5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

[รีวิว] อัพเดตไอเทม รักษาสิว ผิวแพ้ง่าย ทั้งหน้าและตัว ปี 2022

                สวัสดีค่าา ผ่านครึ่งปีหลัง 2022 มาแล้ว เรามาอัพเดตตัวช่วยลดสิว สำหรับสาวผิวมัน ผิวแพ้ง่ายกันดีกว่า! ตัวหมิวเองเป็นสาวออฟฟิศ ที่เป็นคนหน้ามันทีโซน แล้วก็เป็นสิวบริเวณคางกับจมูกทุกซีซั่น มาตั้งแต่สมัยตอนเด็กเลยค่ะ ก็สรรหาทุกวิธีมากำจัดสิว ส่วนตัวเป็นสิวที่เกิดจากฮอร์โมนช่วงมีประจำเดือน และหน้ามันมากๆ แต่งหน้าบ่อย ใส่แมสก์ ทำให้เป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ เรื้อรัง และล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้จู่ๆก็เป็นสิวที่หลังซะงั้นจากที่ไม่เคยเป็นเลย วันนี้ก็เลยจะมารีวิวไอเท็มแก้สิวที่ใช้อยู่ตอนนี้แล้วไม่แพ้ ช่วยรักษาสิวได้ดี บางตัวใช้มานานบางตัวก็พึ่งได้ลอง ไปกันเลยค่ะ Go 

มาเริ่มกันที่ขั้นตอนแรก สบู่รักษาสิวที่หลัง สำหรับผิวแพ้ง่าย 

1) Biomeda Probiotics Shower Gel ไบโอมมีดา โพรไบโอติกส์ ชาวเวอร์เจล

ราคา 450 บาท 250 ml.


      เจลอาบน้ำของ Biomeda ตัวนี้ เป็นนวัตกรรมโพรไบโอติกส์ พรีไบโอติก ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศเบลเยี่ยม โดยได้รับสิทธิบัตร Synbio เด่นในเรื่องการรักษาสมดุลผิว ฟื้นฟูระบบไมโครไบโอม เป็นเทคโนโลยีที่ทำให้เห็นผลไวและมีประสิทธิภาพมาก

       Microbiome (ไมโครไบโอม) คืออะไร? คือ จุลินทรีย์ดีที่พบอยู่ในร่างกายมนุษย์ เรียกรวมว่า ไมโครไบโอม โดยจะพบได้หลายที่ เช่น ผิวหนัง กระเพาะอาหาร มดลูก เพื่อช่วยในการกำจัดแบคทีเรียร้ายที่เข้าสู่ร่างกาย ไมโครไบโอมมีอยู่กับเรามาตั้งแต่เกิด ซึ่งมันจะค่อยๆลดลงและเสียสมดุลไปจากการชำระล้าง อาการเจ็บป่วยและอายุที่มากขึ้น ซึ่งการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทำร้ายไมโครไบโอมดี จะช่วยให้ลดการก่อโรคผิวหนัง ช่วยให้เกิดสมดุลผิวได้ด้วยวิธีธรรมชาติ 

ในสบู่อาบน้ำของ Biomeda นี้ใช้กลุ่มสารที่เป็น Probiotics Prebiotic และส่วนประกอบอื่นๆที่ปลอดสารเคมีที่อันตรายต่อสุขภาพ ที่มีความสามารถในการปรับสมดุลแบคทีเรียดีให้เพิ่มขึ้น เพื่อสู้แบคทีเรียร้าย ซึ่งเหมาะกับคนที่เป็นสิวที่หลัง สิวที่หน้าอก แล้วก็คนที่เป็นผดผื่น แพ้เหงื่อมากๆเลยค่ะ


คุณสมบัติและส่วนผสม Biomeda Probiotics Shower Gel

- โพรไบโอติกส์ (Probiotics) - จุลินทรีย์ขนาดเล็กในกลุ่มจุลินทรีย์ดีในร่างกาย ช่วยกำจัดแบคทีเรียร้าย กำจัดสารก่อภูมิแพ้ได้ดีเยี่ยม

- พรีไบโอติก (Prebiotic) - อาหารของโพรไบโอติกส์ ช่วยกระตุ้นให้จุลินทรีย์ดีทำงานได้ดีมากขึ้น

- Sodium Laureth Sulfate - สารทำความสะอาด สกัดจากมะพร้าว มีความอ่อนโยนสูง 

- Cocamidopropyl Betaine และ PEG-4 Rapeseedamide - สารทำความสะอาด ที่ไม่ก่อการระคายเคือง ให้ฟองที่คงตัว คงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว 

โดยสารทั้งหมดนี้ช่วย

- แก้แพ้ ผดผื่นคัน ผิวอักเสบ

- ลดสิวที่หลัง สิวอก สิวที่ตัว

- ต้านเชื้อโรคผิวหนัง

- ลดกลิ่นตัว

- แก้ขนขุด ผิวอุดตัน

- ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงและแห้งกร้าน


วิธีใช้ : เทใส่ฝ่ามือลูบไล้ทั่วร่างกายเพื่อทำความสะอาด หรือใช้กับฟองน้ำถูกตัว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

สี เนื้อ กลิ่น ผลิตภัณฑ์: ตัวขวดใหญ่จับถนัดมือ เราชอบที่มีห่วงให้คล้องได้ ใครที่ห้องน้ำพื้นที่น้อยสะดวกมากเลยค่ะ ตัวเจลอาบน้ำเป็นสีฟ้าเทง่ายมาก ไม่หนืด เปิดออกมาคือกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนกลิ่นสบู่เด็ก เราชอบกลิ่นเค้ามากกก ให้ฟองเยอะไม่ต้องใช้เยอะก็ทั่วตัวแล้ว เมื่อล้างน้ำแล้วผิวไม่เสียความชุ่มชื้นและไม่เอี๊ยดเลย พอเช็ดตัวแล้วให้ความรู้สึกที่สะอาดและสดชื่นมากค่ะ


ผลลัพธ์: ก็จากคุณสมบัติทำให้เราเอามาลองใช้ เพราะเป็นสิวที่หลัง ใช้สบู่มาหลายยี่ห้อก็ไม่หายสักที ทั้งที่แบบฆ่าเชื้อ สบู่สมุนไพร ก็ยังคงเป็นอยู่ เหมือนแพ้เหงื่อแล้วอุดตัน มาลองใช้ Biomeda ที่ใช้วิธีเพิ่มแบคทีเรียดีเพื่อสู้กับแบคทีเรียร้าย คือผิวสะอาดขึ้นเยอะเลยค่ะ ไม่ค่อยเป็นสิวใหม่เพิ่ม แต่ว่าพึ่งใช้ได้ประมาณเดือนนึง ก็ยังไม่หายสนิท ยังคงมีรอยสิวทิ้งไว้อยู่ (ดูรูปก่อนหลังที่ท้ายบทความนะคะ) แต่เราว่าดีเลยค่ะ ติดที่แอบแพงอยู่นิดนุง แต่ถ้าสิวหายก็คุ้มนะสาว ใครกำลังมองหาสบู่รักษาสิวก็ไปลองได้ เผื่อตัวนี้จะช่วยได้  

หาซื้อได้ที่: วิลล่า มาร์เก็ต หรือ Facebook @Probioticcares.TH, Line, Instagram, Lazada, Shopee โดยค้นหาว่า @probioticcares

===================================

โฟมล้างหน้า สำหรับผิวแพ้ง่าย 

2) SENKA Perfect Whip Acne Care เซนกะ เพอร์เฟค วิป แอคเน่ แคร์

ราคา 50 ml 89 บาท / 100 ml. 179 บาท

      ตัวนี้เป็นวิปโฟมล้างหน้า ตัวดังจากญี่ปุ่นเลย ทำความสะอาดหมดจด ให้ผิวใส ไกลสิว สำหรับคนที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ ด้วยการทำงาน 2 ขั้นตอน คือ เคลียร์ผิว ด้วยส่วนผสมของซาลิไซลิค แอซิด ที่ทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจด และ แคร์ผิว ด้วยเกียวโต คาโมมายด์ ที่ดูแลผิวที่มีปัญหาสิว คือโฟมล้างหน้าตัวนี้มีสูตรที่ดังมากๆ คือสูตรหลอดสีฟ้า ซึ่งเราใช้ตัวนั้นมาก่อน ก่อนที่โฟมล้างหน้าสูตร สีเขียวสำหรับคนเป็นสิวนี้จะออก พอออกมาแล้วก็คือลองทันทีเลยย ตอนนี้ใช้มา 4-5 หลอดใหญ่แล้ว 



คุณสมบัติและส่วนผสม SENKA Perfect Whip Acne Care

- เกียวโต คาโมมายล์ (Matricaria Chamomile) ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย และจุลินทรีย์ที่เป็นต้นกำเนิดของสิว

- สารสกัดจากรังไหมสีขาว (ไวท์ โคคูน) และดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด มอบความชุ่มชื้นไม่ให้ผิวแห้งตึง

- อ่อนโยนด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของดอกไม้

- ฟองโฟมที่มีอณูเล็กเป็นพิเศษ ทำความสะอาดได้ล้ำลึก

วิธีใช้ : ปริมาณการใช้ 1-2 เซนติเมตร ขณะมือเปียก หน้าเปียก เริ่มจากตีโฟมจนเป็นฟองวิปครีมเนื้อนุ่ม จากนั้นทำความสะอาดบริเวณทีโซนและแก้มทั้งสองข้าง จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด / สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น

สี เนื้อ กลิ่น ผลิตภัณฑ์: เนื้อโฟมสีเขียวอ่อน เนื้อหนาเหมือนโคลนแต่พอตีฟองแล้วเป็นสีขาว เขียนนุ่ม ให้ฟองโฟมที่เยอะมาก ใช้นิดเดียวก็สามารถล้างได้ทั่วหน้าแล้ว กลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุนออกแนวธรรมชาติ หลอดเปิดปิดง่าย ไม่เลอะเทอะเวลาใช้ 


ผลลัพธ์: จากที่ใช้มา 4-5 หลอดแล้วก้คือคุ้มมากๆ รู้สึกหน้าสะอาด แล้วเราชอบที่ใช้แค่นิดเดียวโฟมก็ทั่วหน้าแล้ว และโฟมละเอียดมากๆ หลังจากใช้มาก็รู้สึกว่าใช้ดีกว่าสูตรเก่าสีฟ้า เพราะเป็นสูตรที่เหมาะกับคนเป็นสิวจริงๆ ราคาอาจจะดูสูงแต่ว่าเราว่าคุ้มนะ ใช้ได้นานมากๆ เลิฟเพราะไม่ต้องซื้อบ่อยๆ

หาซื้อได้ที่: Watsons, EVEANDBOY, Tops, Boots, Beautrium, Tesco, Big C ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

===================================

อาบน้ำเสร็จ ก็ต่อด้วยโทนเนอร์ ช่วยลดสิ่งตกค้างบนใบหน้า 

3) SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE TONER ซัมบายมี มิราเคิล โทนเนอร์

ราคา 480 บาท 150 ml.


      โทนเนอร์ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ใบหน้าขาวกระจ่างใส เค้าบอกว่าช่วยฟื้นฟูผิวให้เนียนสวย ภายใน 30 วัน เลยล่ะ ช่วยแก้ไขปัญหาสิวเสี้ยน รอยแดง ผิวแห้งลอกเป็นขุย ความมันส่วนเกิน และกระชับรูขุมขน มีสารสกัดที่โดดเด่นคือ ทีทรี 10,000 ppm (Tea Tree Extracts) ช่วยปลอบประโลมผิว ปรับสมดุลน้ำและน้ำมันในผิว ฆ่าเชื้อโรคและบรรเทาอาการอักเสบ ปราศจากสารที่ทำให้ระคายเคือง 20 ชนิด เช่น พาราเบน แอลกอฮอล์ และมิเนรัลออย


คุณสมบัติและส่วนผสม SOME BY MI MIRACLE TONER 

- AHA - ขจัดสิ่งสกปรกและขุยแห้งที่ผิวด้านนอก

- BHA - ขจัดสิ่งสกปรกและซีบัมในรูขุมขน

- PHA - รักษาความชุ่มชื้นของผิว และละลายเซลล์ผิวที่ตายแล้ว

- สารสกัดจากทีทรี 10,000ppm (Tea Tree Extracts) - ปลอบประโลมผิว คุมมันปรับสมดุลน้ำและน้ำมันในผิว ฆ่าเชื้อโรคและบรรเทาอาการอักเสบ

- ไม่มีน้ำหอม

- เหมาะสำหรับผิวทุกแบบ และผิวแพ้ง่าย

วิธีใช้ : ใช้หลังล้างหน้า เช้า-เย็น เทลงบนสำลีแล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้า

สี เนื้อ กลิ่น ผลิตภัณฑ์: โทนเนอร์มาในขวดสีเขียว แต่ของเหลวภายในไม่มีสี แต่มีกลิ่นของเปปเปอร์มินต์ ซึ่งให้ความรู้สึกที่ดีมาก ฝาหมุนเปิด-ปิดง่าย ไม่หกเลอะเทอะ

ผลลัพธ์: โทนเนอร์ตัวนี้เราใช้มานานพอๆกับโฟมล้างหน้าเลย เป็นตัวดังจากเกาหลี นอกใจไปก็ต้องกลับมาใช้ ถ้าช่วงไหนไม่ได้ใช้จะสังเกตได้เลยว่า หน้าจะมันและสิวขึ้นเพิ่ม เป็นตัวช่วยสำคัญในการทำความสะอาดผิวเลยค่ะ ทำให้หน้าดูกระจ่างใสขึ้นด้วยเพราะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ไม่ให้อุดตันและช่วยให้หน้าสว่างขึ้น

หาซื้อได้ที่: Watsons, Shopee, Lazada, Konvy, Eveandboy, Beautrium 

===================================

มาถึงขั้นตอนสกินแคร์ สำหรับผิวแพ้ง่าย เพื่อบำรุงผิวของเรา

4) PROBIsana Facial Cream พรอบีซาน่า เฟเชียลครีม

ราคา 1,290 บาท 30 ml.


      พรอบีซาน่า เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเซรั่ม ครีมบำรุงผิวหน้า แก้แพ้ สิว ผดผื่นคัน ผิวหนังอักเสบ ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ปกป้องผิวจากมลภาวะและยับยั้งแบคทีเรียร้าย ด้วยนวัตกรรมโพรไบโอติกส์ พรีไบโอติกจากเบลเยี่ยม ชื่อคุ้นๆมั้ยคะ PROBIsana Facial Cream ตัวนี้เป็นสิทธิบัตรเดียวกับ เจลอาบน้ำ Biomeda Probiotics Shower Gel เลยค่ะ ผลิตภัณฑ์ได้การรับรองมาตรฐานการผลิตระดับสากล และผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง เทคโนโลยีสิทธิบัตร Synbio นี้ เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ที่นำจุลินทรีย์ดี 4 สายพันธุ์มาผ่านกระบวนการที่ทำให้จุลินทรีย์ไม่ตาย ให้ประสิทธิภาพได้ดีเยี่ยมและเห็นผลไว


คุณสมบัติและส่วนผสม PROBIsana Facial Cream

- Glycerin ให้ความชุ่มชื้น ดึงน้ำเข้าสู่ผิว 

- Caprylic acid พบได้ในนมแม่ น้ำมันมะพร้าว ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียร้าย เติมความนุ่มลื่นให้ผิว 

- โพรไบโอติกส์ (Probiotics) จุลินทรีย์ขนาดเล็กในกลุ่มจุลินทรีย์ดีในร่างกาย ช่วยกำจัดแบคทีเรียร้ายและป้องกันสารก่อภูมิแพ้

- พรีไบโอติก (Prebiotic) อาหารของโพรไบโอติกส์ ช่วยกระตุ้นให้จุลินทรีย์ดีทำงานได้ดีมากขึ้น

- โพสไบโอติก (Postbiotic) เป็นสารที่ปล่อยออกมาจากตัว Probiotics มีทั้ง Antioxidant, Amino Acid และ Enzyme

- แก้แพ้ สิว ผิวอักเสบ 

- ลดการอักเสบและติดเชื้อ

- ปรับสมดุลผิว ผิวแข็งแรง

- ลดเชื้อก่อโรคระยะยาว

- ชะลอวัย ลดริ้วรอย ป้องกันมลพิษ

- ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ฟื้นฟูผิว

- ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ เรียบเนียน กระจ่างใส

- ช่วยให้ผิวไม่หมองคล้ำ ผลัดเชลล์ผิว

- ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ เพิ่มความชุ่มชื่น

- ไม่มีพาราเบนและสารระคายเคือง

วิธีใช้ : ใช้หลังล้างหน้า เช้า - เย็น 2-3 ปั๊ม ทาให้ทั่วใบหน้า (แนะนำให้ใช้เป็นลำดับแรก จะเห็นผลไวมากยิ่งขึ้น)

สี เนื้อ กลิ่น ผลิตภัณฑ์: เนื้อครีมเป็นแบบ กึ่งครีมกึ่งน้ำไม่หนา เนื้อสีขาว แต่แตกตัวได้ดี ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอมเลยค่ะ เป็นเจ้าเดียวที่ปลอดสารปิโตรเลียมและสารระคายเคือง เลยสบายผิวมาก เกลี่ยง่ายมาก ตัวหัวปั้มสุญญากาศกดง่าย แต่ว่าตัวขวดและฝา น้ำหนักเบาดูบอบบางนิดหน่อย แต่ก็โอเคค่ะเก็บรักษาง่ายไม่แตกง่าย


ผลลัพธ์: ครีมตัวนี้เราได้ลองใช้มา 2-3 สัปดาห์ เพราะว่ารู้สึกว่าช่วงนี้ผิวค่อนข้างขาดน้ำ ตัวครีมซึมไวไม่เหนอะหน้า เย็น เบาสบายผิวไม่ทำให้หน้าเยิ้ม แต่เราจะใช้ช่วงกลางคืนเยอะหน่อยที่นอนเปิดแอร์ เพื่อลดการสูญเสียน้ำของผิว ส่วนผสมของครีมทำออกมาได้ดีมากๆ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่ม แม้ว่าจะเป็นครีม เหมือนเค้าช่วยรักษาผิวในระยะยาว ปลอบประโลมผิวได้อย่างอ่อนโยน เหมือนครีมของหมอผิวหนังที่คลินิก ไม่มีกลิ่นเลย ใครที่มีงบหน่อย วัยทำงาน แล้วผิวไม่ค่อยสดใส มีสิว มีผดผื่นแพ้บนหน้า ก็แนะนำค่ะ เพราะตัวสารของเค้าก็ช่วยเรื่องผิวอิ่มน้ำ ผิวแข็งแรงได้ดีมากๆ 

หาซื้อได้ที่: Facebook @Probioticcares.TH หรือทาง Line Instagram Lazada Shopee โดยค้นหาว่า @probioticcares ได้เลยค่ะ

===================================

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วค่า ตอนเช้าที่ต้องออกนอกบ้าน ต้องกันแดดตัวนี้เลย

5) Banana Boat Aqua Sensitive Sunscreen SPF 50 PA

บานาน่า โบ๊ท อควาร์ เซนซิทีฟ ซันสกรีน ราคา 214 บาท 50 ml.

     กันแดดสูตรใหม่ของ Banana Boat ที่ออกแบบมาเพื่อคนมีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญมาแล้วว่าอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ป้องกันรังสี UVA/UVB ด้วย SPF 50 กันแดดของ บานาน่า โบ๊ท เค้าดังมาจากกันแดดตัวมาก่อน พึ่งมาออกสำหรับผิวหน้า เมื่อไม่นานมานี้เอง เราเคยใช้สูตร Daily ก็ใช้ดีมาก ใช้มาตลอด ล่าสุดของล่าสุดด 555 ก็พึ่งออกตัวสำหรับผิวแพ้ง่าย เราก็เอามาลองทันที เป็นยังไงไปดูเลย


คุณสมบัติและส่วนผสม Banana Boat Aqua Sensitive Sunscreen

- ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสารกันเสีย 

- เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เป็นสิวและทุกสภาพผิว 

- เนื้อครีมบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเนอะหนะ หน้าไม่เยิ้ม

- มี Hyaluronic Acid ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวดูอิ่มน้ำ 

- ช่วยให้เมคอัพให้ติดทนนาน 

- Reef Friendly ไม่ทำร้ายปะการัง

- Made In Japan เหมาะกับผิวคนเอเชียโดยเฉพาะ

วิธีใช้ : ทาก่อนลงรองพื้น หลังขั้นตอนการทาสกินแคร์ หรือ ทาก่อนออกแดด 15 นาที และทาซ้ำบ่อย ๆ เมื่อต้องการ ในปริมาณ 2 ข้อนิ้วป็นอย่างน้อย 

สี เนื้อ กลิ่น ผลิตภัณฑ์: เนื้อครีมเป็นสีขาว ไม่หนืดมาก เกลี่ยง่ายนะ สำหรับสูตรที่มี SPF สูงขนาดนี้ ปกติแล้วที่เคยใช้กันแดดมา ยิ่ง SPF สูง ครีมจะออกหนืดและเกลี่ยยาก เหนอะสุดๆ แต่ตัวนี้คือไม่เลย ตัวฝาเป็นแบบเกลียวหมุน แต่ว่าล็อคดี พกพาได้ ไม่เลอะเทอะ

ผลลัพธ์: หลอดนี้เป็นหลอดแรก ใช้มาประมาณครึ่งหลอด ไม่แพ้ค่ะ ถือว่าผ่าน ทาแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย ในเรื่องของประสิทธิภาพการกันแดด แบรนด์นี้ทำได้ดีมากๆอยู่แล้ว ให้ SPF ที่สูง แล้วราคาไม่แรง เราซื้อที่วัตสันคือมีโปรแทบจะตลอด อาจจะไม่ได้ช่วยลดสิว แต่เป็นไอเท็มที่ไม่ทำให้สิวเพิ่มขึ้นแน่นอนค่ะ 

หาซื้อได้ที่: Watsons, Shopee, Lazada, Konvy, Eveandboy, Beautrium และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ


ผลลัพธ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 5 ตัว


      มาสรุปกันหน่อยย ไอเท็มสำหรับคนเป็นสิวที่เราแนะนำในบทความนี้ ล้วนเป็นไอเท็มที่ชอบมาก และบางตัวก็ใช้มานาน แต่แน่นอนว่า ผลิตภัณฑ์บางตัวอาจจะเหมาะกับบางคน และไม่เหมาะกับบางคน การรักษาสิวนอกจากการใช้ตัวช่วยเหล่านี้แล้ว เราก็ต้องทำอย่างอื่นร่วมด้วย หลักๆเลยก็คือ ล้างผิวให้สะอาด แล้วก็บำรุง อย่าจับหน้าบ่อยๆ อย่าแกะ อย่าบีบสิว อย่าปล่อยให้หน้าเรามัน และต้องรู้ว่าเราเป็นสิวเพราะอะไร จะได้แก้ได้ตรงจุด ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันน้า หวังว่าคนอ่านจะได้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกใจ และถูกกับผิวของเรานะคะ ^^ 

#ครีมรักษาสิว #สบู่รักษาสิว #โทนเนอร์สิว #กันแดดสำหรับคนเป็นสิว #ผิวแพ้ง่าย 


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
22 ส.ค. 2565 เวลา 13:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
22 ส.ค. 2565 เวลา 14:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ????
22 ส.ค. 2565 เวลา 15:36 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองค่า
22 ส.ค. 2565 เวลา 16:31 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
22 ส.ค. 2565 เวลา 16:41 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Biomeda Probiotics Shower Gel น่าใช้มากค่ะ
22 ส.ค. 2565 เวลา 17:28 น.
ความคิดเห็นที่ 7
❤️
22 ส.ค. 2565 เวลา 19:15 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ


25 ส.ค. 2565 เวลา 14:46 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Wow 
29 ส.ค. 2565 เวลา 10:24 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล