How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รวมครีมทาฝ้าน่าใช้จาก Watsons ปัญหาฝ้าจะหมดไป ถ้าใช้สกินแคร์อย่างตรงจุด

Hello ทักทายค่ะสาวๆ Cosmenet มีใครที่ตอนนี้เป็นฝ้าแดดบนหน้าอยู่ และเกิดอาการนอยด์ๆ บ้างมั้ยคะ ทำยังไงก็ไม่หายสักที ทาไวท์เทนนิ่งกี่สิบตัว ฝ้าก็ยังไม่จางลงสักกะที มานี่ค่ะพี่สาว มาทางนี้การที่ฝ้าของเราจะจางหายไปจากผิวหน้าของเรานั้น เราต้องเลือกใช้สกินแคร์ หรือผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม และตรงจุดกับปัญหาผิวหน้าของเราค่ะ

ซึ่งกระทู้นี้เราก็ได้หยิบยกสกินแคร์ที่ช่วยรักษาฝ้าโดยเฉพาะ มาเป็นแนวทางให้กับคนที่กำลังมองหาครีมประเภทนี้อยู่ เรามาทำความรู้จักกับสกินแคร์ลดฝ้าแต่ละยี่ห้อกันเลยดีกว่า ‼️


Skin Lab Super Essence Concentrated Anti-Spot Whitening Serum

ตัวนี้ควรใช้ควบคู่กันกับตัวที่เป็นเซรั่มและครีมค่ะ ทั้ง 2 ตัวนี้ช่วยลดเลือนผิวหน้าที่เป็นฝ้า ลดเลือนรอยแดง รอยดำ บำรุงผิวหน้าของเราให้มีความชุ่มชื้น มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่างแอลกอฮอล์ สาวๆ คนไหนที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ไร้สารกัดและทำลายผิว

เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ใช้ได้นานต่อเนื่องระยะยาว และที่สำคัญสามารถใช้ร่วมกับพวกสกินแคร์ที่เราใช้เป็นประจำได้


Melamii Anti-Melasma Perfect White & Spot Corrector

เมลามิครีมทาฝ้า 4 in 1 ที่สามารถตรงสยบวงจรฝ้าได้อย่างตรงจุด เพราะช่วยยับยั้งการเกิดฝ้าได้ลึกถึงต้นตอโดยไม่ทำร้ายเซลล์ผิว ลดเลือนฝ้าเก่า กระ จุดด่างดำให้ดูจางลง บำรุงผิวหน้าให้ขาวใส ดูชุ่มชื้น ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น ช่วยป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ แถมยังลดโอกาสการเกิดฝ้าซ้ำ และเห็นความเปลี่ยนแปลงได้เร็วใน 7 วันด้วย

ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, น้ำหอม, พาราเบน, ไฮโดรควิโนน, สารกัดผิว เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือคุณแม่เป็นฝ้าตอนตั้งครรภ์ก็สามารถใข้ได้ค่ะ และยังมีส่วนผสมของกันแดด SPF20 มาให้ด้วย สามารถใช้แทนครีมกันแดดประจำวันได้เลย


Concept Anti-Melasma

คอนเซ็ปท์แอนตี้เมลาสม่าหลอดนี้ช่วยลดเลือนฝ้า และจุดด่างดำบนใบหน้าให้จางลงอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยทำให้หน้าของเราขาวกระจ่างใส นอกจากนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราเพราะมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้

สารสกัดของคอนเซ็ปท์ส่วนใหญ่จะเป็นสารจากธรรมชาติ จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องก็ไม่ทำร้ายเซลล์ผิวหรือทำให้ผิวบางลง


Eucerin Spotless Whitening Booster Serum

สกินแคร์บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ที่ได้รับการจดเอกสิทธิ์เฉพาะ ช่วยลดฝ้าแดดหนาลึกและจุดด่างดำที่ต้นตอได้ดี โดยไม่ทำให้ผิวไวต่อการเกิดจุดด่างดำ และที่สำคัญคือลดโอกาสการกลับมาป็นซ้ำอีก ในจุดเดิม ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นมากขึ้น เพราะมีส่วนผสมของ HYALURON โมเลกุลเล็กที่ซึบซาบได้ลึกมากกว่า

ผ่านการทดสอบแล้วว่า ไม่ก่อให้เกิดการระคายผิว ทาบำรุงทั่วใบหน้า และลำคอเป็นประจำวันละครั้ง ในตอนเช้าหรือกลางคืน โดยใช่ก่อนครีมบำรุงผิวหน้าที่ใช้เป็นประจำ

? นอกจากการที่เราจะต้องเลือกสกินแคร์ให้เหมาะกับความต้องการและสภาพผิวแล้วนั้น การที่เราจะปกป้องไม่ให้ผิวหน้าของเราเกิดฝ้าได้นั้น เราต้องหมั่นทาครีมกันแดดอยู่เป็นประจำค่ะ เพราะแสงแดดเป็นปัจจัยหลักอย่างหนึ่งที่อาจจะทำให้ผิวหน้าของเราเป็นฝ้าได้

สำหรับวันนี้เราขอตัวลาไปก่อนนะคะ หวังว่าบทความนี้จะพอประโยชน์อยู่บ้างนะคะ 555555 ขอบคุณค่ะ บ้ายบาย ????


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่า
30 ก.ย. 2565 เวลา 16:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ย. 2565 เวลา 20:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ย. 2565 เวลา 23:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ปังมากกก 
1 ต.ค. 2565 เวลา 9:52 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ น่าลองใช้ทุกตัวเลย
1 ต.ค. 2565 เวลา 20:58 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ


2 ต.ค. 2565 เวลา 2:30 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่า น่าสนใจมากค่ะ
2 ต.ค. 2565 เวลา 10:15 น.
ความคิดเห็นที่ 8
??????????
3 ต.ค. 2565 เวลา 13:02 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
7 ต.ค. 2565 เวลา 7:54 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ดีงามค่า
7 ต.ค. 2565 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks 
13 ต.ค. 2565 เวลา 19:14 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล