เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

บอกต่อ กันแดดสูตรอ่อนโยน สำหรับคนผิวเเพ้ง่าย

21 ก.ย. 2565  |  488   5  


สวัสดีค่ะทุกคนน มาเจอกันอีกเเล้ว เเละวันนี้มีกันแดดตัวเด็ดมาเเนะนำ ไม่ว่าจะสถานการณ์ ฝนตก เเดดออก อากาศอับชื้น กันเเดดก็ไม่เยิ้ม !! ด้วยกันเเดดสูตรอ่อนโยน บางเบา ไม่อุดตัน เหมาะกับผิวเเพ้ง่าย นั้นก็คือ ของ BK นั้นเองง


สภาพผิวหน้าเรา

· ผิวเเห้ง

· ผิวเเพ้ง่ายมากๆ


( BK SENSI PERFECT PROTECTION SUNSCREEN SPF 50+ PA++++ )

หน้าตาของกันเเดดน้องเป็นเเบบนี้นั้นเอง เเพ็คเกจน่ารัก น่าใช้ พกพาได้สะดวก ขนาด 25 g ส่วนตัวเราพกกันแดดไปทาในระหว่างวันด้วย เพราะไม่เคยไว้ใจเเดดเมืองไทยเลย 5555555 


เเละตัวนี้ที่ชอบมากๆคือ เป็นกันเเดดสำหรับผิวเเพ้ง่าย น้องเค้าก็มีกันเเดดที่เยอะมากก SPF50+ PA++++ กันเลยทีเดียว ซึ่งเหมาะกับเเดดเเรงๆของประเทศไทยเรามากกก ยิ่งกันเเดดที่มีค่าบวกเยอะ ยิ่งปกป้องผิวหน้าเราจากเเดดได้ดี เเละสามารถป้องกันฝุ่นมลภาวะต่างๆได้ด้วย 


เเละตัวนี้เป็นกันแดดสูตรอ่อนโยนมากกก ผิวเเพ้ง่าย บอบบางใช้ได้ เเม้เเต่ผิวเด็กก็ใช้ได้ 

ใช้ได้ตั้งเเต่เด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป เพราะผ่านการทดสอบ Dermatologically Tested มาเเล้วว่าปลอดภัย ไม่ระคายเคืองผิว ตัวนี้เลยยกให้เป็นนัมเบอร์วันของกันเเดดที่เหมาะกับผิวบอบบาง ผิวเเพ้ง่าย ให้คะเเนนไปเลย 10/10

เเละอย่างนี้ ผิวเเพ้ง่ายอย่างเรา จะไม่ตำได้ไงงง ><


สำหรับเนื้อกันเเดดนั้น จะเป็นเนื้อสีขาว สูตรน้ำ บางเบา เกลี่ยง่าย ยิ่งช่วงนี้มีเทรนฮิตๆ ทากันเเดด 2 ข้อนิ้ว ตัวนี้ก็ทาได้ ไม่วอก ไม่ลอย เเต่ทาเเล้วทิ้งไว้สักพัก ให้ตัวกันเเดดเซทตัว ก็จะได้งานผิวที่ฉ่ำมากกกก


ความรู้สึกหลังใช้ครั้งเเรก : ปกติเราเป็นคนผิวเเพ้ง่ายมาก เเต่ใช้เเล้วไม่ระคายเคือง ไม่อุดตัน สามารถเเต่งหน้าต่อได้เลย ในระหว่างวันไม่มัน ไม่เยิ้ม เเค่นี้ก็เริศเเล้ววว

ตัวกันเเดดจะปรับผิวให้สว่างขึ้นอีก 1 Step

ข้อดีกันเเดด BK ไม่ผสมสารอันตราย

• กันเเดด BK ไม่มีแอลกอฮอล์

• กันเเดด BK ไม่มีพาราเบน

• กันเเดด BK ไม่มีสเตียรอยด์ 

• กันเเดด BK ไม่มีสารกันแดดที่เป็นเคมี

• กันเเดด BK ไม่มีสารแต่งสี

• กันเเดด BK ไม่มีน้ำมัน

• กันเเดด BK ไม่มีน้ำหอม


ปกป้องได้ทั้ง UVA1 UVA2 เเละ UVB2

เเละตัวนี้นอกจากจะเป็นกันเเดดเเล้ว ยังเป็นตัวบำรุงผิวหน้าอีกด้วยย มีวิตามินE ที่ช่วยทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น มีสารสกัดจากใบบัวบกที่เข้มข้น เเละยังมีสารสกัดของกล้วยไม้สายพันธุ์ที่ทำให้ผิวใสอีกด้วย เรียกได้เลยว่าครบจบ เป็นทั้งกันเเดด เป็นทั้งสกินเเคร์ เเละตัวบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวหน้าบอบบาง เเละผิวเเพ้ง่าย 


ตัวนี้ใช้เเล้วเยิ้ม ไม่อุดตันผิว ซึ่งไม่ทำให้เกิดสิวเเน่นอนน เหมาะกับคนผิวเเพ้ง่าย เเละเหมาะกับอากาศเมืองไทยมากกก สำหรับใครที่กังวล บอกเลยว่าหายห่วงง ตัวนี้เป็นกันเเดดอีก1ตัวที่เราเเนะนำเเละอยากให้ทุกคนได้ลองใช้มากกกก


ใช้เเล้วเลิฟเเน่นอนนน สำหรับพิกัดกันแดด BK เราซื้อจาก Watsons ราคาเเค่ 289 เท่านั้นน

หรือสามารถสั่งได้ที่ Konvy

Beautrium

Eveandboy


สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ กับกันเเดดดีๆ ที่คนผิวหน้าเเพ้ง่ายอย่างเราๆใช้ได้ บะบายยยยยยย~


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดีงามมมมม 
21 ก.ย. 2565 เวลา 14:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ
21 ก.ย. 2565 เวลา 15:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เนื้อครีมดูบางเบาดี น่าสนใจค่ะ
21 ก.ย. 2565 เวลา 16:44 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจ
22 ก.ย. 2565 เวลา 7:52 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks 
29 ก.ย. 2565 เวลา 13:55 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!5 อันดับคอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี กลบรอยสิว ปกปิดเนียนกริบ จากรีวิวผู้ใช้จริงดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล