5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

พาส่องไอเทมครีมซองตัวโปรดของผิว ✨

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เนว์จะมาเเนะนำไอเทมที่หาซื้อง่าย พกพาสะดวก เหมาะสำหรับไปกับเราทุกทริปเลย เเละที่สำคัญหาซื้อง่ายมากๆ การเลือกครีมที่เราจะใช้ส่วนนึงเนวว์จะเลือกให้เหมาะกับผิวเเละไม่เเพ้ ใครที่มีปัญหาผิวเเพ้ง่าย ผิวมัน ห้ามเลื่อนผ่านเลย !!!




“3 ครีมซองที่ปลื้มมาก พกพาง่าย หาซื้อก็ง่าย 7/11 มี!!”

ส่วนตัวเนว์เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันเลยนะคะ เเละยังเเพ้ง่ายมากปัญหาผิวที่มีคือ ผิวหน้าไม่กระจ่างใส บางจุดก็สีไม่สม่ำเสมอ เเต่ที่สำคัญคือเราชอบเที่ยวมากๆ เดินทางตลอด การเลือกสกินแคร์ที่พกง่าย เหมาะกับผิว มันเลยตอบโจทย์กับไลฟสไตล์เราพอสมควรเลย วันนี้จะขอมาเเชร์สกินแคร์บางส่วนที่เนว์มักพกติดตัวตลอดเลย มาดูเเต่ละตัวกันนะคะ




“ 12Nangpaya Whitening Serum”


ตัวเเรกลูกรักเบอร์ 1 เลยค่ะ คือ Hyaluron สูตรเร่งด่วน เรียกได้ว่าน้องเป็นหัวเชื้อไฮยา หน้าใส ที่ช่วยปรับผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสเเละช่วยเรื่องจุดด่างดำให้จางลง จึงช่วยลดปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอได้ดีมากๆ บวกกับไฮยาที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ใช้ไปสักพักยังทำให้รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย

และในหนึ่งวันเราต้องเจอทั้งเเดด ทั้งลม ผิวสูญเสียความชุ่มชื่นได้ง่าย เพราะฉะนั้นการเลือกสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของไฮยา ก็จะมาช่วยเติมเต็มผิวในเรื่องความชุ่มชื่นนั่นเอง




มาดูเรื่อง เนื้อสัมผัสกันค่ะ ที่เนว์บอกว่าคนผิวมันหรือผิวผสมไม่ต้องกังวลเพราะน้องเป็นเนื้อเซรั่ม ใสๆ กลิ่นธรรมชาติ ไม่ฉุนหรือหนักเกินไป เนื้อเซรั่มเข้มข้น ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะ จึงเข้าบำรุงผิวได้ อย่างล้ำลึก และอ่อนโยนต่อผิวมากๆ ด้วยความเป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้นทำให้ผิวหน้าใส เเละอิ่มฟูสุดๆ วันไหนจะมีเดต หรืองานสำคัญก่อนนอนทาตัวนี้ เช้ามาผิวเด้งมาก อิ่มฟูเเต่งหน้าง่ายมากๆ




“ Collagen Vitamin C”


ครีมที่สองที่ชอบนะคะ จะเป็นคอลลาเจน วิตามินซีเซรั่ม

เมื่อพูดถึงวิตามินซี เรื่องการดูเเลผิวให้ใสขึ้นก็มาพร้อมๆกันเลย ตัวนี้เนื้อเจลใสๆ และมีเม็ดบีทคอลลาเจนด้วยนะคะ เพิ่มความสดใสให้ผิวที่อ่อนล้า ใครนอนดึก อยู่หน้าคอมตลอด ผิวหน้าเเละคอลลาเจนในผิวจะถูกทำลายเเบบไม่รู้ตัว การทาครีมช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิว เป็นอีกทางเลือกนึงที่ดีมากๆเลยนะคะ ตัวนี้กลิ่นส้ม หอมสดชื่น ด้วยความที่มีเนื้อเม็ดบีทเวลาทาจะต้องทาวนๆ นวดๆใหเ้ม็ดบีทเเตกตัวนึดนึงนะคะ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการดูแลผิวให้ซึมเข้าสู่ผิว




“ Aloe Vera Gel ผิวเด้งดึ๋ง ดูฉ่ำน้ำ”


สำหรับคนที่ผิวเเห้งมากๆ การเลือกครีมที่มีส่วนผสมของอโลเวล่าเจล เป็นอีกตัวเลือกนึงที่ดี เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวเเล้ว ยังช่วยลดปัญหาผิวเป็นขุย ผิวลอกด้วยนะ อโลเวล่ามีประสิทธิภาพในการช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นเเละยังมีส่วนผสมของวิตามินอี ช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำด้วยนะ เเต่เนื้อครีมเจลจะค่อนข้างหนักนิดนึง เนว์เลือกใช้ตัวนี้เป็นมาร์คหน้าเเทนเพราะรู้สึกว่าจะช่วยเคลือบผิว เเละฟื้นฟูได้ด เนว์ใช้ตัวนี้ตอนกลางคืนนะคะ เเบบทาเยอะๆเเล้วนอนเลย ตื่นมาหน้านุ่ม ฉ่ำๆ วันไหนเหนื่อยๆเอาครีมนี้เเช่เย็นเเล้วมามาร์คหน้าเเบบสดชื่นสุดๆ (*เเต่จะลดประสิทธิภาพลงนะคะ จริงๆไม่ควรเเช่เย็นเพราะความเย็นจะทำให้รูขุมขนเราเล็กลงกว่าปกติจะทำให้ครีมไม่ซึมลงผิวได้ดีเท่าที่ควร เเต่ให้ชอบความรู้สึกเย็นๆสดชื่นๆ ก็โอเคค่ะ )


✨มาเทียบกันชัดๆกับเนื้อสัมผัส ✨


เราจะเห็นว่าเนื้อเซรั่ม 12Nangpaya Whitening Serum เนื้อจะเป็นเจลใสๆที่เบาผิวมากๆ ซึมไว

เซรั่ม 12นางพญาไฮยาลูรอน มีขายที่ 7/11 ราคาเพียง 49.- เเละ CJ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขาเท่านั้น ใช้ดี หาซื้อง่าย แนะนำเลยค่ะ


ส่วนเนื้อเจลขุ่นๆ ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนจะรองลงมา เเต่ก็ยังเหมาะกับผิวผสม หรือผิวมันอยู่นะคะ เพราะเนื้อครีมยังคงเป็นเจลขุ่นๆ หาซื้อง่ายตาม 7/11 ก็มีขาย

เเละสุดท้ายอโรเวลาเจล จะค่อนข้างขนเเต่ไม่หนักมาก เเละมีความอ่อนโยนต่อผิวมากๆ

มีขายที่ 7/11 สามารถเเวะซื้อได้ง่าย

สุดท้ายเเล้วการเลือกครีมที่ใช่เเละตอบโจทย์ผิวนั้นดีที่สุดค่ะ สำหรับใครที่มีปัญหาผิวเเบบเนว์อย่าลืมลองซื้อมาใช้กันนะคะ พกพาง่ายวันมีทริปไปเที่ยวสะดวกสุดๆ ดูเเลผิวให้ดูสวยกระจ่างใส กันทุกวันนะคะ ❤️


13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
30 ก.ย. 2565 เวลา 13:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณที่มาแชร์ค่า
30 ก.ย. 2565 เวลา 13:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ย. 2565 เวลา 13:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ย. 2565 เวลา 23:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณครับ
2 ต.ค. 2565 เวลา 20:26 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
2 ต.ค. 2565 เวลา 21:55 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
2 ต.ค. 2565 เวลา 22:49 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ


3 ต.ค. 2565 เวลา 12:42 น.
ความคิดเห็นที่ 9
??????????
3 ต.ค. 2565 เวลา 13:01 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
3 ต.ค. 2565 เวลา 16:34 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
6 ต.ค. 2565 เวลา 7:21 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ดีงามค่า
7 ต.ค. 2565 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 13
Good 
13 ต.ค. 2565 เวลา 19:13 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล