5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

รวมรีวิวสกินแคร์ VARIHOPE แบรนด์ดังเกาหลี ทำไม Blogger เกาหลีถึงรีวิวกันเยอะนะ มาดูกัน

สวัสดีค่ะ วันนี้น้ำขอมารีวิวรวม VARIHOPE สกินแคร์ฝั่งเกาหลี ทุกตัวที่ใช้อยู่ตอนนี้ เริ่มจากการโดนป้ายยาวิตซีแอมพูลโดยเพื่อนชาวเกาหลีเพียงตัวเดียว เขามีดียังไง ทำไม Blogger ฝั่งเกาหลีถึงรีวิวอวยกันหนักมาก น้ำรู้ตัวอีกทีน้อง VARIHOPE ก็งอกเงยมาเต็มโต๊ะแล้วค่ะ.




เริ่มกันที่คนดีคนเดิมกันก่อน กับไลน์ 8 Days Pure Vitamin C ที่ตอนแรกน้ำใช้ Ampoule แล้วชอบ แบบชอบมาก ชอบโดยไม่รู้ตัวเพราะผิวเงาจนคนทักไม่ไหว ตอนนี้เลยขาดน้องไม่ได้จริงๆ และเมื่อ 3/3 ที่ผ่านมามีโปร น้ำเลยขอตุนน้องไว้อีก 2 ขวดพร้อมกันเพิ่มครีมเข้ามาด้วยเลย




จริงๆไลน์นี้เขามีโทนเนอร์กับมาซืกด้วย แต่น้ำไม่ได้เอามาเพราะถูกชะตากับโทนเนอร์อีกไลน์มากกว่า ส่วนมาส์กก็อยากลองนะคะ แต่ตังหมดแล้วไว้รอโปร Lazada Birthday 27 มีนาคมนี้ ฮ่าๆ ซึ่งโทนเนอร์ เดี๋ยวจะรีวิวในนี้ด้วยเหมือนกันค่ะ




ขอเริ่มรีวิวที่ตัว VARIHOPE Ampoule Vitamin C 13.5 % ที่น้ำใช้แล้วไม่แสบหน้าเลย ตอนแรกก่อนใช้คิดว่าหน้าลอกแน่ๆแต่พอลองใช้จริงๆคือไม่ลอกไม่แสบใดๆ แต่น้องกลิ่นวิตามินซีแรงมาก ใช้เวลาทำใจนิดนึง แรกๆอาจจะยังไม่ชินกลิ่น แต่ผลลัพธ์คือคุ้มมากค่ะ รู้สึกผิวใสขึ้น เงาขึ้น แถมรอยดำก็จาง


แบรนด์เค้าแนะนำว่าช่วงแรกให้ใช้แค่ 8 วัน เพื่อลองดูก่อน ถ้าผิวมียิบในช่วงแรก ให้ย้าย Step ไปลงหลังเซรั่มที่ใช้อยู่แล้วและลงแอมพลูเป็นตัวที่สองจะช่วยได้ดีค่า แต่ถ้าใช้ครบ 8 วันแล้วผิวไม่ยิบแล้ว ก็พักผิวซักวีคนึง แล้วค่อยกลับมาใช้ใหม่ ทีนี้ก็ใช้ยาวได้จนหมดขวดเลยค่า

.





ต่อด้วยรีวิว VARIHOPE Cream Vitamin C 7% ครีมเนื้อไม่หนักมากแต่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีสุดๆ เลิฟตรงกลิ่นเบากว่าแอมพูลมากๆ แม้จะเป็นกลิ่นเดียวกันแต่ไม่รุนแรง ใครที่เซนซิทีฟง่ายน้ำแนะนำว่าลองครีมก่อนไปแอมพูลก็ได้นะคะ พอเริ่มชินแล้วค่อยลองแอมพูล แต่ถ้าใครรีบส่วนตัวน้ำว่าแอมพูลเห็นผลไวกว่านะ ตัวนี้น้ำใช้ทุกวันเช้าเย็นเลย ใช้ร่วมกับมอยส์เจอร์ที่ชอบแบรนด์อื่นๆ แต่จะยกเว้นวันที่ใช้พวกเรตินอล/aha/bha อะไรพวกนี้นะคะ





เทียบเนื้อ VARIHOPE ในไลน์ Vitamin C ของเค้าชัดๆ จากภาพทั้งสองตัวสีใกล้เคียงกันมาก แต่ของจริงแอมพูลสีเข้มกว่านิดนึงและเนื้อเหลวกว่า เลือกใช้ตามความเหมาะสมได้เลยค่ะ


ช้าแต่ชัวร์ เสริมชุ่มชื้น กลิ่นไม่รุนแรง = Cream


เข้มข้น ซึมไว เหมาะแก่การใช้บูสท์ผิวระยะเวลาหนึ่ง = Ampoule


แต่สำหรับน้ำ ไม่เลือกค่ะ ขอ 2 เลย น้องทั้ง 2 ใช้ร่วมกันได้ค่ะ แถมดีด้วย รับรองความปังค่ะ




ขอรีวิวต่อมาที่โทนเนอร์ VARIHOPE อีกไลน์นึงค่ะ ตัวนี้แหละค่ะที่น้ำพูดถึงข้างบน ด้วยความที่น้ำเป็นคนมีผิวอุดตันง่ายแบบวนลูป สิวอุดตันไม่เคยหายไปจากชีวิต เลยเลือกโทนเนอร์ไลน์นี้มาเสริมในช่วงเวลานั้นค่ะ เพราะเขามีทั้ง aha, bha, pha สารผลัดผิวที่ช่วยให้สิวอุดตันผลัดออกไวขึ้นกว่าเดิม คิดว่าน่าจะเหมาะกับตัวเองมากๆ




เป็นโทนเนอร์ในรูปแบบแพดแผ่นวงกลมชุ่มฉ่ำไปด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ มีที่คีบมาให้ด้วยไม่ต้องใช้นิ้วหยิบให้ปนเปื้อน อัดแน่นมา 70 แผ่นเลยจ้า 




ด้านนี้เป็นปุ่มนูนๆ เนื้อหยาบนิดนึงช่วยสครับเพื่อช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า มียิบๆตอนเช็ดผิวบ้าง น้ำใช้ด้านนี้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้งค่ะ 




ด้านนี้จะนุ่มและละเอียดกว่า เช็ดได้ทุกวันเช้า-เย็น ส่วนตัวไม่ระคายเคือง เช็ดทุกวันช่วงสิวอุดตันเริ่มมาค่ะ น้องสิวผุดไวมาก




นอกจากนี้ใช้มาส์กหน้าได้ด้วย เห็นคนเกาหลีเขารีวิวใช้กันจะตัดแพดเป็นประมาณนี้




(ขออภัยในความเยิน ช่วงวันนั้นของเดือนผดเอย สิวเอยจะแน่นนิดนึง)


แล้ววางเป็นมาส์กตามจุดที่สิวเสี้ยน สิวอุดตันเยอะๆ 5 นาที แล้วก็เช็ดทั่วหน้า บำรุงต่อได้เลยค่ะ


*วันไหนใช้วิตซี พักตัวนี้นะคะ น้ำชอบใช้ช่วงอุดตันมาเยือน พอเริ่มหายก็กลับมาใช้วิตซีลดรอยสิวเพิ่มความใสต่อ



ยังรีวิวไม่หมดค่ะ ยังมีอีกไลน์ที่น้ำเอามาลองแล้วโอเคเลยค่ะไลน์ Biotic Vital น้ำใช้อยู่ 2 ตัวค่ะ ตัวแรกคือ





เป็นอายครีมเนื้อค่อนข้างหนัก ฉ่ำ เข้มข้น ไม่แสบตา ตัวนี้ใช้ร่วมได้กับทุกตัวเลยนะคะ ตอนใช้วิตซีก็ใช้ได้ บางคนอาจจะบอกว่าอายครีมไม่สำคัญทามอยซ์ก็พอ แต่สำหรับน้ำสำคัญมากๆค่ะ เพราะน้ำไม่สามารถทามอยส์เนื้อหนักทั่วหน้าได้จริงๆ(ผิวอุดตันง่าย)






เขามีที่นวดในตัวเลย น้ำชอบเอาไปแช่เย็นเวลาเอาออกมาทาคือผ่อนคลาย สบายตามาก





ใช้ตัวโลหะนวดๆๆๆแบบนี้ได้เลยค่ะ สะดวกดีมากๆ ดูความฉ่ำำำำำำ นี่แหละที่ต้องการ เห็นแบรนด์เค้ารีวิวเอาไปทาในจุดพวกร่องแก้ม หรือในจุดต่างๆที่เราอยากเน้นความฟู ความชุ่มชื้นได้ด้วยนะคะ เย็นๆฟินๆได้ทั้งหน้าค่า




ชิ้นสุดท้ายของ VARIHOPE ที่จะมารีวิววันนี้เป็นมาส์กคอ ฟังไม่ผิดค่ะ น้องไว้ใช้มาส์กผิวบริเวณลำคอ คือบางคนดูแลแต่ผิวหน้าจนลืมคอ รู้ตัวอีกทีคือคอไปก่อนหน้าแล้วจ้า





ข้างในแยกเป็นชิ้นๆมาให้อีกที ซึ่งน้ำว่าดีเลย ปกติเราไม่ได้มาส์กบ่อยๆเนอะ นานๆที การที่แยกชิ้นทำให้ของข้างในสดใหม่เสมอเลย




ข้างในจะเป็นแผ่นมาส์กที่ถูกพับครึ่งอยู่ค่ะ





พอคลี่ออกจะเป็นทรงยาวๆแบบนี้ เหมือนเขาออกแบบมาให้พอดีกับคอเลยค่ะ





อย่าลืมลอกพลาสติกออกก่อนแปะนะคะ  ตัวนี้จะต่างจากมาส์กทั่วไปที่ส่วนมากจะเป็นน้ำๆแบบเซรั่ม เพราะข้างในจะเป็นเนื้อครีมข้นๆเลย ผสานกับวิตามินต่างๆ เหมาะกับผิวบริเวณลำคอที่เรามักจะลืมดูแลมากๆค่ะ




และนี่ก็คือรีวิวสกินแคร์เกาหลีของ VARIHOPE ทั้งหมดที่น้ำกำลังใช้อยู่ตอนนี้ค่ะ น้ำว่าเค้าทำออกมาดีเลย และราคาแต่ละตัวก็ไม่ได้แรงมากเหมือนแบรนด์ทางฝั่งยุโรปอีกด้วย ใครที่อยากลองเริ่มกับ VARIHOPE นะคะน้ำว่าลองทักไปปรึกษาปัญหาผิวกับแบรนด์ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจว่าจะเลือกใช้ตัวไหน ในไลน์ไหนก็ได้ค่า



ส่วนตัวน้ำเดือนหน้าเล็งว่าจะจัด Refining Serum และโฟมล้างมาใช้คู่กับแพตช่วงผิวอุดตันสักหน่อยค่ะ ไว้ถ้าใช้แล้วชอบจะมารีวิวอีกนะคะ



With love, I share…


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณ​ค่ะ​
23 มี.ค. 2565 เวลา 20:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2565 เวลา 20:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2565 เวลา 21:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4
❤️❤️
23 มี.ค. 2565 เวลา 22:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ตัว Pad น่าใช้จัง
23 มี.ค. 2565 เวลา 23:54 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
24 มี.ค. 2565 เวลา 0:05 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
24 มี.ค. 2565 เวลา 0:13 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
24 มี.ค. 2565 เวลา 8:13 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
24 มี.ค. 2565 เวลา 10:17 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
24 มี.ค. 2565 เวลา 13:18 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
27 มี.ค. 2565 เวลา 16:21 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล