5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

รีวิว 5 เซรั่มหน้าใสออกใหม่ ในเซเว่น น่าใช้มาก!



#อัพเดตครีมซองเซรั่มหน้าใส


แวะมาอัพเดตเซรั่มหน้าใสแบบซองออกใหม่ 2022 ในเซเว่นจ้า แต่ละตัวคือน่าใช้มาก

ใครสายลองของใหม่ แต่ยังไม่เคยลองตัวไหน รีบเช็คเลยน๊าาา 




บูสเตอร์เซรั่มกันสิว BK Acne Booster Serum Centella


บูสเตอร์เซรั่มกันสิว BK Acne Booster Serum Centella .. เซรั่มลดสิวสูตรใหม่ของ bk acne ตัวนี้คล้ายกับเซรั่มลดสิวซองชมพูสูตรเดิมเลยค่ะ แต่ส่วนตัวมองว่าบูสเตอร์เซรั่มกันสิว bk จะโดดเด่นกว่าเรื่องเนื้อสัมผัส สารสกัดที่เยอะขึ้น ช่วยให้หน้าใสขึ้น แล้วก็ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้น เพื่อลดการเกิดสิว ถือว่าเป็นสูตรใหม่ตัวใหม่ในเซเว่นที่น่าซื้อมาลองใช้เลยค่ะ เหมาะกับน้อง ๆ มัธยมที่เริ่มเป็นสิว กำลังเป็นสิว แล้วก็คนที่หน้ามันผิวมันมาก ๆ เซรั่มหน้าใสตัวนี้ค่อนข้างครอบคลุมปัญหาผิววัยรุ่นเลยค่ะ


ปริมาณ 8 ml ซองละ 49 บาท




L’Oreal Paris Glycolic Bright Instant Glowing Serum


ออกใหม่มาสักพักแล้วค่ะ สำหรับเซรั่มหน้าใส L’Oreal Paris Glycolic Bright Instant Glowing Serum แต่แบบซองในเซเว่นเพิ่งมีมาไม่นานนี้เอง ตัวนี้ดีมากกก เป็นเซรั่มหน้าใสข้มข้น เนื้อนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวง่าย เหมาะกับน้อง ๆ ที่เริ่มมีจุดด่างดำ ผิวหน้าไม่ค่อยกระจ่างใส เพราะตัวเซรั่มจะเข้ามาช่วยผลัดผิวใหม่ ลดจุดด่างดำ ช่วยให้จุดด่างดำจางลง ทำให้ผิวเราดูโกลว์กระจ่างใสขึ้น


ปริมาณ 10 ml ซองละ 45 บาท




SRICHAND Super C Brightening Intense Serum


เซรั่มหน้าใส SRICHAND Super C Brightening Intense Serum .. เซรั่มจากแบรนด์ศรีจันทร์ ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ที่เข้มข้นมากถึง 10 เลย และด้วยความเป็นวิตามินซี ตัวนี้ก็เลยจะโดดเด่นหน่อยเรื่องช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ไบร์ทขึ้น แล้วก็ช่วยลดพวกรอยสิว รอยดำ ทำให้ผิวเราดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี น้อง ๆ ที่อยากได้เรื่องความกระจ่างใส ความเปล่งปลั่ง แนะนำเลยจ้า เค้าบอกช่วยอัพผิวให้แลดูกระจ่างใสภายใน 7 วัน เลยนะคะ


ปริมาณ 10 ml ซองละ 39 บาท




Namu Life Snailwhite Sakura Whitening Serum


เซรั่มหน้าใส Namu Life Snailwhite Sakura Hazel Soothing Essence Gel .. Snail white มีเซรั่มแบบซองในเซเว่นเยอะเลยค่ะ เค้าทำเซรั่มซองแบบนี้ออกมาหลายสูตรเลย แต่เซ็ตล่าสุดที่ชอบมาก ๆ ชอบเซ็ต ไบร์ท ฉ่ำ วาว มีสูตร Sakura Soothing Gel / Hydrating Cream / แล้วก็ Whitening Serum ตัวที่กำลังพูดถึงตัวนี้ เป็นเซรั่มเข้มข้น ฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน ช่วยปรับผิวให้ดูไบร์ทขึ้น กระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำลดลง


ปริมาณ 7 ml ซองละ 25 บาท!



เซรั่มวิตซี Clear Nose Vitamin C Serum


เซรั่มวิตซี Clear Nose Vitamin C Serum .. ช่วงหลัง ๆ มีเซรั่มที่เป็นเซรั่มวิตซีในเซเว่นเยอะเลยค่ะ รวมถึงเซรั่มหน้าใสตัวใหม่ของ Clear Nose ตัวนี้ ที่เพิ่งจะเปิดตัวเซรั่มวิตซีมาไม่นานนี้เอง เซรั่มวิตซีเคลียร์โนส เป็นเซรั่มวิตซีเนื้อเข้มข้นนะคะ เค้าบอกว่าตัวนี้จะช่วยบูสต์ผิวให้ผิวดูออร่า กระจ่างใส กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดจุดด่างดำ ทำให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น สูตรนี้ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะคะ


ปริมาณ 8 ml ซองละ 49 บาท


******


เซรั่มหน้าใสแต่ละตัวคือ น่าใช้มากกกกก 

พิกัดใน 7 – Eleven เลยจ้าาาา


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ปังมากค่า
30 ก.ย. 2565 เวลา 16:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ย. 2565 เวลา 20:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ย. 2565 เวลา 22:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ย. 2565 เวลา 23:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ น่าลองใช้ทุกตัวเลย
1 ต.ค. 2565 เวลา 20:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ


2 ต.ค. 2565 เวลา 2:30 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณครับ
2 ต.ค. 2565 เวลา 20:26 น.
ความคิดเห็นที่ 8
??????????
3 ต.ค. 2565 เวลา 13:02 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
7 ต.ค. 2565 เวลา 7:54 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ดีงามค่า
7 ต.ค. 2565 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks 
13 ต.ค. 2565 เวลา 19:14 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล