:50 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ


12 ก.พ. 2565 เวลา 14:42 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
12 ก.พ. 2565 เวลา 15:26 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ดีงามมากเลยค่ะ
14 ก.พ. 2565 เวลา 9:57 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
14 ก.พ. 2565 เวลา 10:55 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล