แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

Review โรลออนในเซเว่น ตัวไหนปัง ตัวไหนบ้ง!!!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ช่วงนี้เทรนเสื้อสายเดี่ยว แขนกุด เกาะอกเอยใด ก็คือมาแรงมากก เห็นได้ทั่วไปตามรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า คาเฟ่ ฯลฯ ซึ่งการจะใส่เสื้อประเภทนี้ให้มั่นใจ ก็แน่นอนว่าจะต้องมีวงแขนที่ขาวในระดับนึงแหละ เพราะงั้นวันนี้เลยอยากมารีวิว ไอเทมใต้วงแขน นั่นก็คือ

โรลออนนั่นเองค่าาาาา



วันนี้ก็เลยอยากหยิบยกผลิตภัณฑ์ที่วางขายใน 7-11 ทั่วไป มาเปรียบเทียบคุณสมบัติกันหน่อย ว่าอันนั้นเริ่ดมั้ย อันนี้ดีรึเปล่า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องขอเกริ่นก่อนน้า ว่าอันนี้เป็นคหสต. คนอื่นๆอาจจะเห็นตรงกัน หรือแตกต่างกันไปบ้าง ยังไงก็ถือว่ามาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันนะคะ :)





ตัวแรกของเราในวันนี้คือ Eversense โยเกิร์ตโรลออน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ด้วยคุณค่าของโยเกิร์ตนี่แหละ เลยเป็นคุณสมบัติที่จะช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน แล้วก็ยังมีวิตามิน A,E, B3 และ Extra Whitening ที่ช่วยทำให้วงแขนขาวขึ้นด้วย



ตัวเทกเจอร์ด้านในก็จะเป็นประมาณนี้ ซึ่งก็จะมีความเหนอะหนะเล็กน้อย แต่ไม่มาก กางแขนรับลมหน่อยๆ น้องก็จะค่อยๆซึมเข้าสู่ผิวจุ๊กกรูแร้ของเราไปเอง ส่วนคำว่าโยเกิร์ตนี่ทุกคนไม่ต้องตกใจนะ ไม่ได้เป็นกลิ่นออกเปรี้ยวเลย เค้าดึงแค่คุณสมบัติจากโยเกิร์ตมา แต่กลิ่นหอมๆอ่อนๆ สบายจมูกดี


มาต่อกันที่ตัวที่สองกันเลย ก็คือ Rexona สูตร Motionsense กลิ่น Sexy bouquet ตัวนี้จะเป็นกลิ่นออกสตรอว์เบอรี่ และแอพพลิคอต ซึ่งเค้าบอกว่าจะ่วย ปกป้องทุกครั้งที่ขยับ แห้ง หอมนาน ลดเหงื่อได้ 48 ชั่วโมง ซึ่งก็น่าจะเหมาะกับหลายๆคนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง รวมไปถึงคนที่เหงื่อออกง่ายด้วยนะ




เทกเจอร์อาจจะไม่ได้ต่างจากตัวแรกเท่าไหร่ จริงๆก็เป็นลักษณะทั่วไปของโรลออนปกติที่ขายในท้องตลาดแหละ อาจจะซึมไวกว่าตัวแรกหน่อย อันนี้เลยรู้สึกชอบตัวนี่มากกว่าตัวแรก แต่ยังไม่ค่อยชอบแพ็กเกจจิ้งเท่าไหร่ เพราะเป็นพลาสติก อาจจะดูไม่ค่อยหรูหรา แต่ก็สมเหตุสมผลกับราคา เพราะถือว่าถูกสุดเมื่อเทียบกับทุกตัวที่เอามารีวิวในวันนี้เลย



มาถึงตัวที่สาม ซึ่งเป็นตัวสุดท้ายของวันนี้แล้ว กับ NIVEA extra bright 8 super food ซึ่งมันคือไมโครวิตามินซีอนุภาคเล็ก ซึ่งมีทั้งส่วนผสมของ อโวคาโด่ อโลเวร่า โสมเกาหลี แตงกวา ชาเขียว ทับทิม โกจิเบอร์รี่ และว่านหางจระเข้ ที่สามารถซึมลงเข้าสู่ผิวได้ลึกถึงต้นตอความคล้ำเสียสะสม บำรุงลึกถึงใต้ผิว ก็เลยทำให้รักแร้เราดูขาวกระจ่างใส 0%แอลกอฮอล์ เลยไม่ทำให้รู้สึกระคายเคือง ซึ่งตัวนี้ก็ช่วยปดป้องยาวนาน 48 ชั่วโมง คือเท่ากับ Rexona เลย แต่ส่วนตัวชอบกลิ่นอันนี้มากกว่า รู้สึกละมุนกว่า อันนู้นมันแอบมีกลิ่นสปอร์ตติดติ่งๆอยู่หน่อยๆ




เทกเจอร์เป็นเนื้อน้ำนมสีขาว ซึมง่าย ที่ดูจางกว่า2อันที่ผ่านมา เพราะชีซึมไว พอจะกดกล้องถ่าย ก็ซึมไปซะและ ก็จะเห็นเนื้อโรลออนบางๆ ประมาณนี้


ส่วนกลิ่นก็แฮปปี้นะ เป็นกลิ่นที่ไม่ขัดใจทั้งตอนที่เพิ่งทา

แล้วก็ช่วงระหว่างวันด้วย



สำหรับคะแนนใดๆของวันนี้ อาจจะอยู่ใกล้ๆกันมาก แตกต่างกันนิดๆหน่อยๆ แต่โดยรวมก็คือ พึงพอใจ เพราะหลักๆเลยคือของที่วางขายใน 7-11 ส่วนใหญ่ราคาจับต้องได้อยู่แล้ว


แต่ถ้าถามว่าตัวไหนครบเครื่องตามความต้องการของเรามากสุดตอนนี้ ก็คงจะยกให้นีเวีย เพราะชีซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะแนะ นี่เป็นคนขี้ร้อนแล้วก็เหงื่อออกง่าย แต่ชีก็เอาอยู่ ที่สำคัญคือเนื้อโรลออนเป็นเนื้อน้ำนม และอนุภาคของวิตซีทำให้เห็นชัดเรื่องความกระจ่างใสสุดๆ


ลองใช้มาระยะนึงรู้สึกว่าวงแขนขาวขึ้น แล้วก็ไม่แสบตอนโกนขนรักแร้ด้วย




สุดท้าย ท้ายสุดของวันนี้ ก็ต้องขอย้ำกันอีกรอบ ว่ารีวิวตัวนึ้เป็นคหสต. ซึ่งความรู้สึกเราอาจจะไม่ตรงกับคนอื่นก็ได้ จริงๆก็อาจจะอยู่ที่ฮอร์โมน รวมไปถึงกิจวัตรประจำวันของแต่ละคนด้วยแหละ หรือถ้าคิดว่าจะชอบตรงกันมั้ย อยากจะลองให้มันรู้ ก็ไปตำที่ 7-11 หรือร้านอื่นๆใกล้บ้านก็ได้เน้อ ทั้งวัตสันหรือจะเป็นห้างนู่นนี่ ใครสะดวกที่ไหน ถ้าไปซื้อมาใช้แล้วก็มาเล่าให้ฟังกันบ้างน้า


 


ไว้นี่จะมาเล่าเรื่องอื่นให้ฟังใหม่ แล้วเจอกันนะคะ


บ๊ายบายยยย~  




12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลอง
17 มี.ค. 2565 เวลา 16:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
❤️❤️
17 มี.ค. 2565 เวลา 20:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณ​ค่ะ​
17 มี.ค. 2565 เวลา 20:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2565 เวลา 22:12 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2565 เวลา 22:18 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 0:31 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 8:14 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 11:52 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณครับ
18 มี.ค. 2565 เวลา 16:57 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 22:37 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าลองค่ะ
19 มี.ค. 2565 เวลา 20:31 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Thanks
23 มี.ค. 2565 เวลา 17:54 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล